Chương 21

396 20 0
                                    

Theo không kịp rồi lại giơ tay có thể với tới, này thật đúng là quá xuẩn.

Ôn nếu hàn cân nhắc mới vừa rồi các tiên nhân đĩnh đạc mà nói lời nói, đối vốn là làm mọi người theo không kịp Ngụy Vô Tiện, bởi vì rõ ràng nhược điểm, mà biến thành giơ tay có thể với tới nhưng đánh tan tồn tại, không cấm ám phúng tương lai Ngụy Vô Tiện quá mức ngu xuẩn.

Nếu quyết định muốn nhất ý cô hành, nếu quyết định muốn gánh vác ôn nhu một mạch tánh mạng an nguy, nếu quyết định muốn cùng thế là địch, kia vốn là không nên làm chính mình nhược điểm nhẹ ý kỳ người, làm việc nửa canh không thủy, làm kẻ cắp có thể có cơ hội thừa dịp, như vậy chỉ có thể trước tự trách mình quá mức ngu xuẩn cùng thiên chân.

Ôn nếu hàn nhớ tới chính mình trở thành kỳ sơn Ôn thị tông chủ thời khắc, từ ôn nếu hàn quyết ý gánh hạ tông chủ chức khi, hắn liền có điều giác ngộ, hắn không thể trở thành bị người khác đánh tan cùng dễ dàng nhìn trộm ra nhược điểm yếu ớt cùng ngu xuẩn tồn tại.

Bởi vì, kỳ sơn Ôn thị vận mệnh ở trong tay hắn, cho nên ôn nếu hàn sẽ làm chính mình trở thành Tu Chân giới theo không kịp tồn tại, đồng thời cũng sẽ trở thành làm mọi người, bao hàm kỳ sơn Ôn thị đều sợ hãi cùng sợ hãi, khó có thể nhìn trộm ra thiệt tình thực lòng tồn tại, rốt cuộc kỳ sơn Ôn thị cũng đều không phải là toàn bộ thành viên đồng lòng đoàn kết, thậm chí ôn nếu hàn cũng từng tao ngộ quá trong tộc, nào đó tưởng tranh đoạt tông chủ chi vị người sở làm ra minh sát cùng ám thứ, bởi vậy ôn nếu hàn không dễ dàng tin người, cũng bởi vậy hắn không ngừng nỗ lực tăng tiến thực lực của chính mình, hắn muốn trở nên so bất luận kẻ nào đều cường đại, cường đại đến bất cứ ai đều không thể dễ dàng giết chết chính mình.

Bởi vì, nếu không cường đại, như vậy chết đi hoặc trở thành tù nhân liền sẽ là chính mình.

Ôn nếu hàn nhìn như phong cảnh, nhưng là cũng chỉ có hắn tự thân mới có thể hiểu biết cùng thể hội, hắn là cỡ nào nỗ lực, mới dựa vào chính mình thực lực, cùng với tàn nhẫn độc ác, mới ở kỳ sơn Ôn thị, cùng với tiên môn bách gia trung đạp ổn bước chân.

Không có thực lực cùng năng lực người, không tư cách trở thành kỳ sơn Ôn thị bá chủ, chỉ biết bị Ôn thị còn có dị tâm bên trong lôi kéo hạ bảo tọa.

Không có trí tuệ cùng tàn nhẫn người, không điều kiện ở bại hoại Tu Chân giới trung sinh tồn, chỉ biết bị được một tấc lại muốn tiến một thước kẻ yếu nhóm cùng công chi.

Ôn nếu hàn thực có thể nhận đồng, dựa vào tàn nhẫn độc ác cùng trở thành mọi người theo không kịp tồn tại tự bảo vệ mình chi đạo, bởi vì đây là hắn lựa chọn tự bảo vệ mình chi đạo, ôn nếu hàn cố tình ở người khác trước mặt trở thành hỉ nộ vô thường tồn tại, hắn làm chính mình dễ dàng bạo nộ, rồi lại ngẫu nhiên khi trở thành trầm tĩnh như nước lạnh lùng bộ dáng, làm quanh mình người bắt không rõ hắn tính cách, làm người khác sợ hãi, làm người khác không dám dễ dàng đối hắn vọng ngữ, làm người khác đối hắn tồn tại gần vua như gần cọp cảm khái cùng sợ hãi.

Ôn nếu hàn quá rõ ràng tiên môn bách gia được một tấc lại muốn tiến một thước sắc mặt, bởi vậy hắn như vậy cố tình vì này.

[MĐTS] Tiên Quân Nhóm Tiệc TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ