Chương 2

1K 54 0
                                    

Âm dương đồng hành, nhật nguyệt cùng thiên, vì sao cùng thuộc khí mạch lực lượng oán khí chính là tà đạo.

Người tu tiên cùng với bá tánh đều vì này mới tinh luận điểm khiếp sợ, có chút người ở thể hồ quán đỉnh sau, cũng lặng yên nhận đồng này luận điểm, có chút người lại vẫn cắn chặt thủ cựu quan niệm không bỏ.

Lam Khải Nhân nghe được những cái đó tiên quan nhóm cho rằng oán khí cũng thuộc khí mạch lực lượng, đều không phải là tà đạo luận điểm, tuy cảm thấy kinh hãi, lại cũng nghĩ không ra phản bác chi từ, rốt cuộc oán khí đến nay chưa bao giờ có người sử dụng quá, xác thật không thể vọng thêm định luận.

Chỉ là, này cũng thật đến không được.

Lam Khải Nhân đem sắc bén ánh mắt chuyển qua Ngụy Vô Tiện trên người, nội tâm kinh nghi bất định, hắn tổng cảm thấy từng đang nghe tiết học, nói ẩu nói tả nói oán khí vì sao không thể làm người sử dụng Ngụy anh, tám chín phần mười sẽ là cái kia u minh quân, rốt cuộc Lam Khải Nhân xử thế lâu như vậy, lại chỉ từ Ngụy anh một người trong miệng nghe qua tưởng sử dụng oán khí ý tưởng, hơn nữa hắn cũng biết hiểu, Ngụy anh tính cách tuy bất hảo, nhưng lại thường xuyên thấy việc nghĩa hăng hái làm, tâm tính xưng được với hiệp nghĩa cùng bằng phẳng, hơn nữa, không thể phủ nhận tư chất thật tốt.

Nhưng là tại đây đồng thời, hành sự quá mức tùy tâm sở dục, không hiểu đến lo trước lo sau, không hiểu đến thu liễm, tương lai như bởi vậy cho người mượn cớ, đạo đến nhân đồn đãi vớ vẩn công gian mà chết, nhưng thật ra vô cùng có khả năng.

Lam Khải Nhân nhìn gối lên cháu trai trên đùi, hôn mê không tỉnh Ngụy Vô Tiện, khó được không thổi râu trừng mắt khiển trách, nhưng là lại nội tâm càng sợ càng nghi, đồng thời càng ngày càng cảm thấy khủng bố.

Rốt cuộc, tuy rằng hắn thật sự không nghĩ nhìn đến Ngụy anh kia trương kiêu ngạo lại tuỳ tiện mặt ở chính mình quanh mình lắc lư, nhưng tuyệt không tưởng trí đối phương với bất hạnh, hoặc là xem đối phương chết đi ý tưởng, hơn nữa lòng mang chính nghĩa người vẫn sống sống bị buộc chết, kia chỉ đại biểu khi đó Tu Chân giới tà nịnh giữa đường, liền Cô Tô Lam thị đều thâm chịu ảnh hưởng.

Nghĩ đến Cô Tô Lam thị khả năng bởi vì nước chảy bèo trôi, mà biến thành vong ân phụ nghĩa chi lưu, cũng hoặc là hai mắt bị che dấu, trở thành nghe gà khởi vũ đồ đệ, Lam Khải Nhân mặt đều tái rồi.

Mọi người ở đây còn ở vì oán khí cùng với bị tiên quan nhóm phúng mắng một chuyện, mà đánh trống reo hò không thôi khi, bắt đầu phẩm trà tiên quan nhóm, lại lại lần nữa lên tiếng.

『 lại nói tiếp, vì tiêu trừ vọt tới Tiên giới oan khí cùng oán khí, Thiên Quân cùng thần quân chính là cố sức không ít. 』

『 thế gian sở tạo oan nghiệt, cư nhiên kinh động hai vị chưởng tiên giả, thật là lung tung rối loạn. 』

『 không ngừng quấy nhiễu đến Thiên Quân cùng thần quân, Minh giới minh quân cũng cố sức không ít, rốt cuộc kia đoạn trong lúc bị hại chết người thật sự quá nhiều, tạo thành oan khí tận trời, Minh giới cũng bởi vậy đã chịu thế gian tràn ra oan khí ảnh hưởng, hơn nữa đến Minh giới báo danh oan hồn cũng gia tăng rất nhiều, Minh giới minh quan nhóm, đều vội đến cuồng mắng Lan Lăng Kim thị. 』

[MĐTS] Tiên Quân Nhóm Tiệc TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ