51-60

2.5K 99 30
                                    

Chương 51 đối giới

Nam chủ bên này như thế nào sứt đầu mẻ trán, thể nghiệm xong châu báu chế tác quá trình, đang ở ở nhà triển lãm lầu hai thưởng thức nhãn hiệu phương trân quý điển tàng Tống Tinh Tử không hề có cảm giác.

Nhà triển lãm lầu hai, hai sườn màu lam tường cao thượng, màu bạc cùng kim sắc vương miện chỉnh chỉnh tề tề mà sắp hàng, ở màu trắng ánh đèn hạ, cắt cực kỳ hoàn mỹ kim cương lóng lánh chói mắt sáng rọi, Tống Tinh Tử không có bị vương miện mê hoặc mắt, nhưng thật ra bị một đôi nhẫn bắt được tâm.

Hiện tại là tự do tham quan thời gian, người dẫn đường tiểu ca ca cũng chạy tới bên cạnh uống nước, đoàn người từng người du đãng, mà Tống Tinh Tử nhìn chằm chằm pha lê quầy trung hai quả nhẫn mại không khai chân, trong lòng điên cuồng spam:

Thật đẹp châu báu a, nhiều độc đáo thiết kế!

Đây là một đôi nhẫn cưới: Một quả ánh trăng nhẫn, một quả Tinh Tử nhẫn, lại cứ ánh trăng từ chỉnh khối thông thấu ngọc bích điêu khắc mà thành, ở màu trắng ánh đèn hạ hiện ra nhiếp nhân tâm phách lãnh quang; mà Tinh Tử lại từ đại viên hoàng toản tạo hình mà thành, vựng ra ôn hòa vầng sáng.

Tinh Tử cùng ánh trăng, ánh trăng là Tinh Tử sắc thái, Tinh Tử có ánh trăng quang huy. Hảo muốn! Tưởng mua! A a a a a a! Siêu cấp muốn a! Tưởng mua cấp Kỷ Kỷ, đương đính ước lễ vật!

Tống Tinh Tử cả người dán ở pha lê khung thượng, đi xem chính phía dưới yết giá:

37 vạn 8000 đồng franc? Đó là bao nhiêu tiền, ta tính tính, thiên a, hai trăm 70 nhiều vạn sao? Một đôi nhi liền năm sáu trăm vạn, nhiều như vậy tiền! Ta ta ta, có thể mua nổi sao? Cái này đại ngôn thu được 300 nhiều vạn nhân dân tệ, phía trước phim truyền hình cũng có hơn một trăm vạn, hơn nữa bán quần áo tiền, linh tinh vụn vặt có bốn năm chục vạn, giống như còn không đủ a!

Làm sao bây giờ? Thật muốn mua tới đưa cho Kỷ Kỷ. Ô ô ô, ta hảo nghèo, đậu rang cửa hàng còn không có khai lên, tích cóp tiền liền không đủ mua lễ vật.

Tống Tinh Tử nhẹ túm chính mình đầu tóc, khuôn mặt nhỏ thượng tràn ngập “Ta quá khó khăn”.

Thôi bỏ đi, chờ ta lại kiếm một chút tiền, ta liền trở về đem chúng nó mua tới. Không biết cái này người phát ngôn thân phận dùng tốt không dùng tốt, có thể hay không làm lam đôi mắt nhóm cấp trước ta lưu trữ.

Tống Tinh Tử thở dài, lôi kéo Kỷ Như Nguyệt cánh tay, lưu luyến mỗi bước đi mà đi xuống một cái quầy đi đến.

Kỷ Như Nguyệt xem đến buồn cười, thật như vậy thiếu tiền như thế nào không cần ta cấp hắc tạp, giữ chặt vẻ mặt thịt đau Tống Tinh Tử, ngón trỏ tự phụ mà chỉ hướng đối giới quầy, “Muốn? Đi lấy đi, ta mua tới đưa ngươi.”

“Không muốn, chính là nhìn xem,” Tống Tinh Tử lắc đầu, nào có thông báo lễ vật làm bị người theo đuổi mua đạo lý, chính mình tuy rằng là cá nhân nghèo chí không ngắn sóc không sai, nhưng cũng làm không ra loại này ném áo trong chuyện này.

[BHTT] [QT] Hôn Chán Đời Nữ Xứng Sau - Thái Chúc Nhị ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ