*Đây là phần mà sau khi tui viết xong, con bạn tui bảo đừng thức khuya nữa, nhiêu đó bùng binh đủ nhức đầu rồi*
A: Ai'New, tại sao mày lại đối xử với tao như vậy?
August hét lên giận dữ, khóe mắt nó gần như sắp khóc.
N: Tao xin lỗi... Tao thực sự không cố ý làm mày tổn thương...
A: Tao thật lòng yêu mày, chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ phản bội mày. Tại sao chứ...???
N: Ai'Guss ~ Bình tĩnh nghe tao nói...
A: Tao không muốn nghe gì nữa hết!!! - Nó điên tiết đẩy mạnh New ra - Thằng Pound có gì tốt hơn tao mà mày lại làm vậy với tao???
N: Đừng nhắc đến nó, nó không có lỗi gì ở đây cả!
New nghiêm giọng. Điều này càng khiến cho August thêm phần kích động, nó túm lấy cổ áo New, đấm một cú trời giáng vào mặt.
A: Mày là thằng khốn!!! Tao không muốn thấy mặt mày nữa!!!!!
August quay lưng bỏ đi trong tâm trạng hụt hẫng, đau đớn. Một thiếu niên 17 tuổi với tình yêu đầu đời chớm nở lại bị lừa dối tàn nhẫn đến vậy. Nó từng nghĩ rằng Pound là kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc của nó, cho đến khi New buông một câu như cú tát vào mặt nó "Pound nó đến trước mày rồi". Hóa ra nó đã thua ngay từ đầu rồi, New chưa bao giờ thật lòng với nó, chưa bao giờ thực sự yêu nó. New quen nó chỉ để trốn tránh tình yêu dành cho Pound, vì sợ mất tình bạn với Pound mà đưa nó vào vị trí thay thế.
New thực sự không biết phải giải quyết mọi chuyện như thế nào cho hợp tình hợp lý. Từ lúc nó biết Pound cũng có tình cảm với nó, nó chỉ nghĩ đến người nó thầm yêu nhiều năm nay. Suýt chút nữa nó quên đi mất nó đang có một người yêu, một người dành cho nó rất nhiều tình cảm. Nhưng rốt cuộc nó vẫn làm tổn thương người ấy, làm cho tình bạn của người ấy và Pound vì nó mà rạn nứt.
Dù rằng August đành lòng chấp nhận thua cuộc mà ra đi, tình bạn của cả 3 không thể nào hàn gắn lại được nữa. Suốt 1 năm sau đó, Guss vẫn không nhìn mặt New nữa, trong lòng vẫn đau, vẫn thấy tủi thân nhìn người mình yêu hạnh phúc bên người khác. Kể cả khi Bright quan tâm nó thế nào, nó cũng chưa thể mở lòng đón nhận được.
N: Ai'Guss...!!!
Khoảnh khắc mà New không thể tha thứ cho bản thân mình nhất, chính là khi nó khiến cho August bị tai nạn suýt chết. Từng ngày nó phải chứng kiến quá trình điều trị đầy đau đớn của August, chứng kiến August trở thành một đứa con gái và cách đứa bạn tha thứ cho nó càng làm nó thêm căm ghét bản thân.
N: Ai'Guss...!!!
New hét lên và choàng tỉnh giấc, trán nó toát đầy mồ hôi. Hóa ra tất cả chỉ là giấc mơ...
N: Đệt! Mình mơ cái đéo gì thế này???
B: Thằng quần! Đêm hôm mà mày la hét cái gì thế???
Đứa nằm bên cạnh nó nhỏm dậy, miệng càu nhàu không ngừng.
N: Tao mơ ác mộng thôi.
New với tay bật đèn ngủ, xoa xoa hai bên thái dương cho tỉnh táo hơn.
B: Mày mơ thấy gì mà gọi tên thằng Guss vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
I AM YOUR KING (FANFIC)
Fanfiction- Đây là bộ phim mà tui tức từ lúc bắt đầu coi cho đến giờ vì cái kết quá mất nết. Cái này tui viết lại cho vui thôi nên có chế thêm nhiều tình tiết, đừng ném đá tội nghiệp tui - Tui dựa theo cốt truyện trên phim nên cách xưng hô của các nhân vật có...