boobs academia

163 30 35
                                    

Boobs Academia:
Prologue

***

Ang paaralan kung saan ang pamantasan ng iyong kapangyarihan ay ang sukat at laki ng iyong hinaharap—literal na dede, walang kaechosan.

An academy of young girls with magic and special abilities.

A school relying on what boobs you have.

Where being flat chested is identical as weak and powerless.

Where weaks are called dearth.

S'ya si Vienna Yra Aberdeen, hindi biniyayaan ng kalakihang hinaharap. Ngunit kahit may ka-flat-an ay maganda pa rin naman s'ya at may kurba. Hindi rin s'ya normal na dalaga dahil may kakaiba s'yang kapangyarihang makagamot gamit lang ang kan'yang haplos.

Nagimbal nalang ang buhay niya dahil sa pagtransform ng kan'yang alagang uod (yes uod as in worm) at naging isang taga-sundo n'ya sa paaralang wala s'yang balak na puntahan dahil sa kakatwang pangalan.

Pero dahil sa mga katanungan, pinatos na n'ya ang alok ng oud-transformed-to-beautiful-lady na alaga n'ya.

And also as a form of escape.

Dahil nga nawawala ang dede n'ya, isa s'yang mababang uri sa paaralang iyon, walang kwenta't hindi kagalingan. Pero iyon ang alam ng nakakarami, Healing Magic is a long lost magic that is very precious at si Vienna lang ang biniyayaan ng ganoong mahika, at ang huling nakitaan ng ganoong mahika ay ang founder ng paaralan na si Princess Anne.

At doon nagsimula ang adventure n'ya sa paaralang dede ang puhunan, kapangyarihan ang labanan.

Maging handa sa madibdibang adventure ng ating flat na bida papunta sa paaralan ng mga daks ang jogabells.

~Welcome To Boobs Academia~

BOOBS ACADEMIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon