Three

45 5 4
                                    

Sáng ngày hôm sau , Taehyung bước ra khỏi phòng , nhân ngư kia thực sự đã đi rồi , không hiểu tại sao cậu có chút tiếc nuối , lòng cậu hơi khó chịu . Cậu sững một lúc thì có tiếng động dưới thuyền .

"Này ! Con người kia ! Ngươi đang nghĩ cái gì đó ?"

Taehyung ngạc nhiên nhìn xuống , là nhân ngư lúc tối .

"Ta vừa đi ra khỏi phòng ."

"Ngươi muốn xuống đây không ?"

"Hmm.. Nếu có thể !"

"Không ! Đợi ta ! Ta sẽ cho ngươi một phép màu ". Nói rồi nhân ngư vụt mất , xuất hiện sau thuyền

"Này ! Ta ở đây ! Ra đây ngay !"

Taehyung nghe thấy tiếng của SeokJin thì chạy ra sau thuyền , lúc này , cậu mới để ý thấy vẩy trên đuôi anh thật lấp lánh khiến anh mãi chú ý đến nó . Jin nhìn ai kia lơ đãng liền hét .

"Này này !! Ngồi xuống đi chứ !"

Cậu ngồi xuống theo lời của Jin , Jin mỉm cười , đầu ngón trỏ của Jin xuất hiện những tia lấp lánh màu xanh nhạt . Dần dần lúc sau cậu thấy chân mình biến thành đuôi cá .

"Jin , cậu làm gì tôi thế.?"

"Đừng lo , chiếc đuôi này sẽ mất tác dụng sau một ngày , xuống dưới đại dương cùng tôi !". Nói xong tay Jin cầm lấy cổ tay kéo xuống biển .

Taehyung cảm thấy mình hơi khó thở , liền muốn lên trên mặt nước nhưng bị Jin kéo lại .

"Cậu sẽ quen thôi ! Cố gắng một chút !"

Đến khi cảm thấy Taehyung quen hẳn , Jin mới nói "Tập dùng đuôi thử xem !"

Khóa bản thân xuống đại dương xanh thẳm , Taehyung quằn quại với chiếc đuôi cá mà Jin biến cho cậu . Thật khó để sử dụng chúng một cách dễ dàng , Jin mím môi cười trước cảnh Taehyung bối rối với chiếc đuôi , Jin lấy tay nâng hông cậu lên .

"Vẫy thật nhẹ nhàng không cần làm quá , hãy thả lỏng với đại dương !". Jin cười cười nói

Taehyung làm theo lời Jin , đung đưa bản thân dưới đại dương vĩnh cữu . Lúc này thật thoải mái , lần đầu cảm thấy bản thân thật nhẹ nhàng , Taehyung nhắm mắt vừa vẫy đuôi tận hưởng . Jin bơi kế bên liếc mắt sang Taehyung , cười vì cảm thấy cậu thật quyến rũ ngay lúc này , và.. Còn không quên để ý thứ body 'cường lực sáu muối' của cậu . Chắc cậu sẽ ngất giữa biển mất .

Sâu dưới đáy đại dương , một con cá voi xanh to lớn bơi ngang qua , Jin chú ý , liền ngăn Taehyung lại , lỡ cậu đụng phải chết . Đến khi nó đi hẳn , một bàn tay to lớn đặt lên vai của mình , Jin quay lại , là SeYun . SeYun là người anh trai của cậu , cách cậu tận bảy năm tuổi , là nhân thần kiểm soát Thái Bình Dương ở đây .

"SeYun ?"

"SeokJin ? Em đang làm gì ở đây ? Còn đây là ..? Sao anh chưa từng thấy cậu ta ở đây ?"

SeokJin bối rối , Taehyung chú ý tới nhân ngư bên cạnh , không cần suy nghĩ liền trả lời "Em là một nhân ngư thuộc vùng Ấn Độ Dương ạ !"

Ấ..Ấn Độ Dương ??? Có vẻ hơi lố nhưng SeYun thực sự tin chứ ??? .

"Ấn Độ Dương .. Ừm , xa thế cơ à ?"

"Vâng.."

"SeokJin , ra đây anh bảo !"

"Vâng.."

SeYun bơi sang phía khác , SeokJin đi theo có lúc nhìn lại Taehyung phía sau , cũng rất sợ Taehyung sẽ bị thứ gì đó bắt nạt .

Bơi tới nơi , SeYun ngừng lại , thái độ nghiêm túc căng ra , SeokJin cũng rất bồn chồn lo sợ .

"Đồng loại của chúng ta , SooSan vừa bị con người tóm gọn !"

"C...Cái gì..? Tại sao họ lại bắt chúng ta ? ?"

"Anh vẫn chưa thực sự biết , hiện tại em không được tiến gần vào các đảo hay đất liền , tiếp xúc với những phương tiện của con người nữa ! Rất nguy hiểm !"

SeokJin mặt buồn sần xen vào lẫn tức giận được thể hiện trên khuôn mặt cậu .

Sau đó , SeokJin bơi về phía Taehyung , thấy SeokJin hơi buồn , Taehyung hỏi han .

"Không sao chứ ?"

SeokJin không trả lời , nắm lấy cổ tay của Taehyung kéo cậu khỏi mặt nước kêu cậu lên thuyền . Taehyung dù không biết chuyện gì vẫn làm theo . Có phải SeokJin kì lạ vì chuyện gì đó hay đó là thái độ thật của SeokJin ? . Cậu bỏ qua mấy câu hỏi bước đi lên đầu thuyền .

Mermaid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ