CHAPTER 3

243 3 1
                                    

"Fuck this headache and fuck this body ache!"  Genesis murmured when what welcomed her first thing in the morning is a this feeling. Hindi pa manlang  siya namulat ay masakit na agad ang katawan niya.  Nagpagulong gulong siya sa kama nang dahil sa sakit nang maramdamang may matigas na bagay siyang naramdaman sa likod. Mainit yoon at madulas. Lalong kumunot ang nuo niya at hirap na lumingon.

Her eyes grew wide when she saw a naked back of a man lying on her bed.

Malakas na napamura siya and as her defense mechanism  malakas na sinipa niya ang likod. Mariing napa pikit siya at nasapo ang ibabang parte ng katawan niya nang maramdamang gumuhit ang matinding kirot doon. Malakas na kumalabog din dahil sa pag kalaglag ng katawan ng lalaki sa sahig sabay pa silang napamura sa sakit na natamo.

"Why'd you do that!" the man hissed with his baritone voice. Hindi niya ito pinansin at patuloy na nagpagulong gulong sa kama habang paulitulit ang malutong na pagmumura. Hindi rin alintana na wala siyang saplot sa buong katawan, hindi siya kahapon lang pinanganak para hindi malaman kung anong nangyari. Patunay ang masakit niyang pagkababae at ang lalaki na nasa kwarto niya.

"A-Are you Okay?" may himig ng pagaalalang tanong nito. Masamang binalingan niya ito ng tingin kaya lalo siyang nagulat at nasipa na naman ito at sa puntong ito ay sa mukha naman.

Sabay nanaman silang napamura sa sakit.

"What the fuck!" masamang tiningnan niya ito.

"What the fuck too!" she hissed back while glaring at him. Pinupunasan nito ang nadugong ilong gamit ang likod ng palad nito bago lumapit sa kaniya. Hinila nito ang isa niyang paa na hindi na niya inangalan. Masakit talaga ang katawan specially ang pagkababae niya at ang ulo.

Hindi na siya nagulat na masakit yoon tingin pa lang sa bagay na nasa pagitan ng hita ng binata ay siguradong sasakit talaga ang ibaba niya. Mariing napa pikit si Genesis nang buhatin siya nito at ihiga ng maayos sa kama. Nagdidikit ang buhad nilang katawan. Lumabas ito at ilang minuto lang ay pumasok uli may dala na itong planggana at may suot na itong boxer. Seryosong nakatingin sa kaniya ang sekretarya ni Cris. Oo ito ang lalaking kasama niya sa silid.

Tinanggal nito ang kumot na itinakip niya sa katawan niya nang umalis ito kanina. 

Inagaw niya ang basang bimpo nang akmang pupunasan nito ang ibaba niya. Wala siyang naramdamang anumang hiya dito kahit lantad na lantad ang katawan niya pero ganon na lang ang gulat niya nang lumuhod ito sa tapat niya inagaw ang bimpo at hinagis kung saan bago  hinapit ang batok niya at mariing halikan. Marahan ang bawat paggalaw ng malambot nitong labi. Her body started to burn in pure lust. 

Fuck this! it's so hot.

Naglumikot ang isang kamay nito sa ibatibang parte ng katawan niya habang ang isa ay naka hawak pa din sa batok niya. Mariing minasahe ang kaliwang dibdib niya na ikinaungol ng huli. 

Parang nagising naman si Genesis at napapasong naitulak ang binata. Nagtatakang tiningnan siya nito bago akmang lalapit at hahalikan siya kaya inwas niya ang mukha. Malamig na napangisi si Genesis bago muling lingunin ang lalaki.

Bigla siyang nakaramdam ng pandidiri sa sarili nang maalala ang nangyari kagabi. Parang nawala lahat ng sakit sa katawang iniinda niya kanina lamang at malakas na sinuntok ang binata na ikina subsob nito sa kama. Gulat na muling bumaling ang mukha nito sa kaniya. 


Xerces was shocked with her sudden reaction. Ang kaninang puno ng pagnanasang mata nito ay napalitan ng hindi mabasang emosyon. Naramdaman niya ang kirot na dumaan sa kaniyang dibdib sa ginawa ni Genesis. Ayos lang sa kaniya ang ginawa nitong pagsipa sa kaniya. It was unintentional, pero ito? Ramdam niya ang galit nito nang tumama ang kamao nito sa mukha niya. 

Dangerous Woman siries 1: Dare DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon