🔥🔥 *RANAR*🔥🔥
*BIRTHDAY DINA*
~Gajeren labari~*Story*
*And*
*Written by*
*Lashminzy**MARUBUCIYAR..........*
*Rayuwar ummiey*
*Rud'ani*
*Muneerah Muneer*
*Hukunci*
*Rayuwata Ce*
*Auren fansa*
And Now
*Zuciyar dan adam*
*Ranar birthday dina*________________________________
*AREWA WRITER'S ASSOCIATION*
_________________________________
*💦{Arewa ginshiƙin al'ummah}💦*
_________________________________
https://www.facebook.com/104534761033461/posts
arewawritersassociation@gmail.com*PAGE* 1⃣1⃣
"Wani irin farinciki neh mara misaltuwa ya mamaye zuciyarta da kowani bangare na jikinta, duk murna da dokin birthday dinta datayi bekai kwatankwacin wanda take ciki ba yanxu, sai wani Lumshe ido take hade da murmusawa tana mai rufe fuskanta da tafukan hannunta kamar tana gabanshi, ta dade tana sake sakenta kafin ta fito waje dan gabatar da sallar la'asar, koda tayi alwala tayi sallah ta dade tana godema Allah dan samun irin Safwan abun godiya neh ga Allah.
Tanajin ta gama samun komai a rayuwa tunda Allah ya mallaka mata Safwan, tana matukar sonshi da kaunarshi."Tana idarwa ta fito tsakar gidansu, dake tun sadda abunnan ya faru kullum indai tana gida ita ke dafa musu abincin rana dana dare iyakacin umma ta taimaka mata da wani abu ko in sun fadila na gida su tayata, kuma wannan ba umarnin kowa bane face na mahaifinta dan shi yacewa umma indai tana gida ita zata dingayi.
"Hakan yasa indai ba da safe ba batada wani isashshen lokacin da zata zauna tana chatting wanda a yanzu ba kamar da ba, hatta group dinsu naa *fashion ladies* ta fita daga ciki saboda kananan maganganu, tun sadda abun ya faru ta kama kanta wasu masu kaunarta sun cin cigaba mu'amala da ita ta private chat yayinda wasu suka ci mata mutunci, zagi kam tasha shi kamar ba gobe.
"Ko fita yawo ta daina bata zuwa ko'ina sai gidansu layla ko shi dinma ta rage kan daa, ga wani bala'in kunyar mommy datakeji dan tanada tabbacin an gayamata abunda ya faru saboda bata manta ranar data shiga gidan saida mommy ta zaunar dasu tayi musu nasiha, dan ma matar batada zafii da sai sunsha fada.
"Kitchen ta shiga ta daura tunkunya saman risho sannan ta fito da kullin wake a hannunta, kan kujera ta zauna ta fara tsintar waken, tana cikin hakane sai ga umma ta fito, tun daga bakin kofar dakinta take fadin ai na dauka bacci kikayi baki fito da wuri ba har nake shirin zuwa in tayar dake, kin makara yau.
"Fuskarta cike da fara'a tace eh wallahi na makara shiyasa jallof din shinkafa da wake zan dafa, karasowa wurin umma tayi tana fadin "Toh bari in samo yaro ya siyo mana Kifi asa dan yau babu nama,
*"Zaheerah* kanta na kasa tana aikin tsintar wake jin abunda ta fada yasata aje parantin tace "umma kowa na makaranta da wuya a samu yaro yanxu Amma bari in duba ko za'a samu, ta karashe maganar tana mai daukan hijabinta dake rataye saman igiya, umma kuma ta zauna ta cigaba da tsintar waken.
"Iya kacin layinsu kawai ta tsaya bata samu yaron da zata aika ba, yawaicin yaran da tagani bata saba ganinsu ba hakan yasa ta biyo hanyar gidansu can kasan zuciyarta tana fadin sedai a jira imrana kaninta inya dawo.
"Cike da nutsuwa take tafiyar ta wanda kallo daya zakayi mata kace yanga takeyi, cikin sanyin jiki take tafiyar tana dan hadawa da sauri kar umma tace ta dade."Shigowarta kenan ta tarar umma ta fito daga kitchen, kamar wacce tayi tafiya mai nisa haka ta karaso gabanta tana haki hade da fadin...
"Ummaa ban samu yaro ba a bari imrana ya dawo kinsan yau laraba karfe biyar zasu tashi,
toh kawai umma tace kafin ta bata dari biyun dake hannunta na siyan kifi.