15.

686 49 12
                                    


bác tài xế đi vào Trêu chọc

- sao nhanh thế ạ ? Cậu bị yếu sinh lý sao?

- bác còn muốn làm việc cho tôi nữa không ?

- haha ! Nóng tính thế không biết ! thích cô gái ấy chứ gì ?

- chú đừng có nhãm nữa !

- tôi hơn cậu 20 năm đấy! Có chuyện gì tôi không biết , nhìn cách cậu bảo vệ người con gái đó với cách cậu không muốn nhìn con gái mình thương phải khóc .. haha đúng là tuổi trẻ!

Anh bị ông nói trúng phốc tim đen, không lẽ anh đã thích cô gái ngáo ngơ này sao?

Chổ em thì đang khóc lóc thảm thiết em chạy vào nhà tắm tắm sạch sẽ nơi mà Taehyung đi qua đối với em thật dơ bẩn. Nhìn vào vết anh cắn anh đang đánh đấu em là của anh sao?

* rầm rầm *

- Em sao đấy?

Em thay đồ bước ra

- anh vô đây chi?

- nãy anh thấy em khóc..

-anh à ! Hic..c

Em ôm lấy anh khóc không ra tiếng..

- ủa? Sao nói anh nghe!!

Anh vỗ lưng em rồi đưa em đến giường

- hô.nn hứ..ứ .. ước..cc.. hứ..cc..c

Yoongi đã hiểu ý em muốn nói, anh lau nước mắt em ôn nhu nói

- em đã biết rồi sao? Bé nín đi! Taehyung cũng không hẳn là người không tốt đâu. Lúc hãy anh ta còn đến hỏi em đi học về chưa. Rồi đi đón em đấy! Ủa khi nãy hắn ta không đón em sao?

Em bây giờ khóc không ra tiếng mà anh hỏi sao em trả lời trời ơi à

- cuộc hôn nhân này không huỷ được đâu ! Cứ cưới nhau đi nếu không có tình cảm thì mình ly dị !

Em lấy lại bình tĩnh

- hoá ra anh cũng biết? Sao lại dấu em ?- em quát vào mặt anh

- mẹ có cho anh nói đâu ? Sao lại quát anh huhu

Sự dễ thương của anh làm em không thể nói được nữa.

- em không thích anh ta sao?

- hông

- eo ơi ! Em gái tôi sao đáng yêu thế haha

Mẹ em mở cửa

- mẹ !! À thôi anh ra ngoài nha

Anh đi ngang mẹ trón trén nói nhỏ

- con bé nó biết hết rồi mẹ nhé! Mẹ liệu mà khuyên em nó, nó khóc nãy giờ dỗ mãi mới chịu nín đấy! Ở đây giao lại cho mẹ ! Bye !

Rồi anh đi ra để không gian cho 2 mẹ con nói chuyện

- con..n..

- mẹ nói đi ! Sao lại ấp úng như vậy?

- con cũng biết rồi thì cho mẹ nói luôn. Ba con đã lập lời hứa gì đó với gia đình Taehyung lúc nhỏ là chuyện hôn ước này này!! nên bây giờ không huỷ được đâu!! Mẹ chỉ nói là mai con qua nhà Taehyung ở đi nhé!

- CÁI GÌ !! - SELY HÉT LỚN

" má hết hồn! Cljv? Má phòng cách âm nghe khó ghê ! Để nghe kỉ lại xem nào" - Yoongi đang cố gắng hóng =))

YoonGi do lo lắng cho em mình nên muốn nghe lén , nói chính xác là hóng drama time =))

- thì để xem 2 đứa có tình cảm với nhau không . Ta với dì Jon để nói chuyện nói nhau rồi, nếu 2 đứa không yêu nhau thì sau khi cưới 2 năm thì sẽ ly hôn!

- sao không huỷ ạ?

- do ba con với ba Taehyung hứa với nhau. Ba con không chịu huỷ là không ! Thôi con ráng chịu nhé!

- lỡ con có chuyện gì với hắn thì sao hả mẹ?

- taehyung cũng không tệ đâu!!

- thôi không nói nhiều! Gôm đồ qua bên bển ở đi!

- KHÔNG ĐƯỢC!

YOONGI XONG VÀO NHƯ CƠN GIÓ

- trời đuj mẹ ! À lộn ! Hết hồn !! Gì vậy ?

- mẹ không được đưa em con qua nhà trai ! Trời ơi chưa cưới hỏi gì ! Qua bên đó mất giá em con sao?

- con đồng ý - Sely lên tiếng

- ô vậy thì tốt quá !

- còn mày đi ra ngoài ! Thằng lắm lời !

Mẹ kéo anh ra ngoài không thương tiếc =))

| Em phải thuộc về tôi| | 18 + | kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ