"Jin đưa các cậu đến đây ?"
"Jin ? SeokJin hả ?". Namjoon nói . Ai cũng chú ý tới chàng trai đang đứng lau vật dụng , riêng Jimin nhìn ngó khắp lung tung cửa hàng , sự chú ý đập vào mắt cậu là chiếc đuôi của nhân ngư , cậu định bước tới chạm vào thì chàng trai giựt lấy tay cậu ngay tức khắc .
"Đó là đồ thật , không chạm vào , vẩy của nhân ngư và tiên cá đều có độc vì thế nếu không muốn chết đừng động !". Jimin nghe thế nên sốc tránh cái đuôi ra
"Cậu quen Jin ?"
"Tôi và cậu ấy cùng lớn lên từ nhỏ đấy anh bạn !". Anh chàng cười mỉm . "Và tôi là Jaehwan , gọi tôi là Ken nếu muốn". Chiếc điện thoại màu xanh tím bí ẩn đằng sau anh reo lên một cách đột ngột , anh nhận máy
"Ken ! Họ đã tới chưa ?"
"Tới từ ban nãy rồi !"
"Hãy kêu họ ở đó . Tôi sẽ tới !"
Chàng trai cúp máy lại lấy khăn chùi một chai thủy tinh .
Mà khoan , có gì đó sai ? Anh ta là con người Jin là nhân ngư ? Vậy thì... . Taehyung nghĩ . "K-Ken .. Lúc nãy anh bảo quen Jin từ nhỏ , nhưng anh là con người cơ mà ?"
Taehyung nói xong thì ánh mắt mọi người ai nấy đều tập trung về phía Ken ."Thực ra tôi không phải con người , lúc trước là tôi ham muốn được lên đất liền , đôi chân của tôi mãi mãi trường tồn". Ken cười nhạt . Cảnh tượng của ngày xưa khiến chàng trai đau lòng , nhưng vẫn giữ được biểu cảm vui vẻ bình thường . Ngày xưa là do chính anh gây ra sai lầm , nay nhận hậu quả cũng đáng .
SeokJin từ nơi nào đó chạy nhanh tới cửa hàng , không ngại lấy chân đá cửa thật mạnh khiến tấm kính vỡ tan tành . Có vẻ như cậu đang rất tức giận .
"Có vẻ tôi phải thay tấm kính mới lần nữa rồi !". Vẻ mặt cam chịu của Ken nói.
"CHẾT TIỆT ! CHA TA MUỐN GẶP CẬU ĐÓ ! VÀ LÀM SAO CHA TA LẠI GHÉT CẬU ĐẾN THẾ ! GRRRRR...". Đôi mắt của SeokJin đã xanh còn xanh đậm hiện rõ sức mạnh điên cuồng khi tức giận của anh . Taehyung dù chỉ quen SeoJin vài ngày vẫn chưa từng thấy SeokJin tức giận đến thế có hơi bất ngờ . SeokJin quay đầu lại , kéo tay Taehyung và ra lệnh mọi người đi ra biển , trong đó bao gồm cả Ken .
_
Ra đến biển , mọi người đều rất bối rối khi SeokJin có thể cho mình một đôi chân và có thể tự đi được như con người . Nhưng đó là vấn đề phụ , vấn đề chính là Jin đã biến chân Taehyung thành đuôi cá , Taehyung trông có vẻ rất thích chiếc đuôi này .
Vì chân Ken không thể biến thành đuôi cá , SeokJin đã biến chân Ken thành đuôi cá bình thường có hạn . Cả ba người đi về phía biển thì..
"Này ! Còn bọn tôi ?". Cả đám hét lên .
"Cứ chờ ở đây !."
Nói xong là cả ba người biến mất trong phút chốc , Jin dẫn đầu bơi về nói tối tăm , bơi thật lâu vào là cả một "thế giới" của những nhân ngư và tiên cá . Ken đã lâu , rất lâu lắm rồi không gặp lại cảnh tượng này nen có chút bỡ ngỡ . Những rạn san hô thân quen vẫn ở chỗ cũ , liệu nơi này có thay đổi hay không hay vẫn như trước nhỉ ? . Suy nghĩ của Ken giữ được một lúc cho đến khi thấy bóng hình của Nhân Vương , người cha của SeokJin hiện đang ngồi trên ngai vương của ông . Ông vẫn chẳng thay đổi với thái độ đó .
"Jin ! Con mang ai kia đến ?". Ông chỉ tay về phía Taehyung
"Đây là một người bạn của con , cậu ấy đến từ Ấn Độ Dương !".
"Chuyện này không nhất thiết phải lôi cậu ta vào !".
"Con chỉ giữ cậu ấy bên cạnh thôi , được chứ ??". Anh cằn nhằn , thái độ khá thô lỗ nhưng ông vẫn hết sức bình tĩnh trong từng câu nói . Taehyung không ngờ rằng cha của Taehyung lại đáng sợ đến như thế , biết vậy cậu đã không đi theo anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Mermaid
FantasyTaeJin - Mermaid Khóa bản thân xuống đại dương xanh thẳm , Taehyung quằn quại với chiếc đuôi cá mà Jin vừa biến cho cậu . Thật khó để sửng dụng chúng . Jin mím môi cười trước cảnh Taehyung bối rối với chiếc đuôi , Jin lấy tay nâng hông Tae lên . "...