Chương 3

32.3K 162 0
                                    

Loại lừa phương trượng lai giống gian dâm Yến phu nhân

Tối hôm qua, Yến phu nhân bị trượng phu thọc hơn phân nửa túc, hai người đều mệt muốn chết rồi, buổi sáng không lên, tới rồi buổi trưa phương trượng phái người lại đây gọi người, hai người mới bò dậy.

Phương trượng ở trong phòng chờ Yến phu nhân, Yến thiếu gia, hắn khảy trong tay Phật châu, chờ Yến phu nhân, Yến thiếu gia vào cửa, hắn đứng dậy, đôi tay khép lại: "A di đà phật, thí chủ rốt cuộc lại đây."

"Phương trượng kêu chúng ta có chuyện gì?" Yến thiếu gia mới vừa lên, trên người áo choàng hỗn độn, ngực thình lình nhìn đến bị Yến phu nhân cắn ra hồng ấn.

"Thí chủ các ngươi thành tâm muốn cầu tử, các ngươi liền cần phải canh giữ ở Phật đường, quỳ lạy cầu nguyện, Phật Tổ mới có thể nhìn đến thành ý, ban cho ngươi nhóm một tử." Phương trượng nói hai mắt thường thường ngắm phía sau Yến phu nhân, thân thể vẫn luôn lay động, chân nhũn ra, xem ra này đĩ lãng tối hôm qua không thiếu bị thao.

Hai người nghe xong phương trượng nói, tự nhiên thành tâm tới rồi Phật đường quỳ lạy, trên đường khi, Yến phu nhân lại bị kêu đi, nói là phương trượng yếu điểm hóa, lúc sau sẽ đến phiên Yến thiếu gia.

Phu nhân đi rồi, Yến thiếu gia cũng không có nghĩ nhiều, liền vẫn luôn quỳ cầu nguyện.

Yến phu nhân theo hòa thượng đến phương trượng một khác chỗ phòng, nàng đẩy cửa ra, môn cũng chưa khép lại, nàng đã bị ôm lấy, người này gấp gáp thực, ôm lấy nàng sờ thân, nóng bỏng hơi thở phun ở trên mặt, năng nàng thân mình chấn động.

"Phu nhân, ngươi thân mình cũng thật hương, có thể tưởng tượng chết bần tăng!" Phương trượng chính trực tráng niên, dâm dục tràn đầy, hắn ôm Yến phu nhân liền áp đến trên giường, dưới háng cự căn đã cương cứng khởi động một đại đống.

Yến phu nhân không có nhiều ít phản kháng, nàng quang ngửi được phương trượng trên người dương cương vị, thân thể liền mềm, nàng bị phương trượng đè ở dưới thân, một trận loạn xoa, trên người quần áo lỏng lẻo, áo choàng bị xốc lên.

"Phu nhân phía dưới cũng thật hương." Phương trượng gấp gáp mà chui vào Yến phu nhân áo choàng, ghé vào giữa hai chân, biến thái giống nhau hít sâu.

"Ngô... Ngươi mau đứng lên... Không cần như vậy..." Yến phu nhân cho rằng phương trượng muốn liếm phì âm hộ, nàng thẹn thùng mà kẹp chặt hai chân.

"Phu nhân, bần tăng thật là không nín được, hiện tại liền cấp phu nhân giao phối, vi phu nhân gieo giống." Phương trượng bái rớt quần lót, hắn liền bẻ ra chân.

Nửa người đen như mực âm mao hết sức tươi tốt, ở nồng đậm trong rừng rậm có một cái bức khẩu đã nước chảy, tròn trịa trắng nõn đùi ngọc co dãn mười phần, có vẻ nhỏ xinh đáng yêu.

Phương trượng gấp không chờ nổi mà bỏ đi tăng phục, lộ ra một thân tràn đầy cơ bắp cường tráng thân hình, ngăm đen cơ bắp bồng bột cố lấy, hắn kéo xuống quần cộc, lộ ra dưới háng hùng vĩ cự căn, ngăm đen cự căn dài đến tám tấc, quy đầu có trứng gà lớn nhỏ, hai viên đại trứng dái tròn trịa cực đại, hắn toàn thân lông tóc nồng đậm, vừa thấy liền am hiểu dâm dục, hắn nắm cự căn để ở nước chảy tao bức khẩu qua lại cọ xát, hạ thể đã chịu

Trong miếu Hoà Thượng mãnh như HổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ