*Lại là 1 version không liên quan lắm với mấy phần trước. Chấp niệm của tui với cặp này cao ghê gớm*
Đây là thời điểm August trong thân phận Sam học cùng trường với nhóm bạn cũ.
New thực sự muốn Sam tiến tới hạnh phúc mới, nhưng dường như cô bé vẫn luôn cảm thấy tự ti về bản thân khi mình không phải con gái thực sự. Lúc Sam bắt đầu nhận ra mình thích Bright, cô càng tỏ ra dè chừng hơn khi cả 2 ở gần nhau.
N: Mày lại sao nữa đấy, con nhỏ ngốc này!
New tiến đến gần đứa đàn em bất đắc dĩ đang ngồi thẩn thờ ở sân bóng rổ.
S: Mày bé cái mồm lại đi! Tụi kia nghe thấy thì sao?
N: Haizzzz... Mày định giấu đến bao giờ? Tụi nó sớm muộn gì cũng biết thôi.
S: Giấu được ngày nào thì giấu. Chuyện này nói ra thì có gì hay ho?
N: Mày không giấu được nữa đâu! Tao cảm thấy thằng Bright dường như đã biết gì rồi đấy...
S: Mày không nói tao không nói thì sao nó biết được?
N: Ai'Guss!!! Bright nó không phải đồ ngốc!
New nhặt quả bóng trên sân và ném vào rổ.
N: Cho dù mày không nói gì, tao nghĩ nó vẫn cảm nhận được ít nhiều. Từ lúc mày bị tai nạn đến giờ, nó chưa bao giờ quên mày ~
S: ...
N: Mày là bạn của tao, nó cũng là bạn của tao. Tao không muốn đứa nào phải khổ sở cả! Tao sẽ không bao che cho mày nữa đâu, Guss ~
S: Mày định nói ra hết cho nó nghe hả?
N: Không. Nhưng nếu nó muốn vạch trần sự thật thì tao cũng không che giấu nữa!
New quay lưng đi để mặc Sam ở đấy, cô vẫn chưa hiểu hết ý định của thằng bạn. Rốt cuộc nó muốn gì đây chứ?
1 tuần sau đó New sang Trung Quốc thăm Pound. Sam ở Thái cũng hạn chế gặp Bright như thường lệ, tóm lại tâm trạng cô lúc này khá khó nói. Vừa muốn Bright biết sự thật mà vừa muốn giấu đi, nếu nó biết cô là người chuyển giới thì phản ứng nó sẽ ra sao?
Bright biết Sam đang tránh mặt mình nên nó cũng không vội, New bảo nó chờ New về hẵng tính tiếp. Thằng bạn chỉ đi chừng 3-4 ngày rồi quay lại, kéo cả Pound về cùng. Cả đám hẹn nhau có mặt đông đủ tại quán trà sữa, New chọn 1 bàn ngoài trời và vắng người nhất để có thể dễ nói chuyện.
M: Ê, thằng khỉ! Mày hẹn cả đám tụi tao ra đây rồi không nói gì hết vậy?
N: Từ từ chứ mày! Chờ nhỏ Sam tới đã ~
P: Tao về chơi mà bọn mày không mừng hả?
M: Mừng chứ! Ủa mà sao mặt mày căng vậy, Bright? Nhìn mày cứ như chuẩn bị xem mắt.
N: Cũng gần giống vậy.
J: Ôi P ~ Đừng nói là... P'Bright định tỏ tình với N'Sam nha?
P: Thật hả mày?
Bright không trả lời, chỉ khẽ gật đầu. Tỏ tình một người con gái nhưng nó chẳng mang hoa hay bày vẽ gì đó lãng mạn, tay nó chỉ cầm một chiếc hộp vuông màu đen, đăm chiêu nghĩ ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
I AM YOUR KING (FANFIC)
Fanfiction- Đây là bộ phim mà tui tức từ lúc bắt đầu coi cho đến giờ vì cái kết quá mất nết. Cái này tui viết lại cho vui thôi nên có chế thêm nhiều tình tiết, đừng ném đá tội nghiệp tui - Tui dựa theo cốt truyện trên phim nên cách xưng hô của các nhân vật có...