Tô Mẫn Tranh kéo hắn đến trước mặt hai người mẹ.“ Có lẽ bọn con có duyên nên mới có thể gặp nhau” Tô Mẫn Tranh mỉm cười
“ Hai đứa quen biết là tốt rồi. Mẹ đỡ phải khuyên con. Cứ nhắc đến chuyện lấy chồng là mất hút”Mẹ cô nói
Cả bốn người nhìn nhau cười. Bỗng nhiên có tiếng * ting* từ điện thoại của cô. Tô Mẫn Tranh mở ra xem thì có một tin nhắn từ Cố Giai Di gửi. Cô nhấn vào để xem thì thấy một hình ảnh thi thể máu me be bét, nhìn mà muốn nôn. Sau đó cô nhận được tin nhắn thoại của Cố Giai Di.
“ Tranh Tranh, trường mình có vụ nữa rồi. Người chết lần này là Mẫn Mẫn. Cái chết còn thảm hơn là Mạc Tưởng Vy. Cậu mau đến đây xem đi”
Bốn người nghe thấy tin nhắn thoại đó đều có chút bất ngờ. Tô Mẫn Tranh xin phép ba người rồi nhanh chóng đi đến trường. Vài phút sau cô đã có mặt tại trường, vừa xuống khỏi xe cô liền chạy vội vào. Thấy chỗ đông người cô liền chạy đến, gạt bọn họ sang một bên cô len lỏi để nhìn. Vừa nhìn thấy thi thể kia Tô Mẫn Tranh mặt liền trắng bệch, trước mặt cô không phải là thi thể của cô gái lần trước vào phòng của cô đòi ăn thịt cô sao. Rât giống với linh hồn cô ta, thi thể của cô ta chỉ có phần trên mà không có phần dưới, máu đã đông lại nhưng ruột gan lòi hết cả ra. Rốt cuộc thì ai mà tàn ác đến như vậy chứ. Những gì cô thấy cô thường vẽ lại qua hình rồi ghi vào trong một cuốn sổ. Sau khi mọi người giải quyết xong thi thể đó tất cả mọi người liền giải tán. Đường Ninh Tuyết và Cố Giai Di lại bám vào vai cô.
“ Tranh Tranh cậu ghi lại chưa. Mặc dù nó không giúp gì cho mình nhưng có lẽ tụi mình sẽ tìm được cái thứ gì đó đang phá hoại danh dự ngôi trường này” Cô Giai Di nói
“ Mình ghi lại rồi. Mà đúng rồi…các cậu có tin…ma quỷ có trên đời này không” Cô hỏi
Đường Ninh Tuyết cười cười : “ Làm gì có chứ. Cậu đọc nhiều manga quá rồi đó Tranh Tranh”
Tô Mẫn Tranh kéo hai người bọn họ ra một chỗ kín đáo rồi khẽ vạch cổ áo ra để lộ chiếc xương quai xanh. Trên xương quai xanh đó hiện rõ ấn kí hoa hồng đỏ hôm qua mà Bạch Dực để lại cho cô.
“ Đây…đây là..” Cố Giai Di tròn mắt
Đường Ninh Tuyết thấy vết ấn kí liền kêu lên : “ Tranh Tranh cậu đi xăm từ bao giờ thế”
Cô Giai Di cốc vào đầu Đường Nình Tuyết rồi cau mày nói : “ Đây không phải hình xăm. Tranh Tranh là ai đã để lại cho cậu ấn kí này”
Đường Ninh Tuyết : “ ẤN KÍ”
“ Suỵt nhỏ tiếng thôi” Tô Mẫn Tranh khẽ bị miệng Đường Ninh Tuyết lại, sau khi Tiểu Tuyết im rồi cô mới nói tiếp : “ Vết này thực ra là do một người để lại cho mình, mình biết anh ấy không phải là người nhưng lại luôn mang cho mình một cảm giác được bảo vệ”
“ Không phải là người. Vậy thì mình đoán đúng rồi. Nhìn vào ấn kí đó mình biết ngay là không phải do con người tạo ra. Nói cách khác đây chính là ấn kí do máu tạo thành bất kì thợ săm nào cũng không thể vẽ lên một cái như này được. Theo như mình biết chỉ có quỷ mới có thể làm như vậy nhưng nhìn về màu sắc này thì mình chắc chắn đây không phải là con quỷ bình thường” Cố Giai Di giải thích
Nghe cô giải thích Tô Mẫn Tranh cùng Đường Ninh Tuyết chỉ biết tròn mắt rồi gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô dâu âm giới của Quỷ Vương [ FULL]
RomanceCô là con gái của Tô Gia, Tô Mẫn Tranh. Từ nhỏ cô một lần bị sốt nặng, sau lần đó cô có khả năng nhìn thấy những vong hồn vất vưởng trong nhân gian. Bao nhiêu chuyện kì quái đến với cô, cô gặp hắn trong mơ rồi được tặng một chiếc vòng tay bí ẩn. Từ...