[BRIGHT X AUGUST (2)] TRỐN TRÁNH

25 2 0
                                    

*Đoạn này hơi liên quan với phần truyện đầu tiên*

1 năm sau khi New và August chia tay...

Một buổi chiều sau khi tan học, August rủ Junho đi trung tâm thương mại mua ít đồ và ăn tối. Sau khi ăn xong thì cả hai ghé qua khu trò chơi để chơi bowling, môn mà suốt 1 năm nay August gần như nghiện nó.

J: Ôi, P ~ Anh chơi giỏi thật đấy!

A: Do luyện tập thôi. Tao chỉ mới biết chơi hồi năm trước...

J: Vậy... Ai đã dạy anh chơi thế?

A: Ai'Bright.

August trả lời một cách hờ hững, cậu cầm lấy quả bowling màu hồng ném về phía trước. Nhớ lại 1 năm trước, khi cậu mặc bộ đồng phục nữ sinh để đóng giả Som, Bright đã dạy cậu cách chơi và quả bowling màu hồng này chính là quả đầu tiên cậu ném được.

 Nhớ lại 1 năm trước, khi cậu mặc bộ đồng phục nữ sinh để đóng giả Som, Bright đã dạy cậu cách chơi và quả bowling màu hồng này chính là quả đầu tiên cậu ném được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

J: Vậy sao hôm nay anh không rủ P'Bright chơi cùng?

A: Không thích!

J: Sao thế? À... Mà em nghe P'Matt nói gần đây 2 người cũng không đi chung với nhau nữa ~

A: Thực sự thì... tao có lý do để tránh xa nó. - August đón một quả khác và đứng vào tư thế chuẩn bị ném - Không phải vì tao ghét nó, mà là tao không muốn nó hy vọng vô ích...

J: Em chưa hiểu vấn đề lắm ~

Cậu ném quả bowling đi và quay về vị trí ngồi, chậm rãi giải thích:

A: 1 năm qua, tao vẫn chưa quên được thằng New dù tao đã chấp nhận việc nó đến với thằng Pound. Do đó mà tao chưa thể đón nhận tình cảm của thằng Bright, tao không muốn nó trở thành người thay thế như tao đã từng! Nó rất quan tâm đến tao, tao không muốn làm nó tổn thương...

J: P'Bright thực sự là một người tốt dù cho bình thường ảnh rất ít nói. Anh nên thử mở lòng với ảnh ~

A: Đôi lúc tao thấy mình thật ngu ngốc, nhưng tao cần thời gian để rời bỏ quá khứ. Mà biết đâu được sau này nó không thích tao nữa...

August từng giả dạng Som (bạn nữ cùng lớp mà Bright thích) để dạy cho Bright cách cưa cô ấy. Rốt cuộc thì đến khi cậu và New chia tay, cậu mới được nghe những lời nói thật lòng từ cậu bạn:

B: Chưa bao giờ có Som cả! Nói thật nhé, tao thích con gái. Nhưng tao có cảm giác thích mày...

B: Nếu không chịu được thì mày cứ ghét đi! Tao sẽ ghét 2 người đó chung với mày ~

August cười gượng gạo. Cậu cho rằng chỉ cần không gặp nhau nhiều nữa sẽ khiến tình cảm vơi dần. Có nào ngờ Bright lại chờ đợi cậu suốt 3 năm, kể cả khi nó biết cậu còn tình cảm với New, kể cả khi cậu đột ngột mất tích suốt 2 năm, nó vẫn chờ, chờ một cách ngu ngốc.

I AM YOUR KING (FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ