1. Just a normal day but it's not

263 22 8
                                    

Thành phố Townsville, một thành phố phồn vinh với những tiện nghi hiện đại, những địa điểm du lịch bậc nhất luôn thu hút được ánh hào quang của những trang báo nổi tiếng và các khách du lịch. Nó nổi tiếng đến nỗi chỉ cần một hành động nhỏ của ngài thị trưởng thôi cũng khiến cư dân mạng dậy sóng. Mọi ngươi ở đây đã quá quen thuộc với việc bị chụp ảnh ở khắp mọi nơi, nào là trong nhà hàng, ở quán cà phê, trên vỉa hè,... Nhiều người thậm chí còn thủ sẵn để luôn đẹp trong mọi bức ảnh dù bị chụp từ nhiều phía. Đó chỉ là liệt kê sương sương một phần nhỏ trong những việc phiền toái mà người dân ở đây gặp phải.

Và tất cả mọi thứ, những bức ảnh, bài báo, khẩu hiệu tung hô, tất cả những thứ đó đều là những gì mà 3 cô gái tạo nên. Họ là ai? Họ là đường, gia vị và mọi thứ tốt đẹp. Và họ, là The Powerpuff Girls.

Trong căn nhà hai tầng quen thuộc, tại phòng khách, nơi những cô gái của chúng ta đang ngồi thảnh thơi sau bữa ăn tối no nê. Blossom vẫn đang ngồi đọc sách như mọi khi, cô đang đọc cuốn sách yêu thích, nói về thuế và các cách để kiểm soát thu chi thu nhập để tránh lãng phí, Bubbles ôm chú bạch tuộc bông yêu quý Octi trên tay, mắt thì đang chăm chú vào bộ phim tình cảm hàn quốc với cô nữ chính mơ mộng. Buttercup thì chẳng có gì đặc biệt, chỉ là đang nằm lười trên ghế, tay cầm chiếc iPhone và ngắm một vài bức ảnh trên Instagram.

Bỗng Buttercup buột miệng.

"Món cà ri lúc nãy chị nấu cay quá đó, Bubbles."

Câu nói đó làm Bubbles nổi da gà, cô quay ngoắt lại.

"Nè, em nói vậy nghĩa là sao hả??" - Bubbles chất vấn đứa em gái.

"Em nói gì thì nó có nghĩa như thế thôi." - Buttercup nói mà chẳng thèm nhìn vào cô nàng tóc vàng đang hơi khó chịu dưới sàn, biểu hiện của nói dối đây mà.

"Ít nhất thì chị cũng biết nấu ăn, ai như em đâu, 15 tuổi đầu rồi cứ mỗi lần vào bếp là lại phá." - Bubbles cũng đâu vừa, mọi khi bị cà khịa nhiều quá ớn rồi, chí ít cũng phải bật lại chứ.

"Gì gắt dữ vậy, em chỉ góp ý thôi mà, chị nhìn cà ri người ta nấu nè, ngon vcl ra, còn chị thì sao? Đã cháy khét lại còn cay thè lè nữa chứ!!"

"Bộ một ngày em không khịa chị là em chết á hả?? Bla bla bla..."

Hai đứa cứ ngồi cãi nhau, đến nỗi một người "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" như Blossom cũng phải ra tay.

"Thôi thôi!! Xin can hai cô, hai cô có thể im lặng một chút cho tôi đây đọc sách được không, tôi mệt mỏi lắm rồi! Ngày nào hai cô cũng cãi nhau, người như tôi còn không chịu nổi huống hồ người ngoài, mai là ngày đầu tiên đến trường mới rồi đấy, chúng ta là bộ ba nữ anh hùng lừng danh, các cô định cãi nhau suốt cả năm học hay sao... bla... bla... bla...." - Cô chị cả tuôn ra một tràng khiến Bubbles và Buttercup chẳng buồn cãi nhau, cả hai nhìn cô nàng tóc cam đang ngồi ca cẩm. - "Khi nào thì chị ấy mới hết nhiều chuyện đây trời..?" - Hai đứa thầm nghĩ.

"Thôi nào các con, đừng cãi nhau nữa." - Ông Utonium vừa từ phòng bếp bước ra, tay vẫn còn lấm tấm những giọt nước vì lúc nãy ông mới rửa đống tàn tích sau bữa tối. Ông nở nụ cười hiền dịu như thường, chỉ có điều, ông trông đã có vẻ già hơn so với trước rồi. Mặc dù nhìn ông vẫn trẻ hơn tuổi, nhưng sức khỏe của ông ấy đã không còn được như xưa.

「ppgxrrb | it's time to grow up」 (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ