Bạn có tin trên đời có đồng hồ quay ngược thời gian?
New cũng chưa bao giờ nghĩ thứ ấy có thật. Nhưng sau tất cả những sai lầm nó gây ra sau 1 đêm chơi I am Your King, nó chỉ ước gì thời gian có thể quay ngược trở lại. Ngày mai Pound đi Trung Quốc rồi, August thì đang giận nó và ghét lây luôn cả Pound, mới trưa nay nó còn bị Bright đấm cho một phát vào mặt. Nó tự biết bản thân mình sai nhưng lại không biết phải làm thế nào để xử lý mọi chuyện cho thỏa đáng.
Nó vẫn đi lang thang trên đường khi lúc này đã hơn nửa đêm. Nó rất muốn đến nhà August để xin lỗi nhưng có lẽ đứa bạn không muốn gặp nó. Bộp! Chân nó đá phải thứ gì đó khá cứng. Một chiếc hộp màu đen lấp lánh kim tuyến nằm chổng chơ dưới đất. Tò mò nó mở ra xem, bên trong chỉ có một chiếc đồng hồ quả quýt cỡ lòng bàn tay và tờ hướng dẫn sử dụng.
N: Gì đây? Đồng hồ quay ngược thời gian? Lừa ai vậy chứ???
Ban đầu nó định cất lại vào hộp và ném đi, không hiểu sao điều gì đó lại thôi thúc nó cầm tờ hướng dẫn sử dụng lên. Điều khiến nó chú ý là dòng chữ in đậm ở cuối tờ giấy: "Mỗi người chỉ có thể sử dụng được một lần duy nhất. Khi thay đổi thời gian sẽ không quay lại được nữa. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi vặn ngược kim đồng hồ!"
N: Kệ mẹ! Đằng nào cũng không có việc gì để làm, thử cái chết tiệt này cũng chẳng mất mát gì!
New không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ thời điểm nó muốn quay về. Hơn bao giờ hết, nó muốn gỡ cái rối ren giữa 3 người bọn nó, tốt hơn hết là trở lại thời gian trước khi nó gặp August. Nghĩ là làm, nó đưa tay vặn ngược kim đồng hồ, nhưng bản thân cũng không hy vọng gì nhiều, nó vẫn cho rằng thứ này không có khả năng siêu phàm vậy. Thế nhưng...
Nó bất tỉnh từ lúc không biết, khi nó tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm ở nhà.
N: Ơ? Mình nằm mơ hả?
Nó có chút thất vọng rồi nằm bẹp xuống giường, định ngủ nướng thêm chút nữa thì dưới lầu có tiếng gọi:
P: Ai'New!!! Mày dậy chưa? Mày muốn ngày đầu đi học lại đi trễ hả???
Là tiếng của Pound. Nó có chút ngạc nhiên, sao thằng Pound lại bảo hôm nay là ngày đầu đi học, không phải thằng bạn đang chuẩn bị ra sân bay đi Trung Quốc du học hay sao? New nhoài người dậy, chưa kịp trả lời lại thì Pound đã xông tới phòng nó, lèm bèm chửi:
P: Thằng quần! Giờ này mà mày còn nằm ườn chưa thay đồng phục à?
N: Pound, không phải mày chuẩn bị ra sân bay sao? Giờ này qua nhà tao làm gì???
P: Mày còn chưa tỉnh ngủ hả? Mày bảo tao bay đi đâu???
N: Ơ...
P: Đứng dậy thay đồng phục nhanh lên!!! Ngày đầu vào lớp 10 mà định đi trễ hả?
N: Mày nói gì cơ??? Lớp 10 á???
P: Vâng, thưa ngài New! Có cần thuộc hạ tạt nước cho ngài tỉnh không?
N: Không! Không cần!
New rời khỏi giường và đi vào toilet rửa mặt, nó tự tát mình mấy cái để chắc chắn đây không phải mơ. Nó đã thực sự quay về quá khứ rồi sao? Chiếc đồng hồ đó là thật! Nó loay hoay lục túi tìm, chẳng thấy chiếc đồng hồ kỳ lạ kia đâu cả. Phải rồi, trong tờ hướng dẫn có nói mỗi người chỉ sử dụng được đúng một lần duy nhất, do đó nó phải trân trọng cơ hội này và không được mắc sai lầm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
I AM YOUR KING (FANFIC)
Hayran Kurgu- Đây là bộ phim mà tui tức từ lúc bắt đầu coi cho đến giờ vì cái kết quá mất nết. Cái này tui viết lại cho vui thôi nên có chế thêm nhiều tình tiết, đừng ném đá tội nghiệp tui - Tui dựa theo cốt truyện trên phim nên cách xưng hô của các nhân vật có...