3rd Person's Point of view
Sa loob ng sampung taon ibinuhos ni Elisha ang kaniyang oras sa pagiging ina kay Blink.Ang lahat ng pamamay ari ng pamilyang Johnson ay napunta sa kaniya.Samantala napunta sa kapatid ni Mariella na si Kent ang pamumuno sa Olympus Mafia Association,Habang sinasanay at hinubog pa nila ang nag iisang taga pagmana ng pamilyang Johnson.
Lumaking may utang na loob sa taga pag alaga si blink.Ngunit minsan ay nagiging pasaway ito at minsan ng nasangkot sa mga away.
Lumipas man ang sampung taon hindi na nakita pang muli ang mga taong nagdulot ng masamang panaginip sa dalaga.
"I will make my wonderful yet Painful revenge for my parents"
mga katangang tumatakbo ngayon sa isipan ng dalaga habang hawak ang mga papeles na kaniyang tinatrabaho sa Olympus Mafia Association. kabilang ito sa paghuhubog sa kanya.
Kapag walang pasok ay nasa headquarters siya ng OMA bilang isang leader ng Youth Alpha .Binubuo ito ng Walong lalaki at dalawang babae na nagsisilbing leader nito. Sub group ito ng OMA kung saan inihahanda ang mga kabataan sa mundong ginagalawan nila.
Ang mga kabataang ito ay may kanya kanyang kapangyarihan ngunit hindi pa nila ito namamalayan na kanilang tinataglay
"Uno ready na ang ring para sa boxing training natin." nakangiting wika ni Dave Lee.
"Uno kami muna ni Clifford ang maglalaban? kailangan Kong bumawi please"
Tumango lamang si Uno/Blink sa inaasal ng pinaka bunso sa kanila na si Clyde.
"Nasaan si Farrah ?"tanong nito sa kaniyang kasamahan
"Papunta na daw po boss" sabi ni knight na busy sa pagtitipa sa kaniyang computer.
"Ayieee " pang aasar ng kanyang ka grupo kay Knight na may natatagong pagtingin sa kanilang ka myembro
"tumigil na kayo malapit ng magsimula ang pagsasanay Knight, Clyde at Dave mag usap usap tayo sa office" Ma awturidad na sabi ni blink sa kanyang mga kamyembro damang dama nila ang malamig na himig ng boses nito.
Sunod sunod na dumating ang ibang myembro ng Alpha na sina Calvin, Wade at si Nike .Si Jay at Clifford ay kambal na nagmula sa pamilyang Smith na namamahala sa mga Mall at sa mga business katuwang ang pamilya ni Knight Samuel Ong .
Ang Pamilya nina Nike at Farrah naman ang namamahala sa clothing company na pagmamay ari ng Pamilyang Sheng at Collins .
9:00 nagsimula na sa kanya kanyang paghahanda ang mga binata habang ang dalawang babae ay abala sa pag hawak ng baril sa target shooting area.
Simula pagkabata ay magkaibigan na si Farrah at Blink.Karamay ni blink ang babae sa mga panahong bumabangon pa ito sa masamang panaginip.Tulad ni Blink nawala ang kapatid ni Faith dahil sa kagagawan ng kanilang nag iisang kalaban na galing sa Russia. Ito ang pumapangalawa sa Pinaka makapangyarihan sa buong mundo .Mga makasarili,sakim sa pera at ari arian ang Python Gang.
Nang sumapit ang tanghali nag meeting ang Alpha may isang balita ang nagbigay buhay sa kanila.
" Good afternoon Boss"Bati nilang lahat Kay blink
"Malapit ng magpasukan anong balak niyo?"
"By saamin ka na lang pumasok Safe tayo don at madaming chicks" pabirong sabi ni Farrah Collins at binigyan siya ng masamang tingin ng pinuno nila.
"Oo nga boss ikaw na lang ang kulang saamin"Sabi ni Clyde
"Hindi ko kailangan maging kompleto tayo.Mas mahahalata tayo ng kalaban.Kailangan natin maghiwahiwalay ng school mas mapapadali din ang trabaho natin sa paghahanap ng mga members ng Python" Dave
"Let's make draw lots? what do you think?" Farrah
"Kami nila ,Dave at knight sa Southern high Academey " Clifford
"Ayoko sumama Kay kambal. Sasama ako Sayo boss"Jay
"Clyde, Calvin at Wade kayo na sa Northern High since sina Clavin naman ang namamahala non"Farrah
"Farrah at Jay sumamakayo saakin sa Eastern high"
"Anong plano natin for the whole week?"Tanong ng makulit na so Clyde
" wala namang laban sa Arena .Sabi ni King bawal daw muna magkaroon ng laban in class hours maybe weekends pwede" paliwanag ni Clfford
"How about those tranings? any improvement?"
nabigla ang lahat sa pagdating ng isang babae.Isang magandang babae na nawalay sa kanila ng mahabang panahon.
_______________________________________
"Its nice to be back I hope you missed me kiddo"So kamusta lame update ba? enjoy reading stay tuned until the last!
List of names:
Blish Keith Johnson (Uno)Wade Jaspher Riego (Fifth)
Calvin Vincent Park (Fourth)
Jay Vincent Park (tres)
Farrah Ashley Collins (Dos)
Clyde Arthur Davis (Ten)
Dave Lee ( Six)
Clifford Khurt Smith (Seven)
Nike Sheng (eight)
Knight Sammuel Ong (Nine)
Code names po nila kapag nasa loob sila ng Olympus
BINABASA MO ANG
The Greatest Downfall Of Olympus
Fantasy_______________________________________ Ano ang maari mong gawin sa ngalan ng pag ibig? Handa mo bang gawin ang lahat para lamang sa "Love" Halika na sa kakaibang mundo ng Olympus.Ang kasalukuyang nag hahari sa buong daigdig.Sa pamamahala ng pamilya...