Chiếc đuôi lấp lánh của Tae dần dần hiện thành đôi chân vốn có của cậu . Nhưng một vài vẩy còn sót lại vẫn chưa biến mất ở bắp đùi .
"Làm sao trở về?"
SeokJin hét to . "Errmi". Một con cá voi khổng lồ xuất hiện phía trước , nó phun nước lên , tuy là xa nó khoảng cách khá dài nhưng vẫn có thể bắn tung tóe lên mặt của cậu .
"Hãy ngồi lên lưng nó và ta sẽ dẫn nó đi về phía của đám người kia !"
Jin bước chân xuống biển , đôi chân lại tự động quay trở về cái đuôi quen thuộc , theo đó là Jin giúp đưa Taehyung lên . Rồi họ bơi đi , mặc dù sẽ dễ gây sự chú ý của những người ngư dân đánh bắt xung quanh hoặc những người trên những chiếc thuyền nhưng cách này cậu sẽ không bị nghẹt thở và giúp cả hai che chắn tầm nhìn của những tên nhân ngư .
_
Hơn một tiếng sau , cuối cùng cũng tới đất liền , có một chút mưa bây giờ , tiễn chú cá voi Errmi thân thương của Jin đi , hai người họ đi tìm người . Đến đoạn trải dài cuối của bãi biển nhưng chẳng thấy ai , tìm tới điện thoại , chợt nhớ đồ đã cởi bỏ từ lâu
"Đừng lo lắng , Tae , chúng ta sẽ tìm ra bọn họ thôi !".
Tae ? Một biệt danh mới của cậu ? Tay áp sát lồng ngực , tim đập một cách không bình thường , chẳng lẽ.... Mà không thể nào đâu .
"Này ! Làm sao mà ngẩng đơ ra đó thế ?". Jin quay đầu lại vì thấy Taehyung không đi theo
"À..ừ ..". Taehyung chạy tới ngang Jin rồi đi .
_
Đi tới trước một quán cafe nhỏ , Jin nghe thấy tiếng của Jimin , quay sang nhìn qua cửa sổ thì thấy Jimin nói với một cậu trai có mái tóc đen , chiếc mũi cao cùng nụ cười có hai răng thỏ trông rất đáng yêu . Vì thấy Jin liếc vào nơi nào đó Taehyung nhìn theo , đúng là Jimin ! , Taehyung chạy vào quán cafe trước , Jin chạy theo sau .
"Jimin!!"
Cậu bạn Taehyung của cậu đập cửa vào một cách tàn bạo , bước tới
"Mọi người đến đây khiến hai bọn tôi vừa cực khổ đi tìm các người đấy !"
"..Thực ra là anh ấy rủ bọn tớ tới đây .". Jimin nhìn vào mặt bạn mình thẳng thắn nói vừa chỉ tay vào cậu trai .
"Hi !". Anh nở một nụ cười không thể nào thân thiện mà còn đáng yêu hơn .
"Tôi là JungKook . Chủ cửa tiệm cafe này ".
"Chào , tôi là Taehyung còn người phía sau tôi là SeokJin ".
"Ồ ! Anh ấy trông thật đẹp trai !". Nói xong , anh lại tặng thêm một nụ cười con thỏ đáng yêu cho cậu .
"Uhmm.. Chuyện đó , Ken sao rồi !"
Jin thở ra một hơi lấy sức bình tĩnh nói ,"Ken đang bị cha xử lí , bọn ta vừa mới bị cha đuổi vừ thoát ra khỏi hai tên binh ngư mới tìm đến các ngươi !"
JungKook bất ngờ hỏi "Chuyện này như thế nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mermaid
FantasyTaeJin - Mermaid Khóa bản thân xuống đại dương xanh thẳm , Taehyung quằn quại với chiếc đuôi cá mà Jin vừa biến cho cậu . Thật khó để sửng dụng chúng . Jin mím môi cười trước cảnh Taehyung bối rối với chiếc đuôi , Jin lấy tay nâng hông Tae lên . "...