Nó - Trần Tuyết Thanh (hay được gọi là Tiểu Thanh) 18t, ngoại hình bình thường(mà học giỏi đó) và hay làm nũng, gia đình cũng bình thường nốt, cha mẹ làm công ăn lương thôi.
Anh - Nguyễn Ngọc Nguyên ( Nguyên Nguyên) 20t, gia đình giàu có, đẹp trai, đa tài, học giỏi và chiều nó tới cùng, ba anh là CEO của Công ty Thương mại hàng đầu trong nước và thứ 2 Quốc tế.
Mọi người đừng thấy cô bình thường mà coi thường nha. Cô là trùm 1 băng đảng quốc tế đứng thứ 2 đó. Và thua băng đảng của gia đình anh. Nhưng do cô là con gái nên gia đình cũng không tiết lộ việc này ra ngoài.
--------------------- Vào truyện -----------------------
Nó và anh là hai đứa bạn thân từ khi lọt lòng, anh sinh cách nó chỉ 1 ngày nhưng là 2 năm sau (tức là sau sinh nhật 2t của anh thì cô được sinh ra). Anh sinh ngày 31/5 và tất nhiên nó sinh nhày 1/6 - Quốc tế thiếu nhi đó. Năm nào hễ đến sinh nhật, anh và nó luôn tổ chức cùng nhau và luân phiên nhau (do 2 gia đình thân nhau mà). Và năm nay là đến ngày của nó, và cũng là ngày nó tròn 18t và anh đã 20t - là lúc 2 người sẽ kết hôn vì đã đủ tuổi. Sáng hai người làm đám cưới, trời ơi nó linh đinh thì thôi. Mãi đến tận chiều thì đám cưới kết thúc. Anh đưa nó về nhà nghỉ ngơi. Anh bảo để anh tắm trước rồi sẽ ra lấy đồ cho nó tắm. Đương nhiên nó đồng ý, bởi nó nghe lời anh lắm. Anh tắm xong lấy đồ cho nó rồi cởi chiếc váy ngoài của nó để nó vào trong (pts: nó mặc 2 lớp áo đó). Tắm xong nó đã kịp chải đầu đâu, tóc rối mù ướt nhem, làm ướt luôn cả bộ đồ ngủ. Chưa kịp bước ra khỏi của nhà tắm thì nó nhõng nhẽo đòi anh chải đầu cho cơ. Anh sấy tóc, rồi chải đầu, vừa làm anh vừa nhìn nó, bởi đồ ngủ khá mỏng, ướt có xíu mà lộ hết rồi, anh nhìn mà nuốt nước bọt. Sấy tóc xong, anh mới lên tiếng:" Tiểu Thanh, em có đói không?". Nó nhanh nhảu:"Có a!" Đương nhiên có rồi, cả ngày nay nó đã ăn gì đâu.
Thế là anh xuống làm đồ ăn cho nó. Nó thì ăn anh thì nhìn. Ăn xong, anh hỏi nó:
-Anh nấu ngon không?
-Nguyên Nguyên nấu gì cũng ngon._Nó đáp mà chả suy nghĩ
- Em ăn xong rồi đến lượt anh ăn em nhá!_ Anh nói mà chả suy nghĩ.
- Không a!
- Thế hôm nay là ngày gì?_Anh chuyển chủ đề
- Ngày sinh nhật em.
- Là ngày gì nữa. _Anh lại tiếp
- Ngày Quốc tế thiếu a!
- Thế em thích trẻ con không? _ Anh lại tiếp
- Có a!
- Thế nhân dịp Quốc tế thiếu nhi anh tặng em 1 nhóc con nha? _Anh hỏi nó, câu hỏi đầy ẩn ý.
- Vâng a!_ Từ đầu đến cuối nó luôn ngây thơ mà đồng ý
Và thế là con người nào đó nhịn hết nổi mà bế nó lên phòng thịt luôn. Sáng hôm sau có người nào đó dậy không nổi và tự chửi mình ngu khi hiểu ra vấn đề.