"Chuyện này như thế nào ?". JungKook người đang đứng từ nãy giờ vẫn chưa hiểu chuyện gì . Và Taehyung cùng mọi người phải kể lại chuyện của Jin ."Là thật ?". Sau khi nghe được chuyện Jin là nhân ngư , anh bất ngờ . Chỉ là.. Tiên cá một sinh vật chỉ biết đến là nhân vật hư cấu lại có thật ? JungKook sốc đến ngẩn ngơ , nhìn sang Jin một lần nữa , Jin nhếch mép , chiếc lưỡi thon dài đu đưa dưới môi dưới khiến anh rùng mình .
Jimin thấy phản ứng của JungKook liền cười xòa , lấy tay đặt lên bờ vai vững chắc của anh rồi trấn an anh , "Đừng lo ! Nhân ngư anh ấy mỗi năm chỉ ăn một con người thôi ! Đừng lo lắng !".
"Nhưng chú mày quên mỗi năm ăn một con người thì năm nay phải chết một đứa à ?". YoonGi quẳng câu nói cho Jimin làm cậu hơi hoảng một chút .
"Ăn thịt... Ken bây giờ đã là một con người.. Có thể nào không ?". Taehyung lấy tay vuốt ve cằm để suy nghĩ .
Người chưa nói một câu nào trong cuộc trò chuyện lên tiếng , "Này ! Đó là một khả năng cao !". Bàn tay NamJoon giơ cao lên để bàn ý kiến
"Năm nay các anh đã ăn ai chưa ?"
"Chưa !" SeokJin lắc đầu .
"Vậy khoan đã ! Có khi nào cha anh sẽ làm Ken trở thành món ăn trong tương lai ?". NamJoon đẩy cặp kính không tròng sáng suốt của mình lên . Mắt Jin mở rộng , không chần chờ đi ra khỏi quán cafe . YoongpGi và HoSeok định đuổi theo nhưng Taejyung ngăn cản .
"Chuyện nhà anh ấy , chúng ta không thể xen vào !"
Taehyung biết dù mọi người có xuống đó rồi cũng sẽ bị nhận ra , và có thể bị làm thức ăn cho họ , nếu không làm thức ăn , thì cũng chết vì bị giết . Tốt nhất chuyện này vẫn là Jin giải quyết , nhưng tại sao.. Tại sao anh lại có một dự cảm xấu ?.
Mọi người đều ngồi yên , chẳng ai dám mở lời , vì không khí có chút ngượng nghịu nên anh quyết định làm cho mỗi người một ly cafe americano .
"Ken là ai vậy ?". JungKook sực nhớ tới cái tên mà Namjoon nhắc tới ban nãy .
"Ken là một người bạn của Jin , cậu ấy từng là nhân ngư nhưng vì ham muốn trở thành con người đã biến cậu thành người , không thể quay về với ban đầu !". Taehyung lên tiếng giải đáp .
"Và.. Tại sao cha Jin lại bắt Ken ?"
"Tôi thực sự chưa biết ! Có thể là thay mặt con người trên đất liền nhận tội án , hoặc , ông ta nghi ngờ Ken có mục đích xấu xa nào đó để trả thù cho chiếc đuôi cá cũ củ anh ta ?". Taehyung nghĩ thật kĩ rồi trả lời , chăng hiểu tại sao ông ta lại bắt Ken về , một nhân ngư mà biến thành con người thì có sức mạnh gì đâu chứ ? Suy nghĩ của ông ta thật kì quặc . Taehyung nghĩ vừa uống một ngụm cafe .
JungKook cũng chẳng biết phải làm sao ngoài hi vọng người kia và Jin trở về bình an sớm nhất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mermaid
FantasyTaeJin - Mermaid Khóa bản thân xuống đại dương xanh thẳm , Taehyung quằn quại với chiếc đuôi cá mà Jin vừa biến cho cậu . Thật khó để sửng dụng chúng . Jin mím môi cười trước cảnh Taehyung bối rối với chiếc đuôi , Jin lấy tay nâng hông Tae lên . "...