BEEN JINXED
Chapter 4"Bastos!" Sigaw ko sa pagmumukha niya.
Hinigpitan ko ang kapit ko sa towel at saka ako tumakbo palabas.
Gosh!
Nakakahiya! Nakita niya! Nakita niya! Nakita niya! Oh my God!
Pero tama ba ang inakto ko kanina? Mukha akong batang biglang tinubuan ng malisya sa katawan kaya napatakbo!
I didn't see his face after I shouted at him. I wonder his reactions.
"Ate, you look stupid," si Yaeil na kunot noong nakatingin sa 'kin. Sinamaan ko siya ng tingin.
"Shut up!"
"Where's your juice, ate?"
Shit! Ang juice!
Sa sobrang taranta ko kanina nalimutan ko na ang pagkauhaw ko sa juice.
"Oh! Your juice, ate!"
I saw Colossus walk while holding the tray that I forgot. His cold eyes darted on me. Umiwas ako ng tingin.
Inilapag niya ang tray sa lamesa.
I smelled his manly scent. He is wearing a short-sleeve button down paired with jeans.
"You shouldn't have bring this, kaya ko naman." Sabi ko.
Matunog siyang ngumisi. "Can you just say thank you?"
Natahimik ako.
"T-Thanks," utal pang sabi ko. "Alis ka na-- I mean, baka marami ka pang gagawin, 'di ba?" Awkward akong tumawa.
Sumama ang mukha niya. Napatikhim ako.
"Pinapaalis mo ako." Nakagat ko ang labi ko.
"Uh, h-hindi kuya! Gusto mo ba mag-stay? Ayos lang naman sa 'kin, no!" Tumawa pa ako.
Gush! I'm still not getting over with the incident earlier! Tumuwad lang naman ako sa harap niya! OMG!
Ngumisi siya. "Nahihiya ka." Hindi iyon tanong. Nag-init ang pisngi ko.
Duh! Obvious ba?!
Tumawa siya. "I've seen a lot of body, your ass is not a big deal. Nagulat lang ako kanina, I'm sorry."
My ass is not a big deal.
He have seen a lots of body. Maybe that's why he said that. That he saw more beautiful asses compared to mine. I almost forgot that he is twenty one. I wonder if he still a virgin...
Siguro nga ay hindi pa ganoon ka hinog ang katawan ko. I'm developing curves, bigger boobs and butt at my age. Guys at my age prepared bigger boobs and curvy shapes. Naaakit sila kapag nakakakita ng gano'n.
And Colossus, I wonder kung ano ang reaksyon ng katawan niya sa nakita.
Heck! Why am I bothered? Of course, wala! Walang epekto iyon sa kanya. Nagulat nga lang daw siya e, 'di ba? Hindi niya kasi inasahang makita na ang isang batang tulad ko sa ganoong posisyon!
Kinuha niya ang baso ng juice.
"Drink," he smiled at me.
Ang gwapo lang. Shit.
Tinanggap ko ang baso at ininuman sa straw.
"It's nice of you to bring this..." Si Yaeil, sabay kuha sa platito ng cake.
"Your ate forgot it."
"Have some." Tinuro ni Yaeil ang isa pang platito ng cake.
"That's your ate's... Thanks," ngiti niya sa kapatid ko.
YOU ARE READING
Been Jinxed
RomanceBecause of her stubborn little brother, Ynaiah was asked to go to their Hacienda and look after him. It's summer and she thinks she shouldn't be babysitting her lil bro'. Summer means having fun doing something that she likes, that she wants. She sh...