[BRIGHT X AUGUST (3)] CÂU CHUYỆN CỦA ĐÔI TA

25 2 1
                                    

*Thời điểm khi Sam vừa làm quen với nhóm bạn cũ, Bright chưa biết thân thế thực sự của cô*

Cả nhóm đang tụ tập ở nhà ăn vào giờ ăn trưa, cô bé năm nhất Sam vừa thấy đàn anh đã chạy ào tới với giọng hớn hở:

S: Mấy anh ơi!!! Chiều mai mấy anh có rảnh không??? Em có việc quan trọng cần nói nè!!!

N: Bình tĩnh đã nào, N'Sam ~ Em làm gì hớt ha hớt hải vậy?

S: Quan trọng lắm luôn ấy!!!

B: Ngồi xuống uống chút nước đi đã!

Cô bé ngồi xuống cạnh Bright, không ngần ngại cầm luôn ly nước của đàn anh tu một hơi.

S: Chiều mai mấy anh có rảnh không?

N: Có.

B: Anh cũng vậy.

S: P'Matt, P'Junho thì sao?

M: Bọn anh cũng rảnh. Sao vậy?

S: À thì... chiều mai bên câu lạc bộ diễn xuất có trình diễn một vở kịch ngắn. Vở kịch này là vở đầu tiên em viết, em mong mấy anh có thể đến xem thử!

M: Chà ~ Em giỏi thế? Viết được cả kịch luôn sao???

S: Ôi em phải cố gắng để theo kịp mọi người trong câu lạc bộ chứ!

N: Mà chủ đề là gì?

S: Em không tiết lộ đâu, nhưng mà... em nghĩ P'Bright sẽ có hứng thú với nó.

B: Anh sao?

S: Vâng ~ Anh nhất định phải đến xem đấy!

B: Ừ.

S: Thôi mấy anh ăn tiếp đi, em phải đi xem mọi người tổng duyệt lần nữa!

Thế là Sam lon ton rời khỏi nhà ăn để đến câu lạc bộ. Lúc này các diễn viên đang chia ra tập với nhau. Thực sự thì vở kịch này không có quá nhiều diễn viên, chủ yếu xoay quanh câu chuyện về hai chàng học sinh cấp 3. Win và Team là 2 đàn anh năm 3 được Sam chọn đóng vai chính.

W: Mày nghĩ sao mà ăn mặc như thế hả?

T: Để cua mày đó!

W: Cua khỉ gì? Tao không ở với mày nữa đâu!!!

S: Ái chà chà ~ Thoại chính xác không sai một chữ luôn!

Sam đến gần 2 đàn anh đang tập.

W: N'Sam đến rồi hả? Thấy tụi anh diễn được không?

S: Em thấy vậy ok rồi. Nhưng mà biểu cảm của P'Team cần cợt nhả xíu nữa. Như vậy nè ~

Sam thị phạm cho Team xem, đến nỗi Win rùng mình ớn óc dù cô là con gái, không tưởng tượng được nếu Team làm y vậy nó sẽ kinh dị cỡ nào.

Thực ra thì Sam đã phải suy nghĩ rất nhiều khi quyết định trình diễn vở kịch này. Bởi nội dung kịch bản chính là hồi ức của August và Bright. Đáng lẽ cô muốn Bright quên hết ký ức về August, muốn Bright sống một cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng cố gắng thế nào cũng vô ích. 3 năm rồi, Bright vẫn nhớ, vẫn chờ đợi...

S: Được rồi, chuẩn không cần chỉnh!

W: N'Sam yên tâm, tụi anh nhất định sẽ không làm em thất vọng đâu!

I AM YOUR KING (FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ