Ranar birthday dina

19 2 0
                                    

🔥🔥 *RANAR*🔥🔥
             *BIRTHDAY DINA*
               ~Gajeren labari~

                 *Story*
                   *And*
               *Written by*
               *Lashminzy*

          *MARUBUCIYAR..........*

*Rayuwar ummiey*
*Rud'ani*
*Muneerah Muneer*
*Hukunci* 
*Rayuwata Ce*
*Auren fansa*
      And Now
*Zuciyar dan adam*
*Ranar birthday dina*

________________________________

*AREWA WRITER'S ASSOCIATION*
_________________________________
*💦{Arewa ginshiƙin al'ummah}💦*
_________________________________
https://www.facebook.com/104534761033461/posts
arewawritersassociation@gmail.com



          *PAGE* 8️⃣

   "Basu zarce da ita ko'ina ba sai offishin su, duk duhun daren nan bai hana sun sassauta mata ba saboda abunda suka gani a motar ta yafi karfin a mata sassauci,
Kuka take ta rerawa tana fadin "Ku kyaleni bansan komai ba, da iya karfinta take rera kukan wanda ya dami sauran ma'aikatan dake wurin.

   "Macen yar sanda ce ta gaji da jin sautin kukan nata tazo har cell din da aka rufeta ta shiga dukanta tana zabga mata masifa da harshen turanci, ita kuwa kamar ana kara izata sai cigaba take da rerawa, haka matar ta gaji ta rabu da ita.

    "Bangare guda kuwa Safwan na cen tare da DPO suna tattaunawa game da case dinta, shi kanshi yayi mamakin haka amma yasan ba yin kanta bane sharri aka kulla mata,,

 
    "Dukda sunsan juna sosai hakan bai hana DPO fadar maganar son ranshi ba dan abunda yayi shine daidai ga duk wanda aka kama yayi kisan kai,,

   "Dakyar da lallashi da kuma ganin girman mahaifin safwan yasa ya bashi belin *Zaheerah* kan gobe da safe su dawo, dan gobe za'a kirawo dangin wanda aka tsinci gawarsa a motar ta dan tuni an gano ko dan gidan waye.

    "Duk jikinta yayi tsami, tafiyar ma tunda tayi taku daya biyu ta zube kasa tsabar yaddi jikinta ke mata zogi kamar ana yankan naman jikinta,, jin kamar abu ya fadi kasa yasashi waigowa ya ganta yashe a kasa, da sauri ya dawo yana kiran sunanta amma shuru bata amsa ba, sunkuyawa yayi daidai saitin bugun zuciyarta yaji bata numfashi, ai da hanzarinsa ya ciccibeta yasata a motar shi, bai zarce ko'ina ba sai asibitin su.

    "Duk da dare ya tsala hakan bai hanashi ganin yan tsirarrun mutane cikin asibitin ba, likitoci masu night duty sai yawon su suke kamar rana saboda hasken daya gauraye ko'ina daki guda guda neh kake ganin babu haske.


   "Wani special room ya kaita ya shiga bata taimakon gaggawa, cikin dan kankanin lokaci numfashinta ya dawo,
A firgice ta dago daga kwancen da take idanunta taf da kwalla take fadin "Baba dan Allah ka dawo kayi hakuri ka yafe mun na tuba dan Allah..... Ta karasa maganar tana fashewa da wani irin kuka wanda tun daga kasan zuciyarta yake fitowa, sosai kukan nata ke damunshi, hakan yasa ya baro dakin da yake ciki wanda a jere suke, tsabar kukan da takeyi da karfi yasa ya jiyota.

   "Ita kuwa tunowa da furucin baba a kanta lokacin da za'a tafi da ita yasa kukan nata kara tsananta, yana fadin "Babu inda zani cikin daren wanda ya aikeki yaje yayi belin ki, baiko bisu offishin ba bale yasan abunda tayi, hakama layla, Safwan kin bari yayi ta biyo su yasa wani abokin shi ya mayar da ita gida dan motar da sukazo da ita ciki aka tsinci gawar wani bawon Allah hakan yasa yan sanda suka tafi da ita.

    "Kuka take sosai batasan ya iso wurin ba dan idanunta a rufe suke, ji tayi kamar abu na yawo saman fuskarta, cikin tsoro ta bude idonta gabadaya, adaidai shi kuma ya sauke hannunshi daga kan fuskarta yana tsaye ya kafeta da sexy eyes dinshi.

RANAR BIRTHDAY DINAWhere stories live. Discover now