Chương 13

142 7 0
                                    

Biên tập: Vân Yên

“Uy? Đinh gia…” Nhận ra từ nãy đến giờ mình vẫn đang ngẩn người, Tử Hủ vội vàng cầm lấy ống nghe áp vào bên tai. Phía kia truyền tới giọng nói của A Tường : “Là Tử Hủ sao? Tôi là A Tường đây, bây giờ anh có tiện ra ngoài không?

Công trường rất gần nhà anh ở nên tôi định sẽ trực tiếp đem anh giới thiệu với bạn của tôi luôn!” A Tường một hơi nói xong lời của mình thật rõ ràng.

“Ân…” Nhìn nửa người dưới vẫn còn đang chảy ra tơ máu cùng bạch trọc, thân thể lại đau đớn giống như bị xé rách ra, mình như vậy làm sao mà xuất hiện trước mặt A Tường đây…

Đang do dự có nên đi hay không, Tử Hủ chợt nghe thấy tiếng phòng tắm bị mở ra, anh tránh làm cho Huỳnh nghe được, đè thấp âm thanh vội vàng đồng ý: “Nửa giờ sau được không? Gần nhà tôi ở có một công viên nhỏ… Tôi sẽ tới đó!”

Tử Hủ vừa mới buông điện thoại ra thì Huỳnh cũng vừa bước tới phòng khách. Nhìn thấy Tử Hủ đứng tựa vào ngăn tủ, cậu không khỏi nhíu mày cảm thấy kì quái.

“Cậu tắm xong rồi sao?” Tử Hủ giống như trẻ con bị bắt gặp làm chuyện xấu, mất tự nhiên đưa mắt sang nơi khác, nhặt lên quần áo rồi vội vàng hướng về phía phòng tắm: “Tôi đi giặt đồ đây!”

Tử Hủ đem nước ấm rửa sạch thân thể, nửa người dưới vẫn mơ hồ đau nhức. Anh nhớ tới lần trước lúc Huỳnh giúp mình rửa sạch thân thể, đôi tay thô chậm rãi lau người anh.

Thô cứng nhưng không kém phần ôn nhu vỗ về da thịt, cẩn thận rửa sạch miệng vết thương của mình… Thời khắc đó, anh thiếu chút nữa đã tin rằng Huỳnh cũng có chút thích mình…

Không, đừng nghĩ tới nữa….Phải nhớ kĩ thân phận của ngươi! – Tử Hủ lại thêm lần nữa tự nhắc nhở mình.

Khóa lại vòi nước, anh lấy khăn mặt vội vàng làm khô thân thể rồi cầm lấy quần áo bên cạnh mặc vào. Nhưng anh không ngờ tới thân thể lại đau nhức kinh khủng như vậy, mặc xong quần ước chừng phải thở gấp hai phút đồng hồ.

Không còn nhiều thời gian nữa nên sau khi rời phòng tắm anh liền hướng Huỳnh đang ngồi trong phòng khách nói rằng cần ra ngoài một lát, rồi vội vàng bước xuống lầu. Lúc tới công viên đã thấy A Tường sớm ngồi chờ ngoài đó.

Tử Hủ bước nhanh hơn, nhưng thân thể không khỏe nên khi sắp bước tới chỗ A Tường liền trượt chân ngã nhào, A Tường cũng tự nhiên mà đem anh ôm vào lòng.

Nhưng ai cũng không phát hiện được ở sau hai người đang có một đôi mắt âm trầm đăm đăm chứng kiến hết một màn này, hơn nữa khi nhìn thấy Tử Hủ bị A Tường ôm vào trong lòng, người đó liền oán hận muốn giết anh.

“Anh có khỏe không?” A Tường ôm lấy thân thể Tử Hủ, như thế nào chỉ mới có một ngày không gặp lại thấy anh tái nhợt hơn nữa bước đi cứ như lung lay sắp đổ “Thực ra anh cũng không có tật gì trên người? Nhưng tại sao thân thể yếu như vậy lại vẫn muốn kiếm tiền?”

“Không..Không phải như vậy…Tôi thực sự rất khỏe.” Tử Hủ quá mệt mỏi, đi đến bên ghế ngồi xuống nhưng lại vô tình áp vào vết thương làm cho anh không ngừng thở dốc vì đau đớn.

[ Hoàn ] Thực vật nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ