41-50

3.2K 125 38
                                    

Chương 41 phía sau màn độc thủ

“Cùng tiểu Kỷ tổng cãi nhau? Như thế nào một người trốn ở chỗ này, đôi mắt đều phải khóc sưng lên. Nữ hài tử cần phải yêu quý chính mình mỹ mạo, đó là chúng ta nhất hữu lực vũ khí.”

Hà Nhã nói, duỗi tay tưởng sờ Tống Tinh Tử đầu, Tống Tinh Tử nghiêng đầu né tránh, nhỏ giọng chửi má nó, “Đánh rắm!”

Ta Tiểu Tùng Tử cũng không dựa mặt, yêm dựa thật bản lĩnh ăn cơm.

Hà Nhã không nghe rõ Tống Tinh Tử nói, “Ân? Thẹn thùng?”

Tống Tinh Tử nhíu mày, “Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Từ ăn tết trở về về sau, ngươi thật nhiều thiên cũng chưa tới tìm ta.”

Hà Nhã tươi cười cứng đờ: Không xong, từ Đường Văn nói Lệ tổng sinh khí sau, ta liền đem tinh lực đặt ở tìm kiếm thời cơ thượng, ở Cốc Trúc trên người lãng phí quá nhiều thời gian, ngược lại xem nhẹ nhiệm vụ mục tiêu, này có tính không nhân tiểu thất đại đâu?

“Tỷ tỷ nhưng thật ra rất muốn đi xem náo nhiệt, chính là Tinh Tử bên người luôn là quay chung quanh rất nhiều người, cũng không cần tỷ tỷ a,” Hà Nhã mỉm cười, “Nhìn xem này đáng thương bộ dáng, mặt đau không? Tiểu Kỷ tổng hoà ngươi nói cái gì, làm ngươi một người trốn ở chỗ này khóc.”

Lệ Dạ Bắc? Này cùng nhân tra nam chủ có cái gì quan hệ?

Tống Tinh Tử lắc đầu, “Mắt to tâm không xấu, nàng khẳng định là bị người đương thương sử, ta thấy Hà Nhã tỷ tỷ phía trước cùng nàng đi được rất gần.”

“Tinh Tử chẳng lẽ là hoài nghi tỷ tỷ sao?” Hà Nhã ôn ôn hòa hòa tươi cười bất biến, Đường Văn cấp tư liệu nhưng chưa nói nàng như vậy thông minh a, “Tỷ tỷ vì cái gì muốn nhằm vào ngươi đâu?”

Đường Văn, Lệ Dạ Bắc, Hà Nhã……

“Không phải hoài nghi, chính là ngươi!” Nghe được Hà Nhã tiếng lòng Tống Tinh Tử đứng lên, trên cao nhìn xuống mà đối với Hà Nhã, thanh thuần nhu nhược trên mặt hiện ra phong cách không hợp bình tĩnh quyết đoán.

Ta nhớ ra rồi, trong thoại bản Lệ Dạ Bắc là có một cái xuất hiện rất nhiều lần tình phụ, tam phiên vài lần mà hãm hại nữ chủ, còn trào phúng nghèo túng nữ xứng, cho nên, người kia chính là nàng? Hà Nhã? Nhưng là vì cái gì nàng muốn phá hư ta cùng Kỷ Kỷ quan hệ đâu? Căn bản không có động cơ a.

“Ngươi vì cái gì muốn xúi giục Cốc Trúc nhằm vào ta, lại đến nơi này giả mù sa mưa? Này đối với ngươi có chỗ tốt gì sao?”

“Ha ha ha ha ha, ngươi như vậy đáng yêu bộ dáng tiểu Kỷ tổng biết sao? Vẫn là nói ngươi ở kim chủ trước mặt cũng là cái dạng này?” Hà Nhã bị Tống Tinh Tử nghiêm túc bộ dáng đậu kẽo kẹt cười không ngừng, nàng một tay chống chứa đầy tạp vật cái rương, thân thể sau này ngưỡng, nhìn thẳng Tống Tinh Tử, “Nàng là một cái thế lực mà máu lạnh thương nhân, mà ngươi lại là thiên chân tiểu bạch hoa, các ngươi không thích hợp, mà nữ cùng con đường này cũng không tốt đi, đến cuối cùng nàng khẳng định sẽ vứt bỏ ngươi, không bằng thử khác mưu sinh lộ?”

[BHTT] [QT] Hôn Chán Đời Nữ Xứng Sau - Thái Chúc Nhị ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ