Nhiếp Hoài Tang nhẹ gõ trong tay giấy phiến, hồi tưởng đại ca theo như lời, chỉ cần chính mình có tự bảo vệ mình năng lực, liền không hề cưỡng bức chính mình luyện đao nói, hắn thật sâu tự hỏi, đồng thời cũng hồi tưởng khởi, qua đi sở hữu bị đại ca cường ngạnh áp luyện đao cùng đọc sách đủ loại hồi ức.
Nhiếp Hoài Tang thở dài.
Đến chỗ này trước, hắn thực phản cảm đại ca mạnh mẽ yêu cầu chính mình luyện đao, đao linh đối luyện đao người nguy hại, thật sự khó có thể trừ tận gốc, Nhiếp Hoài Tang là cái yêu quý sinh mệnh người, huống hồ hắn tự biết tự thân võ nghệ cùng linh lực thiên tư không đủ, cho nên hắn căn bản không muốn thiêu đốt sinh mệnh, đổi lấy liền tính chăm chỉ luyện đao, vẫn là liền đại ca công lực đều không đến một nửa nỗ lực thành quả, bởi vậy hắn vẫn luôn trốn tránh cùng né tránh luyện đao, hơn nữa vì không tạo thành đại ca tại gia tộc địa vị có bất luận cái gì dao động, hắn cũng không muốn tiếp xúc tông vụ việc.
Tuy rằng, rất nhiều nguyên nhân là bởi vì hắn xác thật chỉ nghĩ làm danh du sơn ngoạn thủy người rảnh rỗi.
Nhưng là, nếu là này phân thanh nhàn, cần thiết dùng đại ca tánh mạng đổi lấy, kia hắn thà rằng không cần, Nhiếp Hoài Tang đau lòng thầm nghĩ, tương lai chính mình, nói vậy phi thường thống hận chính mình cư nhiên đã từng không học vấn không nghề nghiệp, làm cho đại ca làm người có cơ hội thừa dịp.
"Đại ca, ta sẽ nỗ lực làm chính mình có tự bảo vệ mình năng lực, chờ rời đi nơi đây sau, đại ca....... Thỉnh giáo ta xử lý tông vụ."
Nhiếp minh quyết cùng Thanh Hà Nhiếp thị bao nhiêu trưởng bối, lộ ra kinh ngạc biểu tình, sau đó nhìn đến Nhiếp Hoài Tang cùng quá vãng khác nhau rất lớn nghiêm túc biểu tình, lại sôi nổi từ kinh ngạc chuyển vì vui mừng.
"Minh quyết, Thanh Hà Nhiếp thị hậu đại có hi vọng, các ngươi huynh đệ một võ một văn, nói vậy có thể thế Thanh Hà Nhiếp thị sáng tạo một phen khí tượng, chúng ta này đó trưởng bối sẽ tẫn này có khả năng, trợ giúp các ngươi hai huynh đệ."
"Hoài tang, còn bất hòa các trưởng bối nói lời cảm tạ!"
Nhiếp minh quyết phát giác đệ đệ rực rỡ hẳn lên thần thái, cùng với chúng các trưởng bối đối đệ đệ đã khác hẳn bất đồng thái độ, hắn tuy cảm vui mừng, nhưng cũng không quên lễ nghĩa, vội vàng lôi kéo Nhiếp Hoài Tang đối các vị trưởng bối hành lễ.
Mà vốn dĩ lòng dạ chí khí Nhiếp Hoài Tang, nhìn đại ca cực độ cao hứng biểu tình, cùng với dĩ vãng đối chính mình hận sắt không thành thép các trưởng bối, lúc này ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm chính mình bộ dáng, không cấm lại sợ tới mức giống như chim cút, đồng thời có chút hối hận mới vừa rồi chính mình lanh mồm lanh miệng, sớm biết rằng liền chờ rời đi nơi đây sau, quan sát các vị trưởng bối nghiêm túc độ sau, lại quyết định muốn hay không quang minh chính đại học tập xử lý tông vụ, nhìn xem các vị trưởng bối hai mắt phảng phất muốn sáng lên bộ dáng, quả thực dọa người a.
Ở Thanh Hà Nhiếp thị mọi người một mảnh tường hòa hết sức, mặt khác các tông phái trưởng bối, lại đều tâm tư quay cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên Quân Nhóm Tiệc Trà
FanficNguồn: Kê Đản Cao Link: bowapho.lofter.com Chưa hoàn. Tác giả kiêm nhiều truyện cùng lúc, update với tiến độ 1-2 chương/tuần nên truyện sẽ ra hơi chậm