Chương 91 canh một
Nước đường hồ, Kỷ Như Nguyệt kẹo đậu phộng tự nhiên ngâm nước nóng, đến nỗi cơm chiều, Tống Tinh Tử từ tồn hảo vớt ra tới quá thời hạn điểm tâm trực tiếp bãi ở trên bàn, vẻ mặt bất mãn mà nhìn chằm chằm Kỷ Như Nguyệt ăn xong.
Cơm chiều giải quyết, nên đến phiên ngủ vấn đề. Trên thực tế yêu tinh là không cần mỗi đêm đều ngủ, có chút đêm hành sinh vật thậm chí chỉ ở ban đêm tu luyện, hấp thu thiên địa tinh hoa, mà nhân loại, không chỉ có phải có một ngày tam cơm, còn muốn bảo đảm cũng đủ giấc ngủ.
Này liền có điểm phiền toái, chúng ta là ngủ một giường chăn, vẫn là tách ra ngủ đâu?
Tống Tinh Tử hai chân ngồi xếp bằng trên giường trung ương, tự hỏi yêu sinh đại sự.
Ta còn không có cùng người khác cùng nhau ngủ quá đâu. Ta nếu là nửa đêm nói nói mớ đánh thức nàng làm sao bây giờ? Hoặc là nàng nửa đêm mộng du, đem ta xử lý làm sao bây giờ?
Nhân loại ngủ phía trước đều phải nghe truyện cổ tích, chính là ta căn bản sẽ không giảng a! Không biết một bụng khuôn sáo cũ thoại bản Kỷ Kỷ có thể hay không tiếp thu?
Hơn nữa nếu là cùng nhau ngủ, ta đây khẳng định không thể đả tọa tu luyện, một luyện lên vài tháng, vừa mở mắt, Kỷ Kỷ đều nên chết đói đi!
Kỷ Như Nguyệt:……
Tinh Tử đầu nhỏ dưa trang đến đều là chút cái gì? Như thế nào như vậy đáng yêu!
“Kỷ Kỷ?” Tống Tinh Tử tự hỏi nửa ngày, vẫn là quyết định trưng cầu đương sự ý kiến, “Chúng ta cùng nhau ngủ sao?”
Kỷ Như Nguyệt mới vừa tắm rửa xong, thay Tống Tinh Tử váy, lộ ra nửa thanh cánh tay cùng chói lọi cẳng chân, nghe vậy dùng khăn lông giảo tóc, ngồi vào Tống Tinh Tử bên cạnh, nói: “Tại sao lại không chứ?”
“Ngươi mỗi ngày đều phải tắm rửa, ngủ, rời giường, ăn cơm, ngủ…… Nhưng là ta liền không có nhiều chuyện như vậy, ngươi biết đi?” Tống Tinh Tử một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng, thịt mum múp khuôn mặt nhỏ thượng tràn ngập cùng chi không hợp nghiêm túc, “Chúng ta sinh hoạt thói quen không giống nhau! Không thích hợp ở chung.”
Kỷ Như Nguyệt: “Ta nghe không thấy.”
Tống Tinh Tử: “……”
Uy! Ta chính là siêu nghiêm túc, siêu nghiêm túc mà ở cùng ngươi thương lượng a! Có thể hay không nghiêm túc một chút!
Kỷ Như Nguyệt phành phạch đầu, hơi nước sái Tống Tinh Tử một thân.
Tống Tinh Tử: Uy! Ngươi đây là 300 tuổi tiểu yêu tinh xiếc sao? Như thế nào như vậy ấu trĩ!
Tống Tinh Tử hủy diệt trên mặt giọt nước, thuận đường dùng hỏa nướng làm ẩm ướt nhà ở, “Ta cảm thấy không quá hành, dứt khoát ta ngày mai tìm li lực thúc thúc tự cấp ngươi làm một cái phòng ở hảo, liền ở ta bên cạnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hôn Chán Đời Nữ Xứng Sau - Thái Chúc Nhị Thập
RomanceTác phẩm: Hôn chán đời nữ xứng sau Tác giả: Thái Chúc Nhị Thập Tổng download số: 28 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2228 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2373 Văn chương tích phân: 94,263,056 Th...