Yến phu nhân lên núi cầu tử cùng hắc điểu hòa thượng yêu đương vụng trộm cẩu thả (3000)
Tới rồi trên núi, đã gần chạng vạng, nghênh đón Yến thiếu gia, Yến phu nhân là một vị phương trượng, ước chừng hơn bốn mươi tuổi, chính trực tráng niên, phương trượng phía sau theo bốn cái đầu trọc hòa thượng, đều thực tinh tráng dương cương, một thân nam tử khí khái.
Yến phu nhân tránh ở trượng phu phía sau, nàng không thể gặp người sống, cũng không dám nhiều lời lời nói, chỉ có thể thuận theo trượng phu an bài.
"A di đà phúc, thí chủ, như vậy muộn, có chuyện gì muốn nhờ?" Phương trượng đôi tay xác nhập.
"Nghe nói không sơn có chùa miếu có thể cầu tử, hôm nay lại đây liền tưởng thỉnh phương trượng điểm hóa." Yến thiếu gia cầu tử sốt ruột, hắn cũng đôi tay khép lại, chân thành mà cầu nguyện.
Phương trượng ngắm đến Yến thiếu gia phía sau dáng người quyến rũ nữ tử, liền nói: "Nếu là cầu tử, thí chủ thiết không được nóng vội."
"Phương trượng ý tứ là?" Yến thiếu gia nhìn chăm chú nhìn phương trượng.
"Thí chủ yêu cầu ở lâu mấy ngày, mới có thể đến tử." Phương trượng đúng sự thật nói.
Yến thiếu gia cảm thấy không ổn, ra ngoài mấy ngày, trong nhà rối loạn bộ làm sao bây giờ, vì thế hắn hỏi: "Mấy ngày?"
"Tam đến 5 ngày!" Phương trượng tùy theo trả lời.
Yến thiếu gia tưởng nếu tới, liền kéo cái tam đến 5 ngày, cũng không phải không được.
"Thượng hảo, kia phiền toái phương trượng." Yến thiếu gia chắp tay thi lễ.
"Không phiền toái, chỉ cần thí chủ cầu được một tử là ta Phật vạn hạnh."
Phương trượng được đến Yến thiếu gia đến nhận lời, hắn phân phó bên cạnh tuệ không nói: "Ngươi mang thí chủ đi phòng trống nghỉ ngơi."
"Là, sư phó!" Tuệ không được đến mệnh lệnh, hắn lập tức lãnh Yến thiếu gia cùng Yến phu nhân đi hướng chỗ ở.
Yến phu nhân đi theo trượng phu phía sau, trải qua phương trượng bên cạnh khi, phía sau kia mấy cái hòa thượng vẫn luôn nhìn nàng, kia ánh mắt để lộ ra nam nhân cơ khát, nàng sợ tới mức cúi đầu, không dám loạn xem.
Tuệ không lãnh tới rồi chỗ ở, hắn đối Yến thiếu gia nói: "Thí chủ, đây là các ngươi trụ địa phương, nếu có cái gì yêu cầu, có thể tùy thời phân phó bần tăng."
"Hảo!" Yến thiếu gia cũng không khách khí.
"Kia bần tăng trước cáo từ!" Tuệ không đi phía trước nhìn thoáng qua Yến phu nhân, hắn ánh mắt kia cơ khát thực, mang theo cuồng nhiệt dục vọng.
Yến phu nhân không phải ấu trĩ hài tử, kia hòa thượng ánh mắt kia như lang tựa hổ, hận không thể đem nàng nuốt.
"Phu nhân, chúng ta thu thập một chút, chạy nhanh nghỉ tạm đi, đều mệt mỏi một ngày." Yến thiếu gia mỏi mệt bất kham, hắn đi đến trước giường, miên ủng cũng chưa thoát, trực tiếp nằm đến trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong miếu Hoà Thượng mãnh như Hổ
General FictionHán Việt: Miếu lí đích hòa thượng mãnh như hổ ( giản / phồn ) Tác giả: Tứ Khuyết Nhất Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 6 Thời gian đổi mới: 11-06-2019 Cảm ơn: 34 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Cung đ...