Yến phu nhân tao hai cự căn hòa thượng luân thao / song long / nội bắn loại dịch lai giống
Nói đến Yến thiếu gia cùng kia ni cô làm thành chuyện tốt, kia chính là thực tủy biết vị, đêm đó thượng ngày bốn năm lần, dưới háng cự căn một đêm không có rời đi kia tiểu ni cô tao bức, lại nói kia Yến phu nhân, bị phương trượng này lão dâm lừa hung hăng ấn ở trên giường gian dâm một phen, kia cũng là tao lãng thực, triều phun bảy tám thứ cũng không tận hứng, cuối cùng đem phương trượng cấp ép khô, tao bức thao thấu, rót đầy dâm thủy, Yến phu nhân mới tận hứng.
Ngày thứ hai, Yến thiếu gia buổi sáng đã khuya mới tỉnh, sờ sờ bên người, kia tiểu ni cô không thấy bóng dáng, mà Yến phu nhân vẫn là không trở về, hắn lên tới rồi Phật đường, hỏi qua thủ vệ hòa thượng, hắn phu nhân khi nào có thể trở về, kia hòa thượng lắc đầu tỏ vẻ không biết.
Yến thiếu gia sốt ruột, một ngày một đêm không thấy người, cũng nên điểm hóa xong rồi, hắn trong lòng càng lo lắng chính là phu nhân có thể hay không giống tối hôm qua kia ni cô giống nhau, bị chùa miếu hòa thượng gian dâm.
Tới rồi giữa trưa Yến phu nhân vẫn là không gặp bóng dáng, Yến thiếu gia rốt cuộc ngồi không yên, hắn cấp hừng hực mà đi thiền viện tìm phương trượng hỏi cái rõ ràng, nhưng tới rồi thiền viện, thủ vệ hai cái đầu trọc hòa thượng ngăn lại hắn: "Yến thiếu gia, phương trượng làm bần tăng nói cho ngươi, Yến phu nhân ngày mai điểm hóa xong, liền sẽ đưa trở về."
"Ngày mai! Điểm hóa yêu cầu thời gian dài như vậy?" Yến thiếu gia khó hiểu, cầu một cái hài tử còn không cho gặp người.
"Yến thiếu gia yên tâm, Yến phu nhân có ni cô chiếu ứng, sẽ không có chuyện gì phát sinh." Trông cửa hòa thượng chạy nhanh trấn an xao động Yến thiếu gia.
"Có ni cô?" Yến thiếu gia yên tâm, mấy người phụ nhân đãi ở bên nhau, hẳn là thực an toàn.
Yến phu nhân xác thật có ni cô chiếu ứng, chính là kia mấy cái ni cô đều canh giữ ở thiện phòng bên ngoài, mà bên trong, Yến phu nhân cùng hai cái trần trụi hùng tráng nam nhân đãi ở bên nhau.
"Phu nhân, đây là phương trượng vì ngươi chọn lựa kỹ càng loại nam, qua hôm nay, phu nhân liền sẽ mang thai." Bên ngoài ni cô ở bên ngoài nhắc nhở.
Yến phu nhân đối mặt xa lạ tráng nam, nàng thẹn thùng mà che lại trước ngực cực đại vú, hai chân kẹp chặt, nhưng phần hông nồng đậm lông tóc tưởng chắn đều ngăn không được.
"Phu nhân!" Kia hai cái tráng nam trăm miệng một lời, được rồi Phật lễ vật, trong đó một cái đi qua đi, đem Yến phu nhân quay người ôm vào trong ngực.
"Làm cái gì?" Yến phu nhân kinh hô, này hai cái tráng nam khổng võ hữu lực, ngăm đen cường tráng thân thể tản mát ra mãnh liệt hormone, dưới háng hùng hồn dương cụ đen tuyền một đống, rũ ở dưới, từ bụng một chút, một tầng nồng đậm cuốn khúc âm mao, nàng bị ôm kéo ra hai chân, âm hộ mở rộng ra, bên trong bức thịt đều có thể nhìn đến.
Một cái khác tráng nam chạy nhanh thò lại gần, hắn nắm dưới háng ngăm đen lừa điểu loát ngạnh, liền đem quy đầu để ở Yến phu nhân bức khẩu, thô suyễn khí đem tám tấc lớn lên cự căn thao đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong miếu Hoà Thượng mãnh như Hổ
General FictionHán Việt: Miếu lí đích hòa thượng mãnh như hổ ( giản / phồn ) Tác giả: Tứ Khuyết Nhất Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 6 Thời gian đổi mới: 11-06-2019 Cảm ơn: 34 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Cung đ...