[BRIGHT X AUGUST] ĐOẠN KẾT TÌNH YÊU

71 4 2
                                    

3 năm sau khi Pound đi du học Trung Quốc. Đám bạn ngày nào đã là sinh viên năm ba, tuy học cùng trường nhưng chỉ có New và Bright học cùng khoa. Còn August? Phải rồi, từ khi cả bọn lên đại học thì cậu ta cũng học cùng nhưng sau đó lại đột ngột mất tích không ai liên lạc được. Có vẻ như chỉ mỗi mình New là biết rõ lý do tại sao...

M: Ê tụi mày, đám sinh viên năm nhất năm nay xinh ghê ấy!

Cu cậu Matt vừa nhòm nhoàm miếng snack vừa chỉ vào những nam thanh nữ tú tiến vào nhà ăn của trường. Mà dường như chẳng thằng nào thèm phản ứng lại chủ đề nó vừa đưa ra.

M: Tụi mày có nghe tao nói không?

B: Tụi tao không có điếc! - Bright hững hờ trả lời.

M: 2 đứa mày làm gì mà mặt như đưa đám vậy? Rồi thằng Junho đâu???

B: Ai biết? Mày gọi nó đi!

M: Đéo!

N: Tụi mày im lặng chút được không? Lát tao có tiết kiểm tra, giờ chưa nhồi được chữ nào đây này!

M: Uầy, đừng nói là cả đêm xem phim sex nha ba :))))

N: Thằng quần! Hôm qua thằng Pound gọi bảo tuần sau về chơi, nói chuyện hơn nửa đêm mới cúp.

B; Tụi mày dạo này hạnh phúc quá nhỉ?

Bright buông một câu với giọng điệu khinh khỉnh, nó lại nhớ về August - cậu bạn mà nó thầm thích. 3 năm trước nó chứng kiến cậu nhóc năng động, thích ghẹo gan nó lại bật khóc vì thằng New. Việc thằng New rời bỏ August để đến với Pound khiến nó là người ngoài cuộc mà vẫn thấy ấm ức giùm.

N: Mày nói vậy là có ý gì hả, Bright? - New chau mày.

B: Tao chỉ hỏi thăm thôi mà, mày chột dạ gì chứ? :)

M: 3 năm rồi mà tụi mày vẫn thế à? Chuyện cũ rồi bỏ qua đi!

B: Thì tao có ý gì đâu ~

M: Ê, thằng Junho tới rồi kìa! - Matt đứng dậy vẫy vẫy - Ai'Junho, ở đây này!!! [Ai: dùng cho người ngang tuổi hoặc nhỏ hơn]

B: Gì mà trễ dữ vậy mày? Sắp vào học luôn rồi này!

J: Xin lỗi nhé, P! Em ngủ quên mất. [P-pi: anh (chị)]

N: Thôi tao đi trước đây, ông thầy đó khó vãi luôn! Ai'Matt, lát mày dẹp đĩa giùm tao luôn nha ~

New đứng dậy, cắp vội ba lô lên vai và quay bước. Vô tình nó đụng trúng một cô bé năm nhất, sách vở trên tay cô bé rơi vung vãi khắp nơi.

N: Xin lỗi! Em không sao chứ?

S: Không sao ạ!

Nó cúi xuống nhặt giúp sách vở giúp đàn em, hình như cô bé học cùng khoa với nó. Bây giờ mới nhìn kỹ, cô bé ấy có gương mặt khá xinh xắn, má lúm đồng tiền và đôi mắt đẹp đến mê hồn. Cô bé ôm chồng sách vở, khẽ cúi đầu cảm ơn rồi nhanh chóng bước đi.

 Cô bé ôm chồng sách vở, khẽ cúi đầu cảm ơn rồi nhanh chóng bước đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
I AM YOUR KING (FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ