🔥🔥 *RANAR*🔥🔥
*BIRTHDAY DINA*
~Gajeren labari~*Story*
*And*
*Written by*
*Lashminzy**MARUBUCIYAR..........*
*Rayuwar ummiey*
*Rud'ani*
*Muneerah Muneer*
*Hukunci*
*Rayuwata Ce*
*Auren fansa*
And Now
*Zuciyar dan adam*
*Ranar birthday dina*________________________________
*AREWA WRITER'S ASSOCIATION*
_________________________________
*💦{Arewa ginshiƙin al'ummah}💦*
_________________________________
https://www.facebook.com/104534761033461/posts
arewawritersassociation@gmail.com~Wannan kirkirarren labari neh banyi dan cin zarafin kowa ba idan yayi kama da labarin wani ko wata rashin sani neh ina neman afuwa~
*PAGE* 1️⃣
*1st may 2020*
Yau ta kama daya ga watan mayu dubu biyu da ashirin, tamkar yau take sallah a wurinta tsabar farincikin da take ciki ya kasa boyuwa a fuskarta daga ganin yanayinta kadae zakasan tana cikin nishadi, duk aiki da takeyi cikin jindadi take yinsa ba kamar koda yaushe ba da wani sa'in ma dakyar take share dakin datake kwana bale harta taimaka da gyaran wani bangare na gidansu..
"Bayan ta gama shimfide dan maidaidaicin gadonta da zanin gado pink zalla ta dauki tsintsiya ta share ko'ina fess tayi mopping tana gamawa ta fito daga dakin nata wanda yake mallakinta ita kadai dukda ba ita kadaice mace a gidan ba su uku neh Amma ta ware kanta saboda wasu halayya nata na daban data dauko daga waje.
"Dakin dake kallon nata ta shiga kaitsaye tayi sallama wacce ke ciki ta amsa mata kafin ta shiga tana mai dan rusunawa ta gaidata cikin ladabi, da fara'a a fuskarta ta amsa ta tana fadin *Zaheerah* kece yau da farar safiyar nan? Kodai an koma makaranta neh? Indai ba makaranta zata ba abune mai matukar wahala ta tashi tunda safe, kota tashi bata taba fitowa tana kunshe cikin dakin nata sai sadda taga daman fitowa.
"Murmushi ne ya bayyana kan fuskarta cike da murna da doki tace "Ummi kin manta neh yau fah daya ga watan mayu saura kwana goma sha hudu birthday dina! Ta karasa maganar tana mai langabar da kai jikin mahaifiyarta.
"Take annurin dake shimfide a fuskarta ta bace kamar walkiya ranta a bace ta daka mata tsawa sai dataji tsoro tayi saurin dago kanta ta kalli fuskarta data nuna alamar bacin rai.
"A shagwabe take fadin "haba Ummi yanzu shikenan danna tuna maki zaki bata rai kenan bakya tayani murnar zagayowar haihuwa na? Ummi tun sha biyu na dare kawayena keta tayani murna Amma banda ke.
"Wani haushi neh ya sake tokare makoshinta ta mike tabar mata dakin tana mita. Kullum ana girma ana kara hankali Amma ita kamar sauran hankalin nata ake kwashewa tabararrar banza kawai naga inda zakiyi happy ake cewa kome shashashar banza kawai.
"Fitowa tayi ta koma dakinta ranta bace daman tasan za'a rina dan ko wancan shekaran datayi celebrating birthday ko a jikinta saima fada data dinga mata, shiyasa duk shirya shiryen data dade tanayi na birthday dinta bata gayamata ba dan tana iya hanata kota anshe kayakkin da take siyowa shiyasa ma bata kawo gidansu ba takai gidansu kawarta layla ta aje mata.
"Wayanta kirar infinix hot 6 ta dauka, duk da kode hakama glass din wayar dukta faffashe wani wurin ma ko dannuwa baiyi sosai haka take maneji da ita kafin ta siya iPhone 11 pro max wacce taga ana yayinta, ta kudurta ma ranta cewa kafin ranar birthday dinta zata siye ta.
"Whatsapp ta shiga ta fara bubbude messages tana murmushi tana reply dan murnar shiga watan birthday dinta suke tayata hakan yasa taji kanta ya kara girma sai wani iyayyi take tana karawa kamar yar wani da wata.