Four

38 4 2
                                    

Điều mà SeokJin phải chuẩn bị là cơn thịnh nộ của cha anh , cha anh là vị vua đời thứ hai mươi tám của tổ tiên anh , ông là một vị vua yêu thương đồng loại , chỉ căm hận con người . Nếu như cha biết được tin con người bắt đồng loại của mình thì hậu quả khó lường .

Nhưng việc giấu giếm cùng rất khó khi ông có thể nhìn ra các sắc thái trên biểu cảm gương mặt hay có những suy tư ngầm . Jin rất khó mà tránh khỏi , vì thế , Jin không còn cách nào lại bơi đi nơi chiếc thuyền của anh dừng lại , nhưng ngoi lên thì thuyền đã biến mất . Anh dùng các cơ quan ngón tay đưa lên đầu để tìm đến con thuyền , nhưng đã mất dấu vết , anh chỉ có khả năng tìm những thứ ở vùng tầm kiểu soát như ngoài vùng biển mà cậu đang ở mà thôi .

'Có khả năng họ đã lên bờ ! Chết tiệt ! Và phải tìm cách khiến họ rời khỏi vùng đất đó càng sớm càng tốt !' . Jin suy nghĩ

Xui xẻo thay , SooSan , một cận vệ đầu đàn thuộc binh ngư số ba mươi ba đã bị bắt bởi chính con người ở vùng đất đó .

Jin dùng lực bơi thật nhanh về vùng đất đó , và cậu sẽ tự biến hóa cho mình một đôi chân để lên bờ .

_

Trong nhà Taehyung , cậu nằm trên chiếc ghế salon màu đỏ , tay phải bóc bánh quy và tay trái cầm cuốn sách về nhân ngư .

“Nhân ngư xinh đẹp nhưng thật đẫm máu , là nỗi khiếp sợ kinh khủng nhất dưới lòng đại dương”

"Chậc . Họ nói như vậy chẳng phải rất sai sao ?". Cậu cắn miếng bánh quy vừa nằm dài tức giận , nghĩ tới chàng nhân ngư ngày hôm qua và việc bơi dưới lòng đại dương khiến cậu thỏa mãn cười tít mắt , cũng như lộ ra cái nụ cười hình hộp chữ nhật .

Chuông cửa vang lên , cậu bỏ cuốn sách xuống rồi đi về phía cửa nhà , mở ra , cậu bạn thân nhảy tọt vào phòng ngay tức khắc , cậu đã quá quen với việc này của nó bởi xảy ra rất nhiều lần . Đóng cửa , bước vào và cậu bạn thân đang đọc cuốn sách nhân ngư mà cậu dang dở .

"Taehyung a ! Tớ không biết cậu có đam mê này đó !"

Chỉ may rằng Jimin lúc tối đó đang ngủ , nên không biết về việc của Jin . Jimin cắn một miếng bánh quy rồi lấy cái remote trên bàn mở TV lên , vừa bật lên là có ngay một 'Hot News'

"Tin nóng trong ngày : Ngày hôm qua , có một người đánh bắt cá thuộc thành phố A đáng bắt được một sinh vật kì lạ , theo như được biết , đuôi cá dài hơn 50cm , vùng tai của con người có hai chiếc vẩy , răng gồm hai răng nanh , đôi mắt có hướng phức tạp hơn con người . . . Sau đây là bản tin chi tiết _"

Cạch. Jimin chuyển đài , sang kênh đá bóng vì cậu không thích và còn rất sợ những thứ như nhân ngư , Taehyung ngồi kế bên cắn móng tay , thầm nghĩ , liệu đây có phải thứ khiến thái độ Jin ngày hôm qua trở nên kì lạ ? . Cậu lấy chai coca bên cạnh và uống một hơi .

"Ra mở cửa đi , cậu là chủ nhà đó !". Jimin vừa ăn vừa tập trung vào màn hình TV nói .

Cậu đi ra mở và đây là ... SeokJin .

"Sao anh không mặc quần áo ?? Ôi trời ơi !." Cậu vừa nói vừa lấy tay che những lớp đỏ trên gương mặt cậu .

"Không khỏa thân thì làm gì ? Các ngươi bắt buộc phải mặc những thứ đó à ?"

Jimin nghe thấy liền đi chậm ra xem , gương mặt đó thật đẹp trai nha , nhưng có điều anh ta đang khỏa thân , tuy là mùa hè nhưng anh ta thực sự cũng không nhất thiết phải làm thế .

"Jin , anh đi theo tôi vào đây !". Jimin liền nhanh nhẹn quay về chỗ cũ như chưa biết việc gì xảy ra , Taehyung lôi kéo anh vào phòng , đưa một chiếc áo caro cho Jin ra lệnh

"Anh mặc vào ! Anh đang 'khiêu khích' người khác đó !". Tay Tae vẫn chưa bỏ , nhưng thứ gì đó của Taehyung đã cương cứng đến đau . Thực sự Taehyung đã bị quyến rũ bởi cặp mông căng tròn đó . "Aarrrrghh !"Taehyung gào thét bước ra khỏi phòng , không quên đóng cửa cho Jin . Ngồi xuống salon một cách mạnh bạo , Jimin lo lắng hỏi

"Có chuyện gì sao Tae ?"

"Tớ cần phải đi xối một dòng nước lạnh !!!!". Tae nói rồi đi về phía phòng tắm , Jimin cười thiếu thiện ý với người bạn của mình rồi lấy tay bóc thêm miếng bánh quy nhai và tiếp tục xem TV .

Mermaid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ