🥀•| MY POSSESSIVE MAN |•🥀
Written by: @Margyliciousdarling
I was busy writing a one shot story on my notebook when the new student teacher arrived. Taong hindi ko ina-asahan na magiging bagong guro namin. What the fuck is he doing here?
"Good morning, class" he greeted us with his deep and husky voice that made me look at the front. Yes, he has this aura of power and authority. His visuals are competing with the Greek gods, shet? Is this for real? He just look around with no emotions written on his face. What's wrong with him?
" I'm your new philosophy teacher. My name is Rexie Lucas Evangelista. Please do have some respect."
Pfffft! Muntik na akong napa-halakhak sa tuwa after hearing his first name again, Rexie. Gago kung gaano talaga ka-masculine ang dating nya ganon din ka-femanine 'yong name nya. HAHAHAHHA tangena. Cute name for a hot guy.
"Is there anything wrong with my first name, MS.MUENTORV?" galit na tanong nya sakin habang madilim ang aurang nakatingin sa'kin. Napalunok ako bigla sa takot. I didn't notice na nasa harapan ko na pala siya.
"W-wala sir! " tarantang tugon ko at iniwas ang tingin dito. Takot ako dito hmp. Siniko naman ako ng kaklase ko, telling me to stop. Napahinga naman ako ng maluwag ng bumalik na si Sir Rexie Lucas sa table niya.
"Now, open your book at Page 248 and do the 3 activities. Pass it after 15 minutes."
Lahat kami napamaang dahil sa sinabi nito. P-poto?
"Sir, di ka pa nga naglelecture!"
"Hala sir Ang hirap nito?"
"Sir naman ih!"
Reklamo ng mga kaklase ko habang ako naman ay nakatingin pa rin sa libro? Tangina , balak ata kaming pahirapan ng gurang na 'to hmp. Nakita ko itong tumingin sakin ng masama.
"No more question! Do it or else I'll be punishing you with more activities?" ani nito. Wala ng nagawa ang iba kong kaklase kundi gawin ang mga activity na pinagawa si sir, nagnamaktol Naman akong nilabas Yong notebook ko saka ballpen and started to answer the task.
A minute later may biglang kumalabit sakin and I saw Levi, Yong Barbie kong bestfriend.
"Girl, pakopya naman ako sa activity 1 mo oh" saad nito.
Diko lang sya pinansin at pinagpatuloy ang pagsasagot sa gawain pero patuloy pa din sya sa pagkalabit sakin. Ayoko syang pansinin kasi baka malalagot na naman ako Lalo na't kanina pa nakatingin ng matalim sakin si sir.
"Ano ba Levi?! Umayos ka nga nakikita tayo ni sir. " bulong ko.
" Diko kasi alam sagot sa activity 1 ih , diba absent ako non? Sige na girl ket ngayon lang" malanding turan nito. I have no choice kundi iabot ang notebook ko.
"Pag tayo talaga mahuli ni sir ,lagot ka saking bakla ka!" Pagalit na bulong ko.
"Sige girl salamat hehe, hulog ka talaga ng langit ! Mwah!" pasasalamat nito tsaka ako hinalikan sa pisngi. Malandi talaga.
"I WON'T TOLERATE CHEATING IN MY CLASS MR.ZION AND MS.MUENTORV!" Dumagundong sa buong silid ang galit na sigaw ni sir kaya lahat kami ay napatahimik especially kaming dalawa ni Levi.
My best friend hold my hand, tangina mas kinakabahan pa pala to sakin dahil sobrang lamig ng kamay ng gago.
"lagot.. " kinakabahang bulong ko. Nakita kong papalapit samin si sir habang bumabalot ng itim na awra. Walang nagbalak magsalita Kasi lahat kami ay nagulat sa ginawa nito.
"GET YOUR FUCKING HANDS OFF HER!" he angrily said.
"But sir , she is my girlfriend" nagulat ako dahil biglang naging lalaki Ang tono ng boses ni bakla, pinalo ko sya sa balikat. Bigla akong hinigit ni sir Lucas palayo kay Levi naging dahilan upang mapasubsob ako sa matitipunong dibdib nito
"She's my wife, Stop owning what's mine! What's mine is mine! I never do sharing my treasure! Now if someone here touch her again I'm going to rip off your faces and bury your dead bodies after burning them. Got it?!" galit na pahayag nito at hinigit ako palabas ng classroom. I left my classmates with their mouth wide open. Potangina? Tumigil ako sa paglalakad at hinigit ang kamay ko mula kay Lucas.
"What was that Lucas!?" pagalit na sigaw ko.
"Did what? Tell them that we are already married so that the Levi of yours will stop flirting with you!? You know how possessive I am when it comes to you " asik nito. Napahilamos ako ng mukha sa sobrang inis.
" Come on , Lucas! Levi is Gay for the Goddamn sake!" I shouted out of frustrations. bigla naman itong kumalma.
" I still don't like him. I told you before Marg, I want you mine. MINE ONLY." Ani nito at hug me tightly and I do the same. This guy really know how to make my heart fluttered.
" I love you, Lucas " i said sincerely.
I kiss him in the lips and he kissed me back.
" I love you so much, Wife"
Yes, he is my husband. My possessive man.
----
Follow me on Fb:
@ Marg Muentorvand join our writerhood .
@ Peculiar's Writerhood.
Don't forget to hit the vote button! Thank youuuu!
BINABASA MO ANG
Ang Mga Dagli Ni Marga
Mystery / ThrillerAng mga dagli ni Marga -A short stories that shows my deepest fear, my desires, my goal and my darkest secret compiled into one .