Chương 21

160 7 0
                                    

Biên tập: Vân Yên

“Tử Hủ?” Huỳnh đến gần bên giường thử gọi khẽ, người trên giường nghi ngờ quay đầu lại “Cậu gọi tôi phải không?”

“Ân, anh tên là Đinh Tử Hủ, tôi là em họ của anh – Đinh Vĩnh Huỳnh…… Chúng ta vẫn ở cùng một chỗ với nhau, trên thế giới này chúng ta chỉ có lẫn nhau….là người thân duy nhất!”

Không ngờ tới, bị Tử Hủ dùng ánh mắt hờ hững không chút cảm tình nhìn chăm chú lại khó chịu đến vậy. Cho tới giờ, mặc dù Tử Hủ chịu nhiều thống khổ đến mấy cũng sẽ lấy thái độ ôn nhu, tràn ngập yêu thương mà đối mặt với Huỳnh, bây giờ lại giống như thái độ với người dưng….

“Duy nhất?…. Vì sao? Chúng ta còn cha mẹ nữa mà…” Nghe được Huỳnh là thân nhân của mình, thái độ thân thiết đó làm Tử Hủ muốn Huỳnh đến bên cạnh mình.

“Họ….. đều chết rồi.” Huỳnh ngồi vào cạnh giường, cúi đầu không biết nên dùng thái độ gì đối mặt cùng Tử Hủ. Có trời mới biết Huỳnh rất muốn ôm Tử Hủ vào lòng, nói cho anh biết rằng cậu rất thương anh….Nhưng hiện tại, quan hệ của bọn họ là huynh đệ….

“Thật không? Vậy cậu nhất định đã rất khổ…” Tử Hủ nghĩ thầm Huỳnh bởi vì nhớ tới cha mẹ mà đau khổ, anh miễn cưỡng di ngón tay muốn đặt lên bàn tay của Huỳnh, nhưng dù đó chỉ là một động tác nhỏ cũng khiến Tử Hủ mệt đến thở dốc…. Không còn dùng được thân thể.

Huỳnh giật mình ngẩng đầu, nhìn thấy Tử Hủ đang hướng chính mình mà ôn nhu mỉm cười, cậu nhịn không được, nước mắt rơi ròng ròng, vì cái gì từ trước đến giờ không phát hiện ra Tử Hủ có bao nhiêu ôn nhu, lấy yêu thương mà bao dung hết thảy….

“Tử Hủ, anh mau chóng đứng lên nha!” Huỳnh nhẹ nhàng nằm trên người Tử Hủ, giống như mới trước đây thường làm nũng cùng anh. Cho dù Tử Hủ vĩnh viễn không còn nhớ rõ chuyện của bọn họ, cho dù ông trời phạt bọn họ cả đời đều chỉ mãi là huynh đệ, cũng không quan trọng…..

Tử Hủ có thể sống hạnh phúc là tốt rồi.

Tiếp theo là quá trình phục hồi rất thống khổ. Tử Hủ cần một lần nữa tập nói chuyện và hoạt động, thời gian dài không sử dụng cơ thể, cho dù mỗi ngày đều được mát xa vừa phải đi chăng nữa, vẫn khó tránh khỏi làm sức lực hao mòn không ít.

Lúc mới bắt đầu, Tử Hủ chỉ có thể hơi di động tứ chi, muốn nhấc tay chân lên đều phải dựa vào người khác trợ giúp, hơn nữa rất đau nhức và mệt mỏi, dần dần Tử Hủ cũng có thể khống chế thân thể, nhưng vẫn chưa thể xuống giường, cũng không thể sử dụng lực quá nhiều.

Huỳnh mỗi ngày vẫn đến trường, chỉ là đã từ bỏ chức vụ trợ giảng để tranh thủ thêm thời gian bên cạnh Tử Hủ. Trong khoảng thời gian này cậu có để giành một ít tiền, còn có thêm một khoản Tử Hủ đã gửi ngân hàng từ trước, nên Huỳnh quyết định tự mình gánh vác phí trị liệu của Tử Hủ, dù sao Tử Hủ cũng sắp thuyên giảm, Hoán cũng vì bọn họ mà làm được nhiều lắm.

Đối với quyết định của Huỳnh, Hoán không nói gì liền đồng ý, anh lén nhờ bác sĩ Trầm chỉ lấy tiền nằm viện, còn những khoảng tiền khác thì tự mình chi trả.

[ Hoàn ] Thực vật nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ