Chương 28

322 17 0
                                    

Ngu tím diều trên mặt chợt thanh chợt hồng, tức giận xông lên trong lòng, trong lòng ứ đọng tức giận cùng oán ý, kích đến tím điện phát ra một chút màu tím thứ mang, mà vài tên mắt sắc bá tánh cùng tu sĩ, chú ý tới này tình cảnh, lập tức sôi nổi lộ ra không phục hoặc là kinh hoảng gương mặt, càng sâu cũng có lớn tiếng ồn ào giả.

"Làm cái gì! Làm cái gì! Không chịu đối lưu ngôn xin lỗi, liền phải giết người diệt khẩu."

"Khó trách giang phong miên tông chủ người đối diện phó chi tử lời đồn đãi, cũng bó tay không biện pháp, bởi vì một phản bác, hắn bên gối người, liền tưởng lấy Tiên Khí động tay động chân a."

"Cái gì bên gối người, ngu tím diều cùng giang tông chủ ở riêng đã lâu, này tin tức ở vân mộng địa giới căn bản không phải bí mật, còn bên gối người liệt, kia tính cả cư người đều không tính!"

"Cũng là, ngu tím diều nghe nói thời gian dài ra ngoài đêm săn, rất ít thời gian đãi ở Liên Hoa Ổ, xác thật liền xưng là ở chung người đều thực miễn cưỡng."

"Ai, ngươi nhìn xem, ngươi nhìn xem, cư nhiên nói bất quá người, liền muốn động thủ động cước, mi sơn Ngu thị thật sự hảo gia giáo a."

"Nhi tử, về sau ngươi nếu là dám cưới mi sơn Ngu thị nữ nhân, ngươi liền cho ta dọn ra đi trụ! Không được hồi chúng ta lẫm xuyên Lý thị!"

"Phụ thân, ngươi cho ta mười cái lá gan, ta cũng không dám cưới ngu tím....... Phu nhân cái loại này phương pháp nữ nhân, ta lại không phải giang phong miên."

"Ha ha, chúng ta không phải giang phong miên, không có cái loại này bao dung tâm, càng không phải kim quang thiện, chỉ cần là mỹ nữ, liền cơ hồ không buông tha."

"Không, ngu tím diều đơn luận bề ngoài xác thật có vài phần tư sắc, nhưng là luận tính cách cùng phương pháp, còn có thể tính nữ nhân sao?"

"Khó trách kim quang thiện liền tính không buông tha cấp dưới chi thê, cũng đối với tím diều chướng mắt."

"Nhờ họa được phúc, nhờ họa được phúc a."

"Nói như vậy lên, bọn họ hà tất làm kim công tử cùng Giang cô nương liên hôn, sớm tại mười mấy năm trước, mi sơn Ngu thị cùng Lan Lăng Kim thị liên hôn liền được rồi, như vậy tai họa thành một đống, sẽ không nguy hại người khác thật tốt."

"Tuy rằng như vậy thực hảo, nhưng là ngươi cũng không nghĩ, tài đại khí thô Lan Lăng Kim thị, có phải hay không có thể nhìn trúng mi sơn Ngu thị."

"Hắc, không phải tổng hoành tiên đạo trăm năm mi sơn Ngu thị, thấy thế nào không dậy nổi."

"Còn tổng hoành trăm năm, tu tiên người vốn là trường thọ, trăm năm bất quá truyền thừa mấy thế hệ, hơn nữa nếu thật như vậy lợi hại, như thế nào liền thế gia bảng xếp hạng trước mười, đều bài không đi lên."

"Các ngươi Tu Chân giới cư nhiên còn có thế gia bảng xếp hạng?"

"Đương nhiên, liền thế gia công tử bảng xếp hạng, loại này tương đối hậu sinh vãn bối bảng xếp hạng đều có, như thế nào không có thế gia cho nhau tương đối bảng xếp hạng, chỉ là bởi vì dính dáng đến thế gia, đàm luận lên tương đối ẩn nấp thôi."

[MĐTS] Tiên Quân Nhóm Tiệc TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ