#13

606 101 3
                                    

Dạo này không thấy Lee Jeno và Na Jaemin sang ăn tối với nhà tôi nữa. Điều này làm tôi vừa vui lại vừa buồn. Vui là vì sẽ đếch còn lí do gì để chia nhỏ phần dưa hấu tráng miệng ngon lành sau bữa tối, còn buồn ấy hả =='

Tôi thật sự cần nghiêm túc suy nghĩ xem có phải Lee Donghyuck bị hai tên kia bỏ bùa mê thuốc lú gì rồi hay không mà từ đầu bữa đến giờ cứ treo cái tên của hai đứa kia trên miệng.

Nào thì Nana thế này, Nana thế nọ...

À Nana là biệt danh của Na Jaemin đấy, nghe dị vcl.

"Vì tên cậu ấy là Na Jaemin cho nên mới là Nana"

Lee Donghyuck giải thích như thế đó. Ủa vậy rồi tôi là cái gì? LiLi chắc?

Và rồi thì em ấy còn gọi cái thằng Lee Jeno ấy là Jen.

Jen cái quần!

-Makuri, anh làm sao vậy?_ Lee Donghyuck ngồi đối diện tôi trên bàn ăn đưa tay sang khều một cái, giật cả mình!

-Hả? À không có gì...

Lee Donghyuck vẫn thường gọi tôi là Makuri thay vì Mark, em ấy bảo như thế dễ phát âm hơn, và nghe cũng đáng yêu nữa. Nó giống như là biệt danh của tôi vậy.

Đó, thấy chưa tôi cũng có biệt danh riêng chứ bộ!

"Mark này!"

Giật bắn cả mình, mẹ tôi lâu lâu lại cứ nguy hiểm như thế đấy.

"Con thích Donghyuck có đúng không?"

-LÀM.GÌ.CÓ!!!

Rồi, okay. Nhìn tôi kì cục lắm đúng không, giữa bữa cơm đột nhiên đập bàn hét lên như thế. Lee Donghyuck đang nhìn tôi kìa, và trong đầu em ấy thì kiểu

"Ổng bị cái quần què gì vậy trời???"

[MarkHyuck] [Series Drabbles] Những tháng ngày bình yên của Mork LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ