___
"cmn jung hoseok! mở cửa ra!!" tiếng hét của yoongi vang khắp hành lang khu trọ. sau khi party kết thúc, ai về phòng nấy, đêm cũng khuya rồi nên cậu không muốn quấy rầy mọi người nghỉ ngơi. chỉ là tên lớp trưởng kia chẳng hiểu sao nổi giận đã đành còn bỏ về trước rồi khoá cửa không cho cậu vào phòng.
đồ của chung thì đừng có tự tiên chiếm giữ như thế chứ?
đám quỷ 11-7 đồng loạt thò đầu ra hóng hớt xem hai vị đại nhân lại cãi nhau chuyện gì nữa.
yoongi hết gõ, đập, đá vào cửa, bực bội hết sức.
đợi mãi cánh cửa chết tiệt mới chịu đụng đậy. jung hoseok xuất hiện, quấn khăn che nửa thân dưới, bên trên để trần, bả vai và cổ có vài giọt nước lăn xuống.
"gì đây? chơi trò làm yêu râu xanh à?" cứng miệng là thế nhưng yoongi phải vội quay mặt đi không dám nhìn thẳng, giữa hai thằng con trai, tự dưng ngại rồi lúng túng ghê.
lớp trưởng jung khoanh tay tựa vào cửa, ánh mắt dò xét cậu.
"đang tắm."
yoongi đẩy hắn qua một bên, chui tọt vào bên trong. "vậy tắm nốt đi, đứng đấy khoe thân cái quái gì."
ban nãy hắn đùng đùng bỏ về, sợ đêm hắn đói bụng không có gì ăn nên yoongi mang một ít bánh và đồ ăn vặt về phòng. hoseok đoán được tâm ý lớp phó, đột nhiên nổi lên ý định muốn trêu chọc. hắn đi tới thổi một hơi vào vành tai đang đỏ ửng của cậu.
yoongi giật mình suýt thì đánh rơi chiếc túi cầm trên tay, trừng mắt nhảy dựng về phía sau.
"làm...làm cái gì hả?"
"cậu nói xem tớ muốn làm gì?"
"ai mà biết cậu muốn làm gì chứ? tránh ra coi!" học bá min thông minh nhưng bộ não thiên tài đứng trước lớp trưởng jung liền trở nên vô dụng, không phát huy năng lực vốn có của nó.
jung hoseok vẫn chưa thấy đủ, trong đầu đinh ninh phải dọa lớp phó min đến mức cầu xin hắn tha mạng mới thôi. một người tiến một người lùi, tới khi yoongi va phải thành giường ngã vật xuống. quơ tay loạn xạ, lại vô tình túm được khăn tắm quấn trên hông rồi lôi hắn theo cùng.
ông đây có chết cũng phải kéo tên khốn nhà cậu chết chung!
nhưng người tính không bằng trời tính, trời tính càng không bằng tác giả tính.
bị đè lên ngạt thở vô cùng, yoongi dùng đầu khối huých một cái, thật may chưa kiến hắn bị tuyệt giống. lớp trưởng đại nhân nổi trận lôi đình, gân cổ quát ầm lên: "cậu cũng là con trai, không biết thương xót đồng bọn à!?"
"ai bảo 'súng' của cậu đụng vào tớ?"
"cậu!!!"
jung lớp trưởng gào rú như bị chọc tiết, cả căn phòng trở thành bãi chiến trường tan hoang. bởi mải mê đánh đuổi nhau, bọn họ quên mất việc phải đóng cửa.
mỗi lúc một đông người tới xem huyết chiến, thậm chí kim taehyung còn dụng tâm lấy điện thoại quay lại cảnh 'đêm xuân tràn đầy kích thích' của hai vị kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
hogi|writtenå lovely complex 1
Fanfic"trong lớp 11-7 trường BH có ai không biết lớp trưởng jung và lớp phó min là kẻ thù truyền kiếp?" Tác giả: Min Ann. Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, thanh xuân vườn trường, ngọt, hài, HE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Số chương: 11 + 1 ngoại truyện CP: HoG...