Vân mộng bá tánh thật sự khó có thể tin các tiên nhân theo như lời nói, đặc biệt là ở tại Liên Hoa Ổ phụ cận bá tánh, đặc biệt khó có thể tin, rốt cuộc bọn họ thường xuyên nhìn đến Ngụy công tử cùng giang tiểu tông chủ đồng hành, tuy rằng thường xuyên đùa giỡn, nhưng là ít nhất thoạt nhìn cảm tình không kém, tuy rằng giang tiểu tông chủ thường xuyên bãi sắc mặt, thoạt nhìn cũng không lắm làm người tưởng thân cận, nhưng là ít nhất xem ra cũng là danh tâm thái bình thường thiếu niên lang.
Như thế nào về sau sẽ biến thành các tiên nhân trong miệng khó coi bộ dáng.
Vân Liên Hoa Ổ quanh mình bá tánh, tất cả đều lộ ra khó khó có thể tin biểu tình, tuy rằng có chút tuổi trọng đại trưởng bối, sớm đã phát giác giang tiểu tông chủ xác thật đối Ngụy công tử tâm tồn đố kỵ cùng hâm mộ, nhưng là bọn họ không thể tưởng được, giang tiểu tông chủ ngày sau trở thành tông chủ sau, sẽ trở nên như thế hoàn toàn thay đổi.
Không nhớ thu liễm song thân xác chết ân tình, cứu mạng ân tình, cùng với đối Ngụy công tử cực kỳ hà khắc, không muốn phát bổng lộc, không muốn cho chức vị, thậm chí lợi dụng này tín nhiệm chính mình tâm thái, suất chúng tướng Ngụy công tử bức tử, càng sâu đến cư nhiên không điều tra rõ thân tỷ đến Bất Dạ Thiên điểm đáng ngờ, liền đem chịu tội trách tội với thân tỷ lấy mệnh lực bảo Ngụy công tử trên người.
Ngày sau giang tiểu tông chủ, trở thành giang tông chủ sau đủ loại làm, thật sự khó có thể nhìn thẳng.
"Quả nhiên, cảnh còn người mất, chỉ cần dính dáng đến ích lợi, liền không rảnh lo tình cảm."
"Không, khi đó đang muốn đứng vững vân mộng ngu............. Giang thị bước chân, giang tiểu tông chủ cùng Ngụy công tử nhất trí đối ngoại, mới phù hợp ích lợi nguyên tắc, đem có đại tài người đuổi đi cùng bức tử, cũng không phù hợp ích lợi a."
"Nghe các tiên nhân sở thuật, giang tiểu tông chủ cực sĩ diện, cho nên không thể chịu đựng trùng kiến ngu............ Giang thị, không phải dựa vào chính mình, mà là cậy vào Ngụy công tử lực lượng, hắn mới đối Ngụy công tử động sát tâm."
"Này đối tông chủ mà nói, thật đúng là hoàn toàn không hợp cách hành vi, đem có thể thế vân mộng ngu............ Giang thị, mang đến khổng lồ ích lợi Ngụy công tử đuổi đi, quả thực ánh mắt thiển cận."
"A, liền nói giang tiểu tông chủ không hiếm lạ Ngụy công tử mang đến vinh quang, cho nên dứt khoát trừ mà mau chi."
"Giang vãn ngâm, thật sự tâm tính đại biến."
"Đúng vậy, cái gì Ngụy công tử tâm tính đại biến, lam đại công tử nói sai đối tượng, phải nói giang vãn ngâm tâm tính đại biến mới đúng, rốt cuộc liền các tiên nhân lời nói, giang vãn ngâm hiện tại tựa hồ còn tính bình thường, lên làm tông chủ sau, mới tâm tính đại biến, biến sẽ lấy oán trả ơn, cùng bức sát công thần."
"Quả nhiên, người đều là sẽ biến."
"Kỳ thật, ta cảm thấy căn bản không thay đổi, chẳng qua là giang vãn ngâm tích lũy tại nội tâm hồi lâu đố kỵ cùng không cam lòng, rốt cuộc sấn Ngụy công tử bị mọi người cô lập khi, sấn loạn dẫm mấy đá thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên Quân Nhóm Tiệc Trà
FanfictionNguồn: Kê Đản Cao Link: bowapho.lofter.com Chưa hoàn. Tác giả kiêm nhiều truyện cùng lúc, update với tiến độ 1-2 chương/tuần nên truyện sẽ ra hơi chậm