Bốn cái lỗ mãng lừa căn hòa thượng núi hoang luân thao gian dâm Yến phu nhân / bụng bắn đầy tinh dịch chích ngừa end( giản phồn )
Ở chùa miếu cuối cùng một ngày, Yến thiếu gia cuối cùng gặp được phu nhân, hai ngày không gặp, phu nhân gầy ốm rất nhiều, không biết này hai ngày có hay không ăn cơm no, vì cầu tử nhưng khổ nàng, chờ hạ sơn, hắn phải hảo hảo mà bồi thường phu nhân.
Yến thiếu gia thu thập hảo hành lý, gọi tới gã sai vặt nâng kiệu, chuẩn bị cùng phu nhân cùng xuống núi, không chờ đến nhích người, phương trượng trước tới.
"Yến thiếu gia, dừng bước." Phương trượng thần sắc tự nhiên, hắn phía sau theo bốn cái đầu trọc hòa thượng, xem tư thế tựa hồ còn có việc.
"Phương trượng chuyện gì?" Yến thiếu gia khó hiểu, điểm này hóa đã ba ngày, không phải đều nên kết thúc có thể xuống núi, ngăn lại hắn là có chuyện gì.
"Yến thiếu gia mạc nóng vội, điểm hóa còn kém cuối cùng một bước." Phương trượng dừng một chút tiếp tục nói: "Này bốn vị là bần tăng đệ tử, tuệ vô, tuệ trung, tuệ sinh, tuệ có."
"Đây là?" Yến thiếu gia cái này càng khó hiểu.
"Này cầu tử còn thừa cuối cùng một bước, làm bần tăng đệ tử hộ tống Yến thiếu gia, Yến phu nhân xuống núi, phương nhưng viên mãn, có thể nói đại công cáo thành." Phương trượng giải thích nói.
"Thì ra là thế, kia không gì đáng trách." Yến thiếu gia thấy vậy vui mừng, nếu là cầu tử việc, cớ sao mà không làm.
"Yến thiếu gia, thuận buồm xuôi gió, a di nhờ phúc." Phương trượng đôi tay hợp nhất.
"Đa tạ phương trượng." Yến thiếu gia chắp tay thi lễ tỏ vẻ cảm tạ, hắn hướng gã sai vặt xua xua tay, cùng phu nhân một khối tiến vào cỗ kiệu.
Phương trượng nhìn đến vào cỗ kiệu Yến thiếu gia, hắn liền tiểu phân phó: "Các ngươi bốn cái mau cùng thượng."
"Là." Bốn cái đầu trọc hòa thượng thu được mệnh lệnh, chạy nhanh đuổi kịp đi xa cỗ kiệu.
Xuống núi lữ đồ không dễ đi, tuy rằng có bốn cái gã sai vặt nâng, cũng mệt mỏi không được, trên đường bốn cái hòa thượng thấy thời cơ chín mùi, liền thừa dịp nghỉ ngơi, đánh vựng bốn cái nâng kiệu gã sai vặt, nâng cỗ kiệu tiếp tục đi phía trước đi, tới rồi chạng vạng, mắt thấy liền phải xuống núi, bốn cái hòa thượng liền dừng lại cỗ kiệu, trong đó tuệ vô tìm lấy cớ tùy tiện nói: "Yến thiếu gia, ngươi ra tới một chút, này cỗ kiệu tựa hồ nứt ra."
Yến thiếu gia tin là thật, mới vừa đi ra cỗ kiệu, không chờ hắn phản ứng lại đây, liền bị một chưởng đánh ngất xỉu đi.
Tuệ vô đem Yến thiếu gia liền phóng nằm trên mặt đất, hắn vén lên mành đem Yến phu nhân bắt được ra tới.
"Các ngươi làm gì vậy?" Yến phu nhân thấy nằm trên mặt đất, mất đi tri giác Yến thiếu gia, nàng lập tức minh bạch đã xảy ra cái gì.
Tuệ không một câu vô nghĩa không có, hắn đem Yến phu nhân kéo qua tới dựa vào trong lòng ngực: "Phu nhân xin lỗi, phương trượng phân phó muốn tiểu tăng bốn người vi phu nhân chích ngừa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong miếu Hoà Thượng mãnh như Hổ
General FictionHán Việt: Miếu lí đích hòa thượng mãnh như hổ ( giản / phồn ) Tác giả: Tứ Khuyết Nhất Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 6 Thời gian đổi mới: 11-06-2019 Cảm ơn: 34 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Cung đ...