#22

608 93 0
                                    

Xin chào, tôi là Lee Jeno, một nhà siêu năng lực.

Lý do tôi xuất hiện ở đây là do con tác giả bí ý tưởng. Tôi định bảo nó là thứ thiếu nghị lực nhưng nghĩ nó có thể khiến tôi bay màu vào chap sau nên đành ngậm mồm lại vậy :)

À thì có lẽ nhiều người tò mò tôi có siêu năng lực gì mà làm cho anh trai nhà bên không đọc được suy nghĩ của tôi có đúng không? Chẳng có gì nghiêm trọng đâu, chỉ là thôi miên thôi.

Tôi đã thôi miên Lee Minhyung để anh ta không đọc được suy nghĩ của mình. Anh ta dĩ nhiên là có nghi ngờ và đề phòng tôi, nhưng mà Lee Donghyuck thì tin tưởng tôi vô cùng. Dù sao thì tôi cũng đâu có phải người xấu, thề có cái bóng đèn trên đầu làm chứng luôn!

Lee Donghyuck và Na Jaemin mới vừa từ siêu thị về, hai cậu ấy mua khá nhiều đồ tươi sống và chắc là bữa tối nay tôi có thể sẽ ăn no đến nứt bụng cũng nên.

Nghĩ lại cũng thật buồn cười, cái anh trai nhà hàng xóm ấy đọc được suy nghĩ của người khác mà chẳng thể hiểu nổi bản thân muốn gì. Anh ta rõ là thích Lee Donghyuck như thế cơ mà vẫn cứ ngơ ngơ ngáo ngáo thật chẳng có tương lai chút nào.

Vừa nãy anh ta sang đây tôi chỉ nói nhẹ có mỗi chuyện Lee Donghyuck đang giận dỗi anh ta vì cái chuyện mà ai cũng biết là chuyện gì đấy cơ mà thằng chả vẫn nghe có vẻ còn ngu ngơ lắm. Tôi mới nói thẳng tuột ra là Donghyuck có thích anh đấy nên nó mới dỗi, mau xin lỗi rồi tiện dịp tỏ tình đi thì cằm của ổng rơi cmn xuống sàn.

Vừa lúc đó có tiếng mở cửa phòng thế là ổng biến cmn mất luôn.

Đùa :)

Thiếu nghị lực y như con mẹ tác giả ấy!

Ủa ủa, ô kìa các bạn ơi...

I don't feel so good...

[MarkHyuck] [Series Drabbles] Những tháng ngày bình yên của Mork LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ