Thanks comt. Thời gian gấp rút mình vừa trans xong lập tức post luôn, có sai chính tả gì thông cảm nhé. Enjoy, nice day mọi người ^^.
[Chap 4]
“ Bác sĩ Kim đã viết cho cô một bản báo cáo y khoa phòng trường hợp cô muốn thưa kiện cái gã cô đang bỏ trốn. Từ những gì bác sĩ Kim kể tôi nghe, hắn ta đã ngược đãi cô một thời gian dài và những vết sẹo khắp người cô là bằng chứng rành rành cho chuyện đó. “ Jessica nói, cô biết rõ mình đang đâm chọt vào một vấn đề rất riêng tư.
“ Hắn ta không gây nên những vết thương đó. Hắn ta đã không thể làm gì tôi vì cô đã tới và cứu tôi. “ Yuri trả lời rất khẽ trong lúc tiếp tục cuối đầu.
“ Tôi không thực sự cứu cô. Tôi chỉ đúng lúc lúc đi ngang đó thôi. “ Jessica vừa nhún vai vừa tiếp tục dùng bữa sáng của mình. “ Ưm, dù thế cô vẫn có thể sử dụng bản báo cáo đó để thưa kiện người đã ngược đãi cô. “ Jessica nói tiếp.
“ Bây giờ đã ổn rồi vì tôi đã được tự do. Tôi muốn bắt đầu lại từ đầu và quên đi quá khứ. “ Yuri nhìn lên, đối mặt với Jessica và hơi mỉm cười.
Jessica sẽ không nói rằng cô hiểu cô gái trước mặt, nếu là cô thì cô sẽ khởi kiện cái người đó ngay mà không cần chớp mắt. Nhưng cô không phải là người thích điều tra chuyện của người khác, vì thế Jessica chấp nhận câu trả lời của Yuri, mặc dù cô vẫn cảm thấy ngứa ngáy trong người muốn biết ai là kẻ đã gây ra tất cả những tổn thương về thể chất, hơn cả là về tinh thần cho cô gái kia.
“ Vậy, kế hoạch hiện giờ của cô là gì? Cô định đi đâu? “ Jessica hỏi cô gái. Cô biết rằng Yuri đã mất hết quần áo, không có xe hơi và còn chưa nói đến chuyện họ đang ở một nơi cách xa nền văn minh hiện đại. Cô sẽ không cho đây là chuyện của mình mà chỉ là cảm giác tò mò đơn thuần.
“ Tôi…tôi muốn đi càng xa càng tốt. “ Yuri trả lời một cách đơn giản.
“ Oh, okay. Chính xác thì cô có chuẩn bị gì để thực hiện việc đó? “ Jessica tiếp tục hỏi như thể Yuri vừa đưa ra một câu trả lời ngớ ngẩn.
“ Tôi…tôi chỉ hi vọng cô có thể đưa tôi theo tới bất cứ nơi nào cô sẽ đi đến. “ Yuri lại cuối xuống một lần nữa khi thì thầm những lời này.
“ Tôi sẽ thành thật với cô. Tôi không thích ở cạnh người khác, hơn nữa chính tôi cũng không có điểm đến nhất định. “
“ Tôi sẽ im lặng, tôi sẽ không trò chuyện với cô, tôi sẽ đưa cô hết thảy tiền mà tôi có chỉ xin cô làm ơn cho tôi quá giang. “ Yuri nói gần như tuyệt vọng. Cô không biết liệu mình có sẵn sàng xin đi nhờ một ai khác nữa không nhưng ít nhất với Jessica, cô biết mình sẽ an toàn.
Một Jessica bình thường và tỉnh táo sẽ thẳng thừng từ chối. Vấn đề của Yuri không phải là chuyện của cô nữa và nhìn từ bên ngoài có vẻ như cuộc đời của cô gái là một mớ bòng bong. Jessica cảm thấy mình sẽ chỉ làm phức tạp thêm cuộc sống của bản thân nếu như cô đồng hành với Yuri, nhưng, sự tuyệt vọng trong đôi mắt kia, sự đau buồn và khẩn thiết trong giọng của cô ấy và sự sợ hãi cô nhìn thấy ở Yuri đã khiến cho cô đồng ý.