Chương 1 xuyên tiến thoại bản!
“Lệ Dạ Bắc, ta cầu xin ngươi, ta quỳ xuống tới cầu ngươi, cầu ngươi buông tha hài tử, hài tử là vô tội, ngươi không cần thương tổn hắn……”
Nữ nhân ôm bụng, nằm liệt ngồi dưới đất, chảy nước mắt khát cầu nam nhân mềm lòng.
“Ta cầu xin ngươi, ta đã đem ta có thể cho Liễu Bạch đều cho nàng, cũng chỉ có đứa nhỏ này, ngươi buông tha hắn, cầu ngươi……”
Không yêu cầu hắn, đứng lên, ngươi hẳn là cầm lấy đầu giường dao gọt hoa quả một đao thọc hắn tâm oa tử! Không được khóc!
Lệ Dạ Bắc hai mắt đỏ bừng, đáy mắt xẹt qua một đạo ám mang, bối quá thân, không đi xem trên mặt đất chật vật nữ nhân, lạnh lùng nói: “Hài tử không thể lưu, đây là ngươi thiếu nàng, ta không có khả năng làm ngươi sinh hạ ta huyết mạch. Người tới, đem nàng đưa tới giải phẫu đài.”
Giọng nói rơi xuống, bảo an cùng hộ sĩ nối đuôi nhau mà nhập, giá nàng hướng phòng giải phẫu đi, nữ nhân trái tim nhảy lên mà lợi hại, đau đến nàng sắc mặt trắng bệch, nàng vô lực phản kháng, đờ đẫn mà nhậm hộ sĩ đùa nghịch.
Hộ sĩ đem nàng nâng đến giải phẫu trên đài, đài lạnh lẽo, ánh đèn chói mắt, ý thức mơ hồ trung bén nhọn ống tiêm mang theo lạnh băng chất lỏng đâm vào làn da, dũng mãnh vào mạch máu, nàng giống như mới đột nhiên phản ứng lại đây, khóc hào nói: “Lệ Dạ Bắc! Ngươi hảo tàn nhẫn! Ta hận ngươi! Ta hận ngươi!”
Hận hắn có ích lợi gì? Ngươi nhân loại này tiếng sấm to hạt mưa nhỏ, sau lại không lại tha thứ hắn? Thế nhưng cùng ta cùng tên, thật là mất mặt!
……
Tống Tinh Tử mơ mơ hồ hồ biết chính mình đang nằm mơ, còn mơ thấy hôm nay mới vừa xem tiểu thuyết nhất thảm tình tiết, nàng phun tào, tưởng tỉnh lại, nhưng thân mình trầm trọng, đầu óc cũng lưu manh nặng nề, ý thức giãy giụa lại dần dần không quá thanh tỉnh.
“Nghe nói Lệ thị tập đoàn cố ý tiến quân giải trí sản nghiệp, không biết có phải hay không thật sự?”
“Đúng đúng đúng, Lệ tổng hôm nay có thể ở trăm vội bên trong, rút ra thời gian tới Tinh Quang giải trí họp thường niên, là có ý tứ này đi?”
“Đại gia không cần nghĩ nhiều, tương quan tin tức thỉnh chú ý phía chính phủ trang web. Tổng tài, Hoa Thịnh một cái người đại diện muốn gặp ngài……”
Nam nhân thanh âm lãnh đạm vô cùng, “Ta đã biết.”
Lộn xộn thảo luận thanh từ xa tới gần, nghe không rõ ràng, Tống Tinh Tử nghiêng tai đi nghe, thanh âm lại đột nhiên đoạn rớt, qua một hồi lâu ồn ào bối cảnh âm dần dần chuyển nhược, biến thành vài người nhỏ giọng nói chuyện, cùng với lộc cộc giày da dẫm âm thanh động đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hôn Chán Đời Nữ Xứng Sau - Thái Chúc Nhị Thập
RomanceTác phẩm: Hôn chán đời nữ xứng sau Tác giả: Thái Chúc Nhị Thập Tổng download số: 28 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2228 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7659 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2373 Văn chương tích phân: 94,263,056 Th...