~Falling In love~
Characters:
Princess Thea Evanghelista (15 years old)
Ranz Florentino (17 years old)
Tiffany Gonzales (16 years old)
Prolouge: Chapter One:: Introdution
ako nga pala si Princess Thea Evangelista. My friends call me Thea,Princess and many more.I am 15 years old. I'm a 3rd year high school in Alice Academy (wow alice xD) . I live alone in the A academy Dorms,Strawberry dorm ang pangalan. I Love my dorm ~( ^_^ )~ s-sorry..back to what i am saying...i'm living alone..(alangan sariling room sa may dorm nga eh xDD) 4'10 in height, long and wavy hair, di gaanong kasexyhan, may kaya , masiyahin, (tama na baka mainlove kau xD Just kidding) . My mom died because of me...she died right after she gave birth to me and she this stupid illness. my dad had to left me ,not because he doesn't care about me, but because of our buissness.
well first day na namin ngayon .. excited na ako makikita ko na rin sa wakas ang mga new classmates ko~ weeeeeeee~~ ( ^o^)/
*kriiiiiiiiiiiiiiiing*
"waaaaa~ GOOD MORNING SUNSHINE~ <3 "
yes~ yes~ ngayon na~ ^^
pinatay ko na ungalarm clock tapos tumayo na ako at naligo pagkatapos nagbihis na ako.
pagbaba ko nakita ko ung BFF ko~
Thea: "Hi tifa~"
"good morning~ ^_^" - dagdag ko
Tifa: " Mukhang masaya ka ngayon ah?~"
nga pala siya si Tiffany Gonzales. ang best friend ko mula elementary~ galing noh hanggang high school kasama ko sya~ oha oha ~ xDD wala kasing high school sa pinasukan namin noon kaya yun...ah sya nga pala magkalapit lang ang dorm number ko sa dorm number nya~ ako kasi no. 143 sya no. 140~ galing talaga xDD kaya tuwing umaga pumupunta siya sa room ko~.
Thea: :" ou naman ~ excited lng ^______^"
Tifa: " hehehe excited much ka bhest xD"
Kumain na kami at umalis. malapit lang ang school sa dorm namin . (syempre inside the campus ang dorm nila eh xD) habang naglalakad kami may nakabanga akong isang tao...
"ouch!" - sabi niya
waaaaaaaaaaaa~~ ang wafu *o* ....
Thea: " a-ai sorry hindi ko sinasadya" -sinabi ko yun habang nakatungo.
"tsssssk!" - sabi niya tapos sabay alis...
ai anu ba yun..wala nan lang "ai ayus lng un" arghh mejo naiinis ako >< i expected to much ..
Tifa: '" aus ka lng ba?"- tanung niya
Thea: " ah ou ayus lang ako..hehe tarana~" - yaya ko sakaniya
haaaayyy..mejo naiinis ako dun ah...pasalamat sya --- erase erase ><
Tifa: " type mo ba?"
Thea: " huh? ung alin? sino?"- anu ba pinagsasabi nito??
Tifa: " yung boy kanina...so?"-huh?
Thea: " ui hindi ah >< ayoko sa kanya ! at lalong hindi ko sya type! ><" - choosy ako ! ou alam ko un !
BINABASA MO ANG
~ Falling In Love~
RomanceThis is a story about a girl who will experience how to love, how pain hurts a lot, and many more. *author here*:~ yo~ i'll be making my very first story ..kahit na alam ko na hindi ko matapos to..itatry ko padin xDD sorry kung may mga wrong grammar...