Vì yếu tố bất định là Cian E. Townsend, Đại Hiên không dám đi lại lung tung trong bệnh viện nữa; người kia cũng mặc trang phục của bệnh nhân, hẳn là ở đây điều trị như hắn. Thế nên tốt nhất vẫn là tránh chạm mặt, dù sao điều đáng tiếc xảy ra chỉ áp dụng đơn phương đối với Đại Hiên hắn mà thôi, cẩn trọng giữ mình mới là tuyệt vời.
Hai ngày qua, Đại Hiên coi như nhàn nhã trốn trong phòng bệnh, ngoài đón tiếp bác sĩ hoặc y tá đến kiểm tra thay túi truyền thì chính là ăn, ngủ, nghỉ. Trong quãng thời gian bình tĩnh này, Đại Hiên tập trung xem xét lại những thông tin cùng nhiệm vụ mà A75 đã đưa ra.
Tên Hệ thống A75 này cũng thực không nhân hậu, thay vì đưa luôn cho hắn một bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ xuyên qua hay gì đó ngay từ đầu, nó chỉ cung cấp dữ liệu khi sự việc đã rồi, không hề cho Đại Hiên chút thời gian để chuẩn bị tinh thần. Chẳng phải nói muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ thì phải có chiến lược tốt? Mà muốn có chiến lược tốt thì đầu tiên phải thu thập được thông tin từ đối tượng nhiệm vụ không phải sao?
Còn Đại Hiên lúc mới xuyên qua, ngoài được phổ cập tri thức cơ bản từ một quyển tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết cùng tên nhiệm vụ chính, thì cái gì cũng ù ù cạc cạc. Sau đó, A75 lại bất ngờ ném cho một đống thông tin nhiệm vụ rối rắm, khiến Đại Hiên không kịp trở tay. Tên Hệ thống A75 này có phải có hiềm khích gì với hắn hay không? Nếu không, tại sao lại làm ăn tắc trách như vậy?
Hoặc cơ bản phong cách làm việc của Hệ thống nói chung chính là ngạo kiều?
Thật không hề chuyên nghiệp... Hắn muốn được viết bình luận phản hồi đánh giá 1 sao cho Hệ thống!
Tuy là Hệ thống có điểm âm dương quái khí, hai ngày vừa rồi Đại Hiên ngoan ngoãn nằm một chỗ không chạy loạn thì Hệ thống cũng tiếp tục giả chết, không trực tiếp xuất hiện làm phiền hắn. Thế nên, Đại Hiên thần thanh khí sảng động não suy tư.
Thứ nhất là xét về Nhiệm vụ nhánh phụ Cá thể đặc biệt. Thiết nghĩ ban đầu còn tưởng mối nguy hại duy nhất trong thế giới này là tiết tháo liêm sỉ của hắn dần bị bào mòn, thì không ngờ còn tồn tại nguy cơ tổn hại về thể xác. Xét theo tình hình hiện tại, hắn cùng Cian không quen không biết, một khi đã rời khỏi bệnh viện này ắt hẳn khả năng chạm mặt cũng giảm dần về không. Thế nên, độ khó không quá lớn.
Điều làm hắn thập phần hiếu kì là đặc tính của các "Cá thể đặc biệt" tương tự Cian E. Townsend. Những cá thể này dường như là khắc tinh của cả hệ thống lẫn nguyên tác, còn có năng lực "lấn át quang hoàng" của nhân vật chính. Ngẫm lại bọn họ hẳn phải là những cá nhân vô cùng ưu tú hoặc sở hữu sức mạnh ưu việt gì đó. Lại nói đây chỉ là thế giới tương quan của một bản văn tiểu thuyết, dù tồn tại một số nhân tố giả tưởng khác biệt so với thế giới nguyên bản của Đại Hiên (chẳng hạn như hình xăm đồng hồ đếm ngược), thì chắc những khía cạnh còn lại cũng không chênh lệch quá đâu ha...
Vẫn là đừng nghĩ sâu thì tốt cho tâm thần của hắn hơn.
Một điều khác khiến Đại Hiên tò mò nữa chính là đề mục "Đổi thưởng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Xuyên không vào làm nữ phụ, nhưng không phải là ngôn tình
Ficción GeneralNam nhân vạm vỡ Đại Hiên xuyên không thành nữ phụ. Tình trạng: Chưa hoàn Thể loại: đam mỹ, mỹ cường, cường tráng thụ, mỹ công, xuyên không Warning: Mentioned Suicide Attempt