#11

607 90 0
                                    

Dạo này trời cứ mưa mãi không dứt. Và tôi thì cảm cúm cmnr.

Dù có siêu năng lực đi chăng nữa thì tôi vẫn cứ là một con người bình thường và thỉnh thoảng lại bệnh lặt vặt. Ừ thì, nó cũng có một chút rắc rối đấy!

*Choang*

Ví dụ như tôi vừa cầm cái li thủy tinh lên định rót nước uống thì lỡ tay làm nó vỡ tan tành. Việc bị cảm làm tôi không kiểm soát được năng lực của mình, thế nên là hôm nay tồi sẽ ở nhà, vì nền hòa bình của nhân loại.

Tôi thật cao cả vcl :)

Hôm nay mẹ không có nhà, bà có hẹn đi dạo với mấy người bạn trong hội phụ nữ của khu phố. À thì dĩ nhiên là tôi đã không cho mẹ biết rằng mình bị ốm, dù sao có rất ít dịp để bà rảnh rỗi đi dạo cho khuây khỏa thay vì cứ loay hoay mãi ở trong nhà dọn dẹp rồi lại bếp núc.

Mấy người đã công nhận là tôi cao cả vcl chưa :)

Thật ra thì bị bệnh mà không có ai chăm sóc cũng khá là mệt mỏi đấy. Tôi uống thuốc rồi leo lên giường đi ngủ, ngoài trời vẫn cứ mưa rả rích khó chịu vô cùng. Hi vọng trong cơn mê ngủ tôi sẽ không lỡ phá sập cái gì đó...

Cỡ mà bây giờ có tô cháo cá Lee Donghyuck nấu thì thích lắm ấy nhỉ. Em ấy nấu cháo cá ngon cực, không có vị tanh mà lại rất vừa ăn.

Ờ rồi thế đẹo nào tôi lại nghĩ về Lee Donghyuck thế này nhờ...

[MarkHyuck] [Series Drabbles] Những tháng ngày bình yên của Mork LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ