71-80

1.7K 81 13
                                    

Chương 71 phá sản khúc nhạc dạo

Kỷ thị tư gia bệnh viện, chí tôn phòng bệnh.

Lâm Thù ngồi ở ghế trên, cảm khái nói: “Tinh Tử, Lâm thúc thúc tới xem ngươi, đây là ngươi thím, ngươi phía trước nhắc mãi đã lâu muốn xem thím, thúc thúc cho ngươi đem thím mang đến, ngươi gì thời điểm có thể tỉnh đâu?”

Khoảng cách Tống Tinh Tử hôn mê đã qua gần nửa tháng, làm Tống Tinh Tử người đại diện, Lâm Thù vẫn là không thể tiếp thu sự thật này, mỗi khi tới xem Tống Tinh Tử đều nhịn không được thương tâm đến rơi lệ.

“Lâm Lâm, ngươi đừng quá khổ sở, nhiều cùng Tinh Tử trò chuyện, hảo hảo chiếu cố, khẳng định có thể tỉnh lại,” Phó Na vỗ Lâm Thù bả vai an ủi nói, thoáng nhìn Tống Tinh Tử dung mạo, kinh ngạc mà nói: “Lâm Lâm, Tinh Tử cùng ta mang cái kia tân nhân lớn lên rất giống, chính là mấy ngày hôm trước thượng quốc nội hot search, cầm tân tinh thưởng cái kia Liễu Bạch, hai người chợt vừa thấy cùng tỷ muội dường như.”

“Liễu Bạch?” Kỷ Như Nguyệt đẩy cửa mà nhập, đầu vai lập một con sóc con, cũng đi theo làm ra nghi hoặc biểu tình.

Một người buông lỏng chuột giống như ở chơi biểu tình đồng bộ trò chơi giống nhau.

Phó Na đối Kỷ Như Nguyệt gật đầu, nàng cũng là từ trong ngu đi ra, cùng Tinh Quang quan hệ vẫn là thực thân cận, đối thiếu niên anh tài tiểu Kỷ tổng cũng phi thường thưởng thức.

Phó Na nói: “Nàng mấy ngày hôm trước về nước, ta cùng tiểu bạch cùng nhau trở về, bất quá nàng giống như cùng Lệ thị đi rất gần, các ngươi xuống phi cơ thời điểm có một cái cao cao gầy gầy nam nhân tiếp nàng đi tìm Lệ Dạ Bắc! Ta vừa vặn muốn đi Tinh Quang tìm Lâm Lâm, liền cùng nàng tách ra.”

Kỷ Như Nguyệt gật đầu: “Nga, như vậy a.”

Phó Na lại nhớ tới phía trước Lâm Thù cùng nàng nói sự tình, vỗ Lâm Thù vai, nói: “Ngươi nói kia bộ Triệu Dư phim mới, ta cũng đề cử cho nàng, nàng về nước chính là đóng phim.”

Lâm Thù còn chưa nói lời nói, Kỷ Như Nguyệt liền chặn đứng câu chuyện, hỏi Phó Na nói: “Liễu Bạch về nước, tiếp Triệu Dư diễn, kia Triệu Dư tân điện ảnh có phải hay không kêu 《 kim sơn hồ điệp mộng 》?”

Phó Na ngạc nhiên: “Ai, tiểu Kỷ tổng như thế nào biết? Giống như còn thật kêu tên này?”

Quả nhiên như thế, Tống Tinh Tử chính là dựa này một bộ điện ảnh, đánh sâu vào tới rồi Oscar ảnh hậu đề danh, nhưng là chuyện này hẳn là phát sinh ở phá thai trước sau a!

Kỷ Như Nguyệt hơi hơi nhíu mày, ở trong lòng tưởng: Kịch bản đến bây giờ là hoàn toàn băng bàn, hẳn là cũng không có quá lớn tham khảo giá trị. Lệ thị cũng căng không được lâu lắm, là thời điểm tiếp theo đem tàn nhẫn tay.

Lâm Thù giải thích nói: “Triệu Dư phía trước coi trọng người chính là Tinh Tử, nhưng là Tinh Tử nói nàng chụp xong chân nhân tú liền chuẩn bị rời khỏi giới giải trí, hảo hảo khai cửa hàng.”

[BHTT] [QT] Hôn Chán Đời Nữ Xứng Sau - Thái Chúc Nhị ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ