CHAPTER 7

99 3 0
                                    

Genesis

Bumaba ako sa taxi nang makarating sa building. Umaga na akong nakauwi. I checked my wrist watch. Nasa kaliwang kamay ko ang paper bag na pinadala sakin ni mom na naglalaman ng cake na binake niya kanina lang.

Nine in the morning. My parents keep bugging me about sleeping in the house. Hindi ko naman sila matangihan kaya pumayag na ako.

Humigab pa ako habang pasakay ng elevator. Binuksan ko ang pinto ng unit ni Xerces at tuloytuloy sa kusina. Hindi ko siya nakita sa living room kaya malamang ay tulog pa ito. Nilapag ko sa mesa ang paper bag at nilabas ang box ng cake. Kumuha ako ng platito at tinidor para kumuha ng isang slice ng chocolate cake at umupo.

May narinig akong kumalampag sa kwarto pero pinagsawalang bahala ko nalang. Malamang ay si Xerces yon. Sunod sunod na mabibigat yabag papunta sa kusina ang kasunod na nadinig ko bago pumasok ang lalaki sa kusina.

Natigilan pa ito nang magtama ang mata namin.

How can he be so handsome and hot first thing in the morning?

Magulo ang buhok nito at tanging boxer lang ang suot kaya lantad na lantad ang abs nito na namumutok at bakat si 'dodong' na ngayon ay galit na galit.

Deym. Morning erection ba yun?

This man is hella gorgeous. The half of his v-line is covered with boxer and is perfectly defined.

Piniksi ko sa utak ko ang kamanyakan.
Ngayon ay masama na ang tingin nito sakin kaya medyo nailang ako.

I smile awkwardly.

"Ah... Hi?" Hindi nito pinansin ang sinabi ko at mabibigat ang hakbang na lumapit sakin at tumigil sa harap ko.

"Where have you been?" Hindi ko mabasa ang emosyon sa mukha nito. Isa pa ay hindi ako makapag concentrate sa kinakain ko dahil katapat na katapat ko si manoy na naka saludo.

Shit!

I averted my eyes before faking a cough.

"I came from my parent's house. Here." nilahad ko dito ang cake na kinakain ko.

Humugot siya ng malalim na hininga bago tumalikod. Naglakad ito papunta se refrigerator at kumuha ng itlog at bacon sa freezer.

"It's too early to eat sweets. Mag almusal ka  muna, ipagluluto kita." Walang lingon na sabi niya.

"No need. Nagkain na ako, just cook for yourself." Sumubo muli ako ng cake habang pinapanood siyang magluto.

Nag fe-flex ang muscles niya sa braso habang finiflip niya ang bacon na niluluto niya, and men that's hot!

Nakagat ko ang ibabang labi ko pero di na ako nagabalang umiwas ng tingin. Hindi ko na nga napansin na nasa harap ko na siya at nakangisi habang nilalapag ang kaniyang niluto.

Ilang minuto ko ba siyang tinitigan?

"You can touch it if you want, I won't mind." Ngising turan nito sa braso niya at pinagalaw pa yoon sa harap ko.

Masamang tiningan ko ito before mouthing
'Fck you' to him and rolled my eyes gaining a small chuckles from him.

"I'd love fck you too as a morning greeting baby." His voice is raspy kaya nagsitayuan ang balahibo niya sa batok. Umikot ito sa side ko bago ilevel ang mukha sa akin at tinukod ang kaliwang kamay sa sandalan ng inuupuan ko.

Nakipaglaban ako sa matiim na tingin niya. His dark brown eyes pierce through my light one's.

Nakakalunod ang pagtingin nito na parang hinihila siya pailalip ng madilim na mata nito. Unti-unting lumapit ang mukha nito at wala sa sariling napatingin ako sa mapupulang labi niya.

It's red and glossy that makes me want to lick and bite it, so I did. Ikinawit ko ang kamay ko sa batok niya at hinila siya palapit sakin.

"Fck!" Sabay pa kaming napamura nang magtam ang ngipin namin. Napa pikit ako dahil sa ngilong naramdaman ko sa ngipin ko, sinapo ko ang bibig ko at napahampas sa mesa. Na out of balance siya nang hilahin ko siya sa batok niya kaya nag derederetso siya sakin.

T*nggala! Way to ruin the mood!

Maluha luha na ang mata ko na tumingin dito na nakahawak sa bibig.

May konting luha din ito sa mata habang nakatingin sakin.

Out of nowhere nakaramdam ako ng kiliti sa dibdib ko. Kaya hindi ko mapigilang humagikhik nang magkatinginan kami na napalitan ng malakas na tawa namin.

"That w-was an-an ep-ic f-fail!" I'm out of breath habang hawak ko ang tiyan ko. Pumiyok pa ako nang magsalita ako na lalo nitong ikina bungisngis.

That was hilarious!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dangerous Woman siries 1: Dare DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon