"Emirates Airlines trân trọng thông báo, chuyến bay từ Luân Đôn đi Seoul số hiệu EK 1230 sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Incheon trong vòng ít phút nữa..."Kim Taehyung nhấc chiếc kính Panthere Cartier chỉ sản xuất đặc biệt vài mẫu giới hạn ra khỏi gương mặt ngái ngủ sau chuyến bay dài. Người đàn ông nổi bật với mái tóc màu xanh biển cùng chiếc áo hoa hoè hoa sói như vừa du lịch Hawaii về khiến những cô nàng xung quanh vội vã chỉnh lại trang phục cùng lớp makeup sao cho thu hút nhất có thể. Khoé môi người kia khẽ nhếch một đường kiều mị hài lòng với không khí xung quanh ngay lúc này. Anh vươn người ngồi dậy, tiện tay vuốt ngược mái tóc bồng bềnh ra phía sau vừa vặn ban phát đủ số thính thơm cho những đôi mắt lấp lánh phía sau đói khát nãy giờ.
Khoảnh khắc chuẩn bị rời đi, một cánh tay trắng nõn mang theo hương nước hoa Annick Goutal Eau d'Hadrien xa xỉ cuốn lấy anh kéo lại. Giọng nói ngọt ngào của nữ nhân nghe như bản ballad đêm phòng trà cuối tuần khiến anh dừng bước trong phút chốc.
"Chàng trai, anh làm rơi đồ rồi."
Taehyung kéo xuống cặp kính trong suốt đẹp đẽ của mình, hướng đôi mắt đào hoa về phía người phụ nữ ấy một chút. Cái nhướng mày trêu hoa ghẹo nguyệt lại xuất hiện mỗi khi thấy có đối tượng phù hợp với gu của mình. Giàu, trẻ và đẹp...tất cả phải trên mức thẩm mĩ của những người khó tính nhất. Nàng đưa cho anh chiếc bật lửa Nights Diamonds khảm chi chít kim cương mà anh đánh rơi kèm theo một tờ giấy nho nhỏ cuộn hờ trong nắp kim loại. Taehyung mỉm cười nháy một cái với người đẹp khiến bao cô gái xuýt xoa vì ghen tị. Khi giáng tiên cao mét bảy mươi ấy lướt qua, đôi tai nàng vẫn còn đủ tinh tế để nhận ra giọng nói trầm trầm quyến rũ đến mê mẩn của người kia.
"Rất hân hạnh, hẹn gặp lại người đẹp."
Cùng vào thời điểm ấy, tầng 49 của toà nhà 75 tầng giữa trung tâm thủ đô Seoul sầm uất. Người đàn ông tây trang lịch lãm đang lặng im ngả đầu ra sau chiếc ghế bành quyền lực, chậm rãi nghe vị thư kí bên cạnh chuyên chú thông báo lịch trình của bản thân. Điều hoà duy trì ở mức 22 độ giữa cái nắng gần như chạm con số 40 khiến thân thể nữ nhân có chút run nhẹ, thế nhưng vì sự chuyên nghiệp cũng như công việc mang tính lặp đi lặp lại thường nhật khiến cô buộc phải thích nghi không có điều kiện. Tuy nhiên lạnh vì không khí là một phần, lạnh vì áp lực lại là chuyện khác.
"Xong?"
"Dạ vâng, thưa sếp."
"Cùng đối tác bên Versace gặp mặt lúc mấy giờ?"
"3 giờ chiều ạ."
"Giao lại cho phó tổng Lee."
"Nhưng mà thưa sếp, hình thức là gặp mặt nhưng thực chất chuyến đi này là kiểm tra thị trường hoạt động kinh doanh của chúng ta ở I'PARK Mall. Có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng cạnh tranh, lần hợp tác với Versace này tuy chỉ là dự án tiềm năng nhưng rất quan trọng trong việc đẩy mạnh thương hiệu hàng quốc tế kết hợp với nội địa trong nước. Nó chính là khởi đầu trong việc tìm kiếm thị hiếu người tiêu dùng trong những tháng tiếp theo, em nghĩ sếp khá chủ quan với dự án này... dù sao vẫn nên dành thời gian cho nó một chút..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Si tình gặp đào hoa
FanfictionHai người họ thời đại học đã từng có một mối quan hệ yêu đương không quá ngọt ngào. Trong khi Kim Taehyung chỉ coi đó chơi bời thì Jeon Jungkook năm hai mươi tuổi lại đem lòng yêu sâu sắc gã con trai đào hoa tối ngày chỉ biết ăn chơi sa đoạ, xem tìn...