Hôm nay trời tưởng nhiều nắng, nhưng lại toàn mưa

630 72 13
                                    

[Ting! Thông báo Mục tiêu nhiệm vụ nhánh phụ! Kính mời kí chủ chú ý.]

A75 hơn nửa ngày im hơi lặng tiếng bỗng nhiên lên tiếng báo động. Khuôn mặt đang cười của Đại Hiên nghệch ra. Mục tiêu? Nhiệm vụ nhánh phụ?

[Nhiệm vụ nhánh phụ: Cá thể đặc biệt

Mục tiêu nhiệm vụ: Cian E. Townsend

Tuổi: 18

Danh tính: Người thừa kế nhà Townsend

Thông tin thêm: (Hệ thống không thể cập nhật - Đang xử lý)

Bối cảnh: Trong bản văn "Tìm thấy em dưới bầu trời sao", vầng hào quang của nam chính và nữ chính là tuyệt đối. Tuy nhiên bản thể thực thế giới NTCH891 mang tính chất biến động nhiều hơn bản văn, tạo ra những cá thể có khả năng lấn át vầng hào quang của nhân vật chính. Nếu những cá thể này tiếp xúc trực tiếp với 'mạch truyện' sẽ dẫn đến sai lệch càng lớn giữa bản văn và bản thể thực.

Nhiệm vụ: Cian E. Townsend là cá thể có quyền hạn lấn áp hào quang của nhân vật nam chính. Để tránh lệch lạc cốt truyện, mời kí chủ trong thân phận Nữ phụ hạn chế giao thiệp với Cian ở mức thấp nhất để giảm thiểu tỉ lệ cá thể này gặp gỡ nam chính và nữ chính.

Thời hạn: Cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ chính Thay thế nữ phụ

Đổi thưởng: 1 ngày trở về ngoại hình nguyên bản

Hình phạt: Cứ qua mỗi 15 phút tiếp xúc gần với Cian E. Townsend, kích phát cơ chế dẫn điện toàn thân. Mức độ gây đau đớn: 8/10]

Mẹ!!!!

Thì ra là thanh niên quyền lực bị thánh thần căm ghét, bị hệ thống tránh xa trong truyền thuyết!!!! Còn trẻ đã có uy vọng oanh liệt gây thù hận như vậy quả nhiên không uổng sống một đời, quá lợi hại!

Quả nhiên là tồn tại có thể uy hiếp nam chính, nữ chính, đứng gần y cũng có thể khiến dân thường là Đại Hiên hắn phải dằn vặt...

Thế giới vô lý gì đây...?!!!!

"Chẳng lẽ vì y là cá thể đặc biệt nên có thể nhìn thấu được ngụy trang của mày hả A75?!" Đại Hiên thầm hét trong đầu. Cứ tưởng là huynh đệ hoá ra là địch nhân!

[Theo dữ liệu, cá thể đặc biệt nắm giữ rất nhiều kĩ năng đa dạng, đây có thể nằm trong số đó. Thông tin hệ thống có được về cá thể Cian E. Townsend hiện chưa thể cập nhật đầy đủ, đang cần xử lý. Hệ thống sẽ cung cấp thêm thông tin sau khi đã cập nhật thành công.

Hiện tại, nhiệm vụ nhánh phụ sẽ bắt đầu tiến hành. Kích hoạt đếm ngược thời gian tiếp xúc Cian E. Townsend:

00:14:59 ]

Thiếu niên ngồi bên cạnh nhíu mày quan sát Đại Hiên biến hoá nét mặt vô cùng phong phú từ kinh ngạc, cao hứng đến bất ngờ, kinh hoảng. Mà Đại Hiên nhìn khuôn mặt tuấn mỹ tinh tế kia đến đổ một thân mồ hôi lạnh.

Hắn cắn răng đứng bật dậy, nắm lấy cây truyền máu, kiên quyết quay lưng bước đi thật nhanh. Nếu không phải hắn hiện tại đang choáng váng vì thiếu máu, hắn nhất định phải ba chân bốn cẳng chạy khỏi đây!

[ĐM]Xuyên không vào làm nữ phụ, nhưng không phải là ngôn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ