Chương 4

27.2K 111 0
                                    

Ni cô câu dẫn hắc điểu Yến thiếu gia / đứng thẳng bẻ bức mãnh thảo / nội bắn loại dịch

Yến thiếu gia ở Phật đường quỳ lạy một ngày, tới rồi buổi tối cũng không thấy phu nhân bóng dáng, hắn liền có tâm lo lắng, liền hỏi chùa miếu hòa thượng, đều nói hắn phu nhân bị mang đi cách làm, một hồi phương nhưng trở lại chỗ ở.

Phu nhân không ở bên cạnh, Yến thiếu gia liền nhàn hốt hoảng, buồn ở trong phòng cũng không phải một chuyện, liền nghĩ đi ra ngoài chơi chơi, nhưng không đợi hắn ra cửa, liền có người lại đây gõ cửa.

"Yến thiếu gia ở sao?" Ngoài cửa đứng một cái ni cô, nàng dáng người đầy đặn, thướt tha nhiều vẻ, không giống như là chùa miếu người.

"Ai a?" Yến thiếu gia mở cửa, tả xem nhìn một cái hữu nhìn một cái, này tiểu ni cô tìm hắn làm chi? Bộ dáng lớn lên còn khá tốt.

"Là phương trượng nói làm ta cấp Yến thiếu gia điểm hóa." Ni cô đúng sự thật nói.

Yến thiếu gia thấy chiều hôm gia tăng, phu nhân này sẽ hẳn là sẽ không trở về, hắn liền đem ni cô mời vào môn, còn không phải là điểm hóa, hẳn là sẽ không có cái gì.

Vào cửa, kia ni cô quét một vòng, nàng chỉ vào giường đối Yến thiếu gia nói: "Yến thiếu gia, nằm ở trên giường!"

Điểm hóa muốn đi trên giường? Yến thiếu gia không rõ ràng lắm Phật gia đồ vật, đành phải nghe theo nằm ở trên giường.

"Thỉnh nhắm mắt lại!" Ni cô lại nói.

Yến thiếu gia làm theo, hắn nằm chờ ni cô điểm hóa, chính là thật lớn một hồi, cũng không thấy có động tĩnh.

"Yến thiếu gia!" Ni cô vũ mị mà kêu một tiếng, liền bò đến Yến thiếu gia dưới háng, đôi tay vuốt ve mềm nhũn lừa vật, nàng cấp hé miệng cơ khát mà liếm láp Yến thiếu gia đũng quần.

"Ngươi làm cái gì?" Yến thiếu gia kinh ngồi dậy, nhìn dưới háng ni cô tao lãng bộ dáng, hắn không phản ứng lại đây, chờ ý thức được này ni cô ở liếm hắn đũng quần khi, bụng nhỏ lửa nóng, tính dục bị kích phát ra tới.

"Yến thiếu gia, bần ni phải vì ngươi điểm hóa, cầu tử." Tiểu ni cô xốc lên áo choàng, liền hướng trong toản, nàng lão luyện cởi bỏ quần lót, miệng thấu tiến lên đi liếm kia căn nửa cương cứng trạng thái cự căn.

"Ngươi này đĩ lãng, ai dạy ngươi!" Yến thiếu gia không nghĩ tới khám phá hồng trần ni cô cũng sẽ như thế dâm đãng, chui vào đũng quần ăn nam nhân điểu, hắn từ trước thu quá kỹ nữ đương tiểu thiếp, nhưng này tiểu ni cô chính là so với bọn hắn tao gấp trăm lần.

"Bần ni đây là vì Yến thiếu gia cầu tử." Tiểu ni cô nắm Yến thiếu gia ngăm đen lừa vật loát động, nàng hé miệng để sát vào, không có nói nhiều, một ngụm ngậm lấy quy đầu liếm láp, ngăm đen hành thân trướng đại gắng gượng, tròn trịa quy đầu ở trong miệng phân bố ra tanh tưởi chất lỏng, nàng trên dưới nuốt, nam nhân tanh thủy là nhất quý giá, hắn muốn một giọt không lậu mà nuốt vào.

"Tê! Tiểu lãng bức, cái miệng nhỏ cũng thật sẽ ăn nam nhân điểu!" Yến thiếu gia trước sau đĩnh động kiện mông, cao lớn cự căn ở trong miệng thọc vào rút ra, tiểu ni cô miệng bị chống được cực hạn, đầu lưỡi vẫn luôn câu lấy quy đầu khe rãnh chỗ ma sát, sảng hắn thô gào thét thâm hầu lên.

Trong miếu Hoà Thượng mãnh như HổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ